redbear720
New member
#Java, #object, #lập trình hướng đối tượng, #Java-Tutorial, #Java lập trình
Một đối tượng Java là một đơn vị dữ liệu cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Java.Đó là một thực thể khép kín có trạng thái và hành vi.Trạng thái của một đối tượng được thể hiện bằng các thuộc tính của nó và hành vi của nó được thể hiện bằng các phương thức của nó.
Các đối tượng được tạo bằng cách sử dụng từ khóa `new`.Khi một đối tượng được tạo, một thể hiện mới của lớp của đối tượng được tạo trong bộ nhớ.Lớp của đối tượng xác định các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
Đối tượng có thể tương tác với nhau bằng cách gọi các phương thức của nhau.Đây là cách các chương trình có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp.
### Tạo đối tượng
Để tạo một đối tượng, bạn sử dụng từ khóa `` mới `theo tên của lớp và các đối số của hàm tạo.Ví dụ: để tạo một đối tượng `String` mới với giá trị" Hello World ", bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
Chuỗi str = new String ("Hello World");
`` `
Từ khóa `new` phân bổ bộ nhớ cho đối tượng và gọi hàm tạo của đối tượng.Trình xây dựng khởi tạo các thuộc tính của đối tượng và đặt trạng thái ban đầu của nó.
### Truy cập các thuộc tính đối tượng
Các thuộc tính của một đối tượng có thể được truy cập bằng toán tử DOT (.).Ví dụ: để truy cập thuộc tính `length` của đối tượng` String`, bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
int length = str.length ();
`` `
Thuộc tính `length` trả về số lượng ký tự trong đối tượng` String`.
### Các phương thức đối tượng gọi
Các phương thức của một đối tượng có thể được gọi bằng toán tử DOT (.).Ví dụ: để gọi phương thức `toUppercase ()` của đối tượng `String`, bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
Chuỗi UpperCase = str.ToupperCase ();
`` `
Phương thức `toUpperCase ()` chuyển đổi đối tượng `chuỗi` thành chữ hoa.
### Tài liệu tham khảo đối tượng
Khi bạn tạo một đối tượng, bạn được cung cấp một tham chiếu đến đối tượng.Tham chiếu là một biến lưu trữ địa chỉ của đối tượng trong bộ nhớ.Bạn có thể sử dụng tham chiếu để truy cập các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
Ví dụ: mã sau tạo đối tượng `String` và gán tham chiếu cho đối tượng cho biến` str`:
`` `java
Chuỗi str = new String ("Hello World");
`` `
Sau đó, bạn có thể sử dụng biến `str` để truy cập các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
### Lập trình hướng đối tượng
Lập trình hướng đối tượng (OOP) là một mô hình lập trình sử dụng các đối tượng để thể hiện các thực thể trong thế giới thực.Các đối tượng có trạng thái và hành vi, và chúng có thể tương tác với nhau.OOP là một mô hình lập trình mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các chương trình phức tạp và có thể duy trì.
### Hướng dẫn Java
Nếu bạn chưa quen với chương trình Java, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn sau:
* [Hướng dẫn Java] (The Java™ Tutorials)
### hashtags
* #Java
* #lập trình hướng đối tượng
* #Java-Tutorial
* #lập trình Java
* #Sự vật
=======================================
#Java, #object, #object-oriented-programming, #Java-tutorial, #Java-programming ## Java Object
A Java object is a basic unit of data in the Java programming language. It is a self-contained entity that has state and behavior. The state of an object is represented by its attributes, and its behavior is represented by its methods.
Objects are created using the `new` keyword. When an object is created, a new instance of the object's class is created in memory. The object's class defines the object's attributes and methods.
Objects can interact with each other by calling each other's methods. This is how programs are able to perform complex tasks.
### Creating Objects
To create an object, you use the `new` keyword followed by the name of the class and the constructor arguments. For example, to create a new `String` object with the value "Hello World", you would use the following code:
```java
String str = new String("Hello World");
```
The `new` keyword allocates memory for the object and calls the object's constructor. The constructor initializes the object's attributes and sets its initial state.
### Accessing Object Attributes
The attributes of an object can be accessed using the dot operator (.). For example, to access the `length` attribute of a `String` object, you would use the following code:
```java
int length = str.length();
```
The `length` attribute returns the number of characters in the `String` object.
### Calling Object Methods
The methods of an object can be called using the dot operator (.). For example, to call the `toUpperCase()` method of a `String` object, you would use the following code:
```java
String upperCase = str.toUpperCase();
```
The `toUpperCase()` method converts the `String` object to uppercase.
### Object References
When you create an object, you are given a reference to the object. A reference is a variable that stores the address of the object in memory. You can use a reference to access the object's attributes and methods.
For example, the following code creates a `String` object and assigns a reference to the object to the variable `str`:
```java
String str = new String("Hello World");
```
You can then use the `str` variable to access the object's attributes and methods.
### Object-Oriented Programming
Object-oriented programming (OOP) is a programming paradigm that uses objects to represent real-world entities. Objects have state and behavior, and they can interact with each other. OOP is a powerful programming paradigm that can be used to create complex and maintainable programs.
