Share Kinh nghiệm lựa chọn điểm mua bán phù hợp để giao dịch

TricksMMO

Administrator
Staff member
## Kinh nghiệm trong việc chọn điểm mua thích hợp cho các giao dịch

#Purchase điểm #TransAction #Ec Commerce #thương mại điện tử #sales

**Giới thiệu**

Điểm mua là một số liệu giúp bạn hiểu khả năng khách hàng hoàn thành mua hàng như thế nào.Nó được tính toán dựa trên một số yếu tố, bao gồm lịch sử duyệt web của khách hàng, lịch sử tìm kiếm và lịch sử từ bỏ giỏ hàng.

Điểm mua có thể được sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn bằng cách giúp bạn xác định những khách hàng có khả năng mua nhiều nhất.Sau đó, bạn có thể tập trung nỗ lực tiếp thị của mình vào những khách hàng này và tăng cơ hội bán hàng.

** Chọn điểm mua thích hợp **

Điểm mua là một biến liên tục, điều đó có nghĩa là nó có thể nhận được bất kỳ giá trị nào từ 0 đến 1. Điểm mua càng cao, khách hàng càng có nhiều khả năng hoàn thành việc mua hàng.

Khi chọn điểm mua thích hợp cho các giao dịch của bạn, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

* Giá trị của giao dịch.Điểm mua cao hơn nên được gán cho các giao dịch đáng giá hơn tiền.
* Rủi ro của giao dịch.Điểm mua cao hơn nên được gán cho các giao dịch ít rủi ro hơn.
* Sự cấp bách của giao dịch.Điểm mua cao hơn nên được gán cho các giao dịch cấp bách hơn.

Khi bạn đã xem xét các yếu tố này, bạn có thể gán điểm mua cho mỗi giao dịch của mình.Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn và tăng doanh số của bạn.

**Ví dụ**

Giả sử rằng bạn đang bán một sản phẩm trị giá 100 đô la.Bạn đã xác định rằng rủi ro của giao dịch là thấp và tính cấp bách của giao dịch là trung bình.Sau đó, bạn có thể chỉ định điểm mua là 0,8 cho giao dịch này.

Điều này có nghĩa là khách hàng có khả năng hoàn thành giao dịch mua.Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để tập trung nỗ lực tiếp thị của bạn vào khách hàng này và tăng cơ hội bán hàng.

**Phần kết luận**

Điểm mua là một số liệu có giá trị có thể được sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn và tăng doanh số của bạn.Bằng cách chọn điểm mua thích hợp cho các giao dịch của bạn, bạn có thể xác định các khách hàng có khả năng mua và tập trung nỗ lực tiếp thị của bạn vào những khách hàng này.

## Người giới thiệu

* [Google Analytics: Điểm mua] (https://support.google.com/analytics/answer/9012132?hl=en)
=======================================
## Experience in choosing the appropriate purchase score for transactions

#Purchase score #TransAction #ecommerce #e-commerce #sales

**Introduction**

The purchase score is a metric that helps you to understand how likely a customer is to complete a purchase. It is calculated based on a number of factors, including the customer's browsing history, search history, and cart abandonment history.

The purchase score can be used to improve your conversion rate by helping you to identify the customers who are most likely to buy. You can then focus your marketing efforts on these customers and increase your chances of making a sale.

**Choosing the appropriate purchase score**

The purchase score is a continuous variable, which means that it can take on any value between 0 and 1. The higher the purchase score, the more likely the customer is to complete a purchase.

When choosing the appropriate purchase score for your transactions, you need to consider the following factors:

* The value of the transaction. A higher purchase score should be assigned to transactions that are worth more money.
* The risk of the transaction. A higher purchase score should be assigned to transactions that are less risky.
* The urgency of the transaction. A higher purchase score should be assigned to transactions that are more urgent.

Once you have considered these factors, you can assign a purchase score to each of your transactions. You can then use this information to improve your conversion rate and increase your sales.

**Example**

Let's say that you are selling a product that is worth $100. You have determined that the risk of the transaction is low and that the urgency of the transaction is medium. You can then assign a purchase score of 0.8 to this transaction.

This means that the customer is 80% likely to complete the purchase. You can then use this information to focus your marketing efforts on this customer and increase your chances of making a sale.

**Conclusion**

The purchase score is a valuable metric that can be used to improve your conversion rate and increase your sales. By choosing the appropriate purchase score for your transactions, you can identify the customers who are most likely to buy and focus your marketing efforts on these customers.

## References

* [Google Analytics: Purchase Score](https://support.google.com/analytics/answer/9012132?hl=en)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top