thanhcongenjoy
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon của tôi có bị đình chỉ không?Cách xác minh **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm, giá cả tuyệt vời và vận chuyển nhanh.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Điều này có thể là vì một số lý do, chẳng hạn như:
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã sử dụng tài khoản của mình để thực hiện gian lận, họ có thể đình chỉ nó.Điều này có thể bao gồm những thứ như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng hoặc tạo nhiều tài khoản để tìm hiểu các ưu đãi quảng cáo của Amazon.
*** Hành vi lạm dụng: ** Nếu bạn đã lạm dụng các chính sách của Amazon, chẳng hạn như gửi tin nhắn đe dọa đến các khách hàng khác hoặc bán các sản phẩm giả, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các lý do khác: ** Có một số lý do khác tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Chúng có thể bao gồm những thứ như không thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn hoặc vi phạm các điều khoản dịch vụ của họ.
Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, có một vài điều bạn có thể làm để xác minh.Đầu tiên, hãy thử đăng nhập vào tài khoản của bạn.Nếu bạn không thể đăng nhập, bạn có thể sẽ thấy một thông báo có nội dung "Tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ."
Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái của tài khoản của mình bằng cách truy cập trang ** Amazon Health Health **.Trang này sẽ hiển thị cho bạn bất kỳ hoạt động gần đây trên tài khoản của bạn, cũng như bất kỳ thông báo nào bạn đã nhận được.Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ thấy một tin nhắn ở đầu trang có nội dung "Tài khoản Amazon của bạn hiện đang bị đình chỉ."
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Họ sẽ xem xét trường hợp của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.
** Cách tránh đình chỉ tài khoản **
Cách tốt nhất để tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các điều khoản dịch vụ và chính sách của họ.Điều này có nghĩa là:
*** Không tham gia vào hoạt động gian lận. ** Điều này bao gồm sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng, tạo nhiều tài khoản để xem xét các ưu đãi quảng cáo của Amazon và bán các sản phẩm giả.
*** Hãy tôn trọng các khách hàng khác. ** Đừng gửi tin nhắn đe dọa đến các khách hàng khác hoặc đăng các đánh giá tiêu cực về các sản phẩm mà bạn chưa thực sự sử dụng.
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. ** Amazon sẽ tạm dừng tài khoản của bạn nếu bạn không thanh toán hóa đơn đúng hạn.
*** Thực hiện theo Điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Điều này bao gồm những thứ như không sử dụng phần mềm tự động để mua hàng, không bán các sản phẩm bị chính sách của Amazon cấm và không sử dụng dịch vụ của Amazon cho các hoạt động bất hợp pháp.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Trang sức khỏe tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Điều khoản dịch vụ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=468496)
[ENGLISH]:
**Is My Amazon Account Suspended? How to Verify**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products, great prices, and fast shipping. However, there are some instances where Amazon may suspend your account. This could be for a number of reasons, such as:
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you have been using your account to commit fraud, they may suspend it. This could include things like using a stolen credit card to make purchases, or creating multiple accounts to get around Amazon's promotional offers.
* **Abusive behavior:** If you have been abusing Amazon's policies, such as sending threatening messages to other customers or selling counterfeit products, they may suspend your account.
* **Other reasons:** There are a number of other reasons why Amazon may suspend your account. These could include things like not paying your bills on time, or violating their terms of service.
If you think that your Amazon account has been suspended, there are a few things you can do to verify. First, try logging into your account. If you are unable to log in, you will likely see a message that says "Your Amazon account has been suspended."
You can also check the status of your account by visiting the **Amazon Account Health page**. This page will show you any recent activity on your account, as well as any notifications that you have received. If your account has been suspended, you will see a message at the top of the page that says "Your Amazon account is currently suspended."
If you believe that your account has been suspended in error, you can appeal the suspension. To do this, you will need to contact Amazon customer service. They will review your case and make a decision on whether or not to reinstate your account.
**How to Avoid Account Suspension**
The best way to avoid having your Amazon account suspended is to follow their terms of service and policies. This means:
* **Don't engage in fraudulent activity.** This includes using a stolen credit card to make purchases, creating multiple accounts to get around Amazon's promotional offers, and selling counterfeit products.
* **Be respectful of other customers.** Don't send threatening messages to other customers or post negative reviews about products that you haven't actually used.
* **Pay your bills on time.** Amazon will suspend your account if you don't pay your bills on time.
* **Follow Amazon's terms of service.** This includes things like not using automated software to make purchases, not selling products that are prohibited by Amazon's policies, and not using Amazon's services for illegal activities.
By following these tips, you can help to avoid having your Amazon account suspended.