### Java Tutorial
If you are new to Java programming, I recommend that you check out the following tutorial:
* [Java Tutorial](https://docs.oracle.com/javase/tutorial/)
### Hashtags
* #Java
* #object-oriented-programming
* #Java-tutorial
* #Java-programming
* #object
Một đối tượng Java là một đơn vị dữ liệu cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Java.Đó là một thực thể khép kín có trạng thái và hành vi.Trạng thái của một đối tượng được thể hiện bằng các thuộc tính của nó và hành vi của nó được thể hiện bằng các phương thức của nó.
Các đối tượng được tạo bằng cách sử dụng từ khóa `new`.Khi một đối tượng được tạo, một thể hiện mới của lớp của đối tượng được tạo trong bộ nhớ.Lớp của đối tượng xác định các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
Đối tượng có thể tương tác với nhau bằng cách gọi các phương thức của nhau.Đây là cách các chương trình có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp.
### Tạo đối tượng
Để tạo một đối tượng, bạn sử dụng từ khóa `` mới `theo tên của lớp và các đối số của hàm tạo.Ví dụ: để tạo một đối tượng `String` mới với giá trị" Hello World ", bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
Chuỗi str = new String ("Hello World");
`` `
Từ khóa `new` phân bổ bộ nhớ cho đối tượng và gọi hàm tạo của đối tượng.Trình xây dựng khởi tạo các thuộc tính của đối tượng và đặt trạng thái ban đầu của nó.
### Truy cập các thuộc tính đối tượng
Các thuộc tính của một đối tượng có thể được truy cập bằng toán tử DOT (.).Ví dụ: để truy cập thuộc tính `length` của đối tượng` String`, bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
int length = str.length ();
`` `
Thuộc tính `length` trả về số lượng ký tự trong đối tượng` String`.
### Các phương thức đối tượng gọi
Các phương thức của một đối tượng có thể được gọi bằng toán tử DOT (.).Ví dụ: để gọi phương thức `toUppercase ()` của đối tượng `String`, bạn sẽ sử dụng mã sau:
`` `java
Chuỗi UpperCase = str.ToupperCase ();
`` `
Phương thức `toUpperCase ()` chuyển đổi đối tượng `chuỗi` thành chữ hoa.
### Tài liệu tham khảo đối tượng
Khi bạn tạo một đối tượng, bạn được cung cấp một tham chiếu đến đối tượng.Tham chiếu là một biến lưu trữ địa chỉ của đối tượng trong bộ nhớ.Bạn có thể sử dụng tham chiếu để truy cập các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
Ví dụ: mã sau tạo đối tượng `String` và gán tham chiếu cho đối tượng cho biến` str`:
`` `java
Chuỗi str = new String ("Hello World");
`` `
Sau đó, bạn có thể sử dụng biến `str` để truy cập các thuộc tính và phương thức của đối tượng.
### Lập trình hướng đối tượng
Lập trình hướng đối tượng (OOP) là một mô hình lập trình sử dụng các đối tượng để thể hiện các thực thể trong thế giới thực.Các đối tượng có trạng thái và hành vi, và chúng có thể tương tác với nhau.OOP là một mô hình lập trình mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các chương trình phức tạp và có thể duy trì.
### Hướng dẫn Java
Nếu bạn chưa quen với chương trình Java, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn sau:
* [Hướng dẫn Java] (The Java™ Tutorials)
### hashtags
* #Java
* #lập trình hướng đối tượng
* #Java-Tutorial
* #lập trình Java
* #Sự vật
=======================================
#Java, #object, #object-oriented-programming, #Java-tutorial, #Java-programming ## Java Object
A Java object is a basic unit of data in the Java programming language. It is a self-contained entity that has state and behavior. The state of an object is represented by its attributes, and its behavior is represented by its methods.
Objects are created using the `new` keyword. When an object is created, a new instance of the object's class is created in memory. The object's class defines the object's attributes and methods.
Objects can interact with each other by calling each other's methods. This is how programs are able to perform complex tasks.
### Creating Objects
To create an object, you use the `new` keyword followed by the name of the class and the constructor arguments. For example, to create a new `String` object with the value "Hello World", you would use the following code:
```java
String str = new String("Hello World");
```
The `new` keyword allocates memory for the object and calls the object's constructor. The constructor initializes the object's attributes and sets its initial state.
### Accessing Object Attributes
The attributes of an object can be accessed using the dot operator (.). For example, to access the `length` attribute of a `String` object, you would use the following code:
```java
int length = str.length();
```
The `length` attribute returns the number of characters in the `String` object.
### Calling Object Methods
The methods of an object can be called using the dot operator (.). For example, to call the `toUpperCase()` method of a `String` object, you would use the following code:
```java
String upperCase = str.toUpperCase();
```
The `toUpperCase()` method converts the `String` object to uppercase.
### Object References
When you create an object, you are given a reference to the object. A reference is a variable that stores the address of the object in memory. You can use a reference to access the object's attributes and methods.
For example, the following code creates a `String` object and assigns a reference to the object to the variable `str`:
```java
String str = new String("Hello World");
```
You can then use the `str` variable to access the object's attributes and methods.
### Object-Oriented Programming
Object-oriented programming (OOP) is a programming paradigm that uses objects to represent real-world entities. Objects have state and behavior, and they can interact with each other. OOP is a powerful programming paradigm that can be used to create complex and maintainable programs.
### Java Tutorial
If you are new to Java programming, I recommend that you check out the following tutorial:
* [Java Tutorial](https://docs.oracle.com/javase/tutorial/)
### Hashtags
* #Java
* #object-oriented-programming
* #Java-tutorial
* #Java-programming
* #object