chieuquancorwin
New member
** 3% người tiêu dùng sẽ chuyển nhà bán lẻ cho Bitcoin, nghiên cứu tìm thấy **
Một nghiên cứu mới của [Chèn liên kết đến nghiên cứu] đã phát hiện ra rằng 3% người tiêu dùng sẽ sẵn sàng chuyển lòng trung thành của họ sang một nhà bán lẻ cụ thể nếu họ bắt đầu chấp nhận Bitcoin hoặc một loại tiền kỹ thuật số khác.
Nghiên cứu, được thực hiện bởi [chèn liên kết vào công ty], đã khảo sát 2.000 người tiêu dùng trên khắp Hoa Kỳ.Kết quả cho thấy Millennials (những người trong độ tuổi 18-22) có khả năng thực hiện chuyển đổi nhất, với 7% số người được hỏi trong nhóm tuổi đó nói rằng họ sẽ làm như vậy.
Ngược lại, chỉ có 1% số người được hỏi ở độ tuổi 58-68 cho biết họ sẽ chuyển đổi các nhà bán lẻ cho Bitcoin.
Nghiên cứu cũng cho thấy 18% số người được hỏi sẽ chuyển sang một nhà bán lẻ cụ thể nếu họ cung cấp "sự tham gia xã hội như một hình thức tiền tệ có thể đổi lấy giảm giá hoặc phiếu giảm giá."
Điều này cho thấy rằng người tiêu dùng đang ngày càng tìm cách kiếm phần thưởng cho chi tiêu của họ và họ sẵn sàng chuyển đổi các nhà bán lẻ để có được những phần thưởng đó.
#bitcoin #Retail #Consumer #loyalty #Survey
=======================================
**3% of consumers would switch retailers for bitcoin, study finds**
A new study by [insert link to study] has found that 3% of consumers would be willing to switch their loyalties to a particular retailer if they began accepting bitcoin or another digital currency.
The study, which was conducted by [insert link to company], surveyed 2,000 consumers across the United States. The results showed that millennials (those aged 18-22) were the most likely to make the switch, with 7% of respondents in that age group saying they would do so.
In contrast, only 1% of respondents aged 58-68 said they would switch retailers for bitcoin.
The study also found that 18% of respondents would shift to a specific retailer if they provided "social engagement as a form of currency redeemable for discounts or coupons."
This suggests that consumers are increasingly looking for ways to earn rewards for their spending, and that they are willing to switch retailers in order to get those rewards.
#bitcoin #Retail #Consumer #loyalty #Survey
Một nghiên cứu mới của [Chèn liên kết đến nghiên cứu] đã phát hiện ra rằng 3% người tiêu dùng sẽ sẵn sàng chuyển lòng trung thành của họ sang một nhà bán lẻ cụ thể nếu họ bắt đầu chấp nhận Bitcoin hoặc một loại tiền kỹ thuật số khác.
Nghiên cứu, được thực hiện bởi [chèn liên kết vào công ty], đã khảo sát 2.000 người tiêu dùng trên khắp Hoa Kỳ.Kết quả cho thấy Millennials (những người trong độ tuổi 18-22) có khả năng thực hiện chuyển đổi nhất, với 7% số người được hỏi trong nhóm tuổi đó nói rằng họ sẽ làm như vậy.
Ngược lại, chỉ có 1% số người được hỏi ở độ tuổi 58-68 cho biết họ sẽ chuyển đổi các nhà bán lẻ cho Bitcoin.
Nghiên cứu cũng cho thấy 18% số người được hỏi sẽ chuyển sang một nhà bán lẻ cụ thể nếu họ cung cấp "sự tham gia xã hội như một hình thức tiền tệ có thể đổi lấy giảm giá hoặc phiếu giảm giá."
Điều này cho thấy rằng người tiêu dùng đang ngày càng tìm cách kiếm phần thưởng cho chi tiêu của họ và họ sẵn sàng chuyển đổi các nhà bán lẻ để có được những phần thưởng đó.
#bitcoin #Retail #Consumer #loyalty #Survey
=======================================
**3% of consumers would switch retailers for bitcoin, study finds**
A new study by [insert link to study] has found that 3% of consumers would be willing to switch their loyalties to a particular retailer if they began accepting bitcoin or another digital currency.
The study, which was conducted by [insert link to company], surveyed 2,000 consumers across the United States. The results showed that millennials (those aged 18-22) were the most likely to make the switch, with 7% of respondents in that age group saying they would do so.
In contrast, only 1% of respondents aged 58-68 said they would switch retailers for bitcoin.
The study also found that 18% of respondents would shift to a specific retailer if they provided "social engagement as a form of currency redeemable for discounts or coupons."
This suggests that consumers are increasingly looking for ways to earn rewards for their spending, and that they are willing to switch retailers in order to get those rewards.
#bitcoin #Retail #Consumer #loyalty #Survey