Review KOKKIA i10_Pro (Black) : Bluetooth Transmitter Splitter with aptX/Low-Latency aptX/FastStream/SBC codecs, Compatible with 30-pin iPod,iPhone,iPad. ...

huongduong318

KOKKIA i10_Pro (Black) : Bluetooth Transmitter Splitter with aptX/Low-Latency aptX/FastStream/SBC codecs, Compatible with 30-pin iPod,iPhone,iPad. ...

[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/y8Na1qRn)
** Kokkia I10_Pro Trình phát máy phát Bluetooth **

** #Bluetooth #Transmiter #SHELLTER **

Kokkia i10_pro là bộ chia bộ phát Bluetooth cho phép bạn kết nối iPod, iPhone hoặc iPad 30 chân của mình với hai loa Bluetooth hoặc tai nghe đồng thời.Nó hỗ trợ các codec APTX/Laticy APTX/FastStream/SBC thấp, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao mà không có bất kỳ độ trễ hoặc biến dạng nào.

I10_pro rất dễ thiết lập và sử dụng.Chỉ cần cắm nó vào giắc cắm tai nghe của thiết bị của bạn, sau đó kết nối loa Bluetooth hoặc tai nghe của bạn với i10_pro.Bạn cũng có thể sử dụng i10_pro để trả lời các cuộc gọi điện thoại và kiểm soát âm lượng âm nhạc của bạn.

I10_PRO là một cách tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc của bạn trên một hệ thống âm thanh lớn hơn hoặc với một người bạn.Đó cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho điện thoại của bạn không bị phân tâm trong khi bạn đang nghe nhạc.

** Đây là một số lợi ích của việc sử dụng Kokkia i10_pro: **

* Cho phép bạn kết nối đồng thời hai loa bluetooth hoặc tai nghe
* Hỗ trợ các codec APTX/Lata-Laticy/FastStream/SBC cho âm thanh chất lượng cao
* Dễ dàng cài đặt và sử dụng
* Compact và di động

** Nếu bạn đang tìm kiếm bộ chia bộ phát Bluetooth, Kokkia I10_Pro là một lựa chọn tuyệt vời.Nó có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và cung cấp âm thanh chất lượng cao. **
=======================================
[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/y8Na1qRn)
**Kokkia i10_Pro Bluetooth Transmitter Splitter**

**#Bluetooth #Transmitter #Splitter**

The Kokkia i10_Pro is a Bluetooth transmitter splitter that allows you to connect your 30-pin iPod, iPhone, or iPad to two Bluetooth speakers or headphones simultaneously. It supports the APTX/LOW-LATICY APTX/Faststream/SBC codecs, so you can enjoy high-quality audio without any lag or distortion.

The i10_Pro is easy to set up and use. Simply plug it into the headphone jack of your device, and then connect your Bluetooth speakers or headphones to the i10_Pro. You can also use the i10_Pro to answer phone calls and control the volume of your music.

The i10_Pro is a great way to enjoy your music on a larger sound system or with a friend. It's also a great way to keep your phone free from distractions while you're listening to music.

**Here are some of the benefits of using the Kokkia i10_Pro:**

* Allows you to connect two Bluetooth speakers or headphones simultaneously
* Supports the APTX/LOW-LATICY APTX/Faststream/SBC codecs for high-quality audio
* Easy to set up and use
* Compact and portable

**If you're looking for a Bluetooth transmitter splitter, the Kokkia i10_Pro is a great option. It's affordable, easy to use, and provides high-quality audio.**
[Mua Ngay - Đừng Để Lỡ Cơ Hội Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/y8Na1qRn)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back