quephuong938
New member
## Bài tập Java OOP
### 1. Tạo một lớp gọi là `person` với các thuộc tính sau:
* `name` (chuỗi)
* `AGE` (int)
* `Giới tính` (Chuỗi)
### 2. Tạo một hàm tạo cho lớp `person` có tên, tuổi và giới tính của người đó.
### 3. Viết một phương thức cho lớp `person` gọi là` tostring` trả về một đại diện chuỗi của người.
### 4. Tạo một phương thức chính trong một lớp gọi là `main` tạo ra một đối tượng` person` và in đối tượng vào bảng điều khiển.
`` `java
lớp công khai chính {
công khai void void main (String [] args) {
// Tạo đối tượng một người
Người người = người mới ("John Doe", 30, "nam");
// In người vào bảng điều khiển
System.out.println (người);
}
}
`` `
### Đầu ra
`` `
Người {name = 'john doe', tuổi = 30, giới tính = 'nam'}
`` `
### 5. Hashtags
* #Java
* #oop
* #lập trình hướng đối tượng
* #Programming
* #exercises
=======================================
## Java OOP Exercises
### 1. Create a class called `Person` with the following attributes:
* `name` (String)
* `age` (int)
* `gender` (String)
### 2. Create a constructor for the `Person` class that takes in the person's name, age, and gender.
### 3. Write a method for the `Person` class called `toString` that returns a string representation of the person.
### 4. Create a main method in a class called `Main` that creates a `Person` object and prints the object to the console.
```java
public class Main {
public static void main(String[] args) {
// Create a Person object
Person person = new Person("John Doe", 30, "Male");
// Print the person to the console
System.out.println(person);
}
}
```
### Output
```
Person{name='John Doe', age=30, gender='Male'}
```
### 5. Hashtags
* #Java
* #oop
* #object-oriented-programming
* #Programming
* #exercises
### 1. Tạo một lớp gọi là `person` với các thuộc tính sau:
* `name` (chuỗi)
* `AGE` (int)
* `Giới tính` (Chuỗi)
### 2. Tạo một hàm tạo cho lớp `person` có tên, tuổi và giới tính của người đó.
### 3. Viết một phương thức cho lớp `person` gọi là` tostring` trả về một đại diện chuỗi của người.
### 4. Tạo một phương thức chính trong một lớp gọi là `main` tạo ra một đối tượng` person` và in đối tượng vào bảng điều khiển.
`` `java
lớp công khai chính {
công khai void void main (String [] args) {
// Tạo đối tượng một người
Người người = người mới ("John Doe", 30, "nam");
// In người vào bảng điều khiển
System.out.println (người);
}
}
`` `
### Đầu ra
`` `
Người {name = 'john doe', tuổi = 30, giới tính = 'nam'}
`` `
### 5. Hashtags
* #Java
* #oop
* #lập trình hướng đối tượng
* #Programming
* #exercises
=======================================
## Java OOP Exercises
### 1. Create a class called `Person` with the following attributes:
* `name` (String)
* `age` (int)
* `gender` (String)
### 2. Create a constructor for the `Person` class that takes in the person's name, age, and gender.
### 3. Write a method for the `Person` class called `toString` that returns a string representation of the person.
### 4. Create a main method in a class called `Main` that creates a `Person` object and prints the object to the console.
```java
public class Main {
public static void main(String[] args) {
// Create a Person object
Person person = new Person("John Doe", 30, "Male");
// Print the person to the console
System.out.println(person);
}
}
```
### Output
```
Person{name='John Doe', age=30, gender='Male'}
```
### 5. Hashtags
* #Java
* #oop
* #object-oriented-programming
* #Programming
* #exercises