News Làm thế nào các thương hiệu đang chiến thắng với Web3

quocphuong295

New member
** Web3 cho các chương trình trung thành và thành viên: Một mô hình hợp tác mới **

** Tham gia Rakhee Miller, Giám đốc điều hành của Mojito, Maya Draisin, Giám đốc thương hiệu của Time và Angelic Vendette, CMO của Alo Yoga, để thảo luận về cách Web3 đang định hình lại các chương trình trung thành và thành viên. **

** Trong hội thảo trên web này, bạn sẽ học: **

* Tại sao blockchain là một công cụ mạnh mẽ cho các chương trình trung thành và thành viên
* Các thành phần chính của ngăn xếp công nghệ Web3
* Cách các công ty đang sử dụng Web3 để thúc đẩy doanh thu và cộng đồng
* Cách người tạo và thương hiệu đang hợp tác để tạo ra giá trị mới

** Web3 là sự phát triển tiếp theo của internet và nó sẵn sàng cách mạng hóa các chương trình trung thành và thành viên.Bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ blockchain, các thương hiệu có thể tạo ra nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng của họ, xây dựng các cộng đồng mạnh mẽ hơn và thúc đẩy lòng trung thành và doanh thu. **

** Đừng bỏ lỡ cơ hội này để học hỏi từ các chuyên gia và khám phá cách web3 có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. **

** Đăng ký ngay! **

**Những bài viết liên quan:**

* [Web3 là gì?] (Https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [Cách sử dụng blockchain cho các chương trình khách hàng thân thiết] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil
* [Web3 cho các thương hiệu: Hướng dẫn về tương lai của lòng trung thành] (https://www.martechtoday.com/web3-for-brands-a-guide-to-the-puture-of-loyalty-446315)

** Hashtags: **

* #Web3
* #lòng trung thành
* #Membership
* #BlockChain
* #Công nghệ
* #Sự đổi mới
=======================================
**Web3 for Loyalty and Membership Programs: A New Collaborative Paradigm**

**Join Rakhee Miller, CEO of Mojito, Maya Draisin, Chief Brand Officer of TIME, and Angelic Vendette, CMO of Alo Yoga, for a discussion on how Web3 is reshaping loyalty and membership programs.**

**In this webinar, you'll learn:**

* Why the blockchain is a powerful tool for loyalty and membership programs
* The key components of the Web3 tech stack
* How companies are using Web3 to drive revenue and community
* How creators and brands are collaborating to create new value

**Web3 is the next evolution of the internet, and it's poised to revolutionize loyalty and membership programs. By leveraging the power of blockchain technology, brands can create more engaging experiences for their customers, build stronger communities, and drive loyalty and revenue.**

**Don't miss this opportunity to learn from the experts and discover how Web3 can help your business grow.**

**Register now!**

**Related articles:**

* [What is Web3?](https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [How blockchain is used for loyalty programs](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/02/15/how-blockchain-is-used-for-loyalty-programs/?sh=36b809f238b6)
* [Web3 for brands: A guide to the future of loyalty](https://www.martechtoday.com/web3-for-brands-a-guide-to-the-future-of-loyalty-446315)

**Hashtags:**

* #Web3
* #loyalty
* #Membership
* #BlockChain
* #Technology
* #Innovation
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top