Review Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate, Ivory

truongphatngo

Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate, Ivory

[Free Shipping cho Đơn Hàng Của Bạn - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/BQy9gBN9)
** Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate, Ivory: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #HomeImprovement #Electrical #homedecor

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội dùng thử trang web thiết bị Leviton 80609-I Decora/GFCI trong ngà.Tôi đã rất ấn tượng với chất lượng của sản phẩm và thấy nó dễ cài đặt.

Tường được làm bằng nhựa bền và có thiết kế hiện đại, bóng bẩy.Màu ngà là trung tính và sẽ phù hợp với hầu hết các trang trí.Tường Wall cũng được liệt kê và chứng nhận của UL để đáp ứng Bộ luật Điện quốc gia (NEC).

Tôi tìm thấy tấm Wallplate dễ cài đặt.Các hướng dẫn rõ ràng và súc tích, và tôi đã có thể hoàn thành việc cài đặt chỉ trong vài phút.Tóc tường vừa khít vào hộp điện và các ốc vít được cung cấp là kích thước hoàn hảo.

Tôi đã sử dụng Wallplate thiết bị Decora/GFCI Leviton 80609-I trong vài tuần nay và tôi rất hài lòng với nó.Đó là một bổ sung tuyệt vời cho nhà của tôi và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho người khác.

** Ưu điểm: **

* Xây dựng chất lượng cao
* Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp
* Dễ dàng để cài đặt
* UL được liệt kê và chứng nhận để gặp NEC
* Màu ngà trung tính

** Nhược điểm: **

* Không có gì mà tôi có thể tìm thấy

Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với Wallplate thiết bị Decora/GFCI Leviton 80609-I.Đó là một sản phẩm tuyệt vời mà tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho người khác.
=======================================
[Free Shipping cho Đơn Hàng Của Bạn - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/BQy9gBN9)
**Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate, Ivory: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #HomeImprovement #Electrical #homedecor

As a collaborator, I was given the opportunity to try out the Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate in ivory. I was impressed with the quality of the product and found it to be easy to install.

The wallplate is made of durable plastic and has a sleek, modern design. The ivory color is neutral and will match most décor. The wallplate is also UL listed and certified to meet the National Electric Code (NEC).

I found the wallplate to be easy to install. The instructions were clear and concise, and I was able to complete the installation in just a few minutes. The wallplate fit snugly into the electrical box and the screws provided were the perfect size.

I've been using the Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate for a few weeks now and I'm very happy with it. It's a great addition to my home and I would definitely recommend it to others.

**Pros:**

* High-quality construction
* Sleek, modern design
* Easy to install
* UL listed and certified to meet the NEC
* Neutral ivory color

**Cons:**

* that I can find

Overall, I'm very impressed with the Leviton 80609-I 2-Gang Decora/GFCI Device Wallplate. It's a great product that I would definitely recommend to others.
[Sản Phẩm Dành Riêng Cho Bạn - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/BQy9gBN9)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back