**References**
* [Amazon Account Health page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon terms of service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496)
** Tài khoản Amazon của tôi có bị đình chỉ không?Cách xác minh **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm, giá cả tuyệt vời và vận chuyển nhanh.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Điều này có thể là vì một số lý do, chẳng hạn như:
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã sử dụng tài khoản của mình để thực hiện gian lận, họ có thể đình chỉ nó.Điều này có thể bao gồm những thứ như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng hoặc tạo nhiều tài khoản để tìm hiểu các ưu đãi quảng cáo của Amazon.
*** Hành vi lạm dụng: ** Nếu bạn đã lạm dụng các chính sách của Amazon, chẳng hạn như gửi tin nhắn đe dọa đến các khách hàng khác hoặc bán các sản phẩm giả, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các lý do khác: ** Có một số lý do khác tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Chúng có thể bao gồm những thứ như không thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn hoặc vi phạm các điều khoản dịch vụ của họ.
Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, có một vài điều bạn có thể làm để xác minh.Đầu tiên, hãy thử đăng nhập vào tài khoản của bạn.Nếu bạn không thể đăng nhập, bạn có thể sẽ thấy một thông báo có nội dung "Tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ."
Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái của tài khoản của mình bằng cách truy cập trang ** Amazon Health Health **.Trang này sẽ hiển thị cho bạn bất kỳ hoạt động gần đây trên tài khoản của bạn, cũng như bất kỳ thông báo nào bạn đã nhận được.Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ thấy một tin nhắn ở đầu trang có nội dung "Tài khoản Amazon của bạn hiện đang bị đình chỉ."
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Họ sẽ xem xét trường hợp của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.
** Cách tránh đình chỉ tài khoản **
Cách tốt nhất để tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các điều khoản dịch vụ và chính sách của họ.Điều này có nghĩa là:
*** Không tham gia vào hoạt động gian lận. ** Điều này bao gồm sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng, tạo nhiều tài khoản để xem xét các ưu đãi quảng cáo của Amazon và bán các sản phẩm giả.
*** Hãy tôn trọng các khách hàng khác. ** Đừng gửi tin nhắn đe dọa đến các khách hàng khác hoặc đăng các đánh giá tiêu cực về các sản phẩm mà bạn chưa thực sự sử dụng.
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. ** Amazon sẽ tạm dừng tài khoản của bạn nếu bạn không thanh toán hóa đơn đúng hạn.
*** Thực hiện theo Điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Điều này bao gồm những thứ như không sử dụng phần mềm tự động để mua hàng, không bán các sản phẩm bị chính sách của Amazon cấm và không sử dụng dịch vụ của Amazon cho các hoạt động bất hợp pháp.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Trang sức khỏe tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Điều khoản dịch vụ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=468496)
[ENGLISH]:
**Is My Amazon Account Suspended? How to Verify**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products, great prices, and fast shipping. However, there are some instances where Amazon may suspend your account. This could be for a number of reasons, such as:
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you have been using your account to commit fraud, they may suspend it. This could include things like using a stolen credit card to make purchases, or creating multiple accounts to get around Amazon's promotional offers.
* **Abusive behavior:** If you have been abusing Amazon's policies, such as sending threatening messages to other customers or selling counterfeit products, they may suspend your account.
* **Other reasons:** There are a number of other reasons why Amazon may suspend your account. These could include things like not paying your bills on time, or violating their terms of service.
If you think that your Amazon account has been suspended, there are a few things you can do to verify. First, try logging into your account. If you are unable to log in, you will likely see a message that says "Your Amazon account has been suspended."
You can also check the status of your account by visiting the **Amazon Account Health page**. This page will show you any recent activity on your account, as well as any notifications that you have received. If your account has been suspended, you will see a message at the top of the page that says "Your Amazon account is currently suspended."
If you believe that your account has been suspended in error, you can appeal the suspension. To do this, you will need to contact Amazon customer service. They will review your case and make a decision on whether or not to reinstate your account.
**How to Avoid Account Suspension**
The best way to avoid having your Amazon account suspended is to follow their terms of service and policies. This means:
* **Don't engage in fraudulent activity.** This includes using a stolen credit card to make purchases, creating multiple accounts to get around Amazon's promotional offers, and selling counterfeit products.
* **Be respectful of other customers.** Don't send threatening messages to other customers or post negative reviews about products that you haven't actually used.
* **Pay your bills on time.** Amazon will suspend your account if you don't pay your bills on time.
* **Follow Amazon's terms of service.** This includes things like not using automated software to make purchases, not selling products that are prohibited by Amazon's policies, and not using Amazon's services for illegal activities.
By following these tips, you can help to avoid having your Amazon account suspended.
**References**
* [Amazon Account Health page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon terms of service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496)