quochuy573
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Amazon có được hoàn lại không?Bạn nên biết điều gì**
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng của họ là không ai sánh kịp.Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình?Amazon có hoàn lại tiền không?
Câu trả lời ngắn gọn là có, Amazon được hoàn lại.Tuy nhiên, có một vài điều bạn nên biết trước khi bắt đầu quá trình hoàn lại tiền.
** Những mặt hàng nào được hoàn lại? **
Không phải tất cả các mặt hàng đều đủ điều kiện để hoàn lại tiền từ Amazon.Nói chung, bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho quy tắc này.
*** Các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị lỗi ** luôn đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
*** Các mục không được mô tả ** cũng đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
*** Các mặt hàng đã được vận chuyển không chính xác ** đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
** Các mặt hàng không đủ điều kiện hoàn tiền ** bao gồm:
*** Các mặt hàng đã được sử dụng **
*** Các mặt hàng đã bị hư hỏng bởi khách hàng **
*** Các mục được trả lại sau 30 ngày **
** Cách bắt đầu quá trình hoàn tiền **
Để bắt đầu quá trình hoàn lại tiền, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình và truy cập trang "Đơn hàng của bạn".Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn một lý do cho sự trở lại và cung cấp một mô tả về vấn đề.
Khi bạn đã gửi yêu cầu trả lại của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn nhãn vận chuyển trả lại.Sau đó, bạn có thể đóng gói mặt hàng và gửi lại cho Amazon.Khi họ nhận được mặt hàng, họ sẽ xử lý hoàn lại tiền của bạn và bạn sẽ nhận được tín dụng vào tài khoản Amazon của bạn.
** Hoàn tiền và Amazon Prime **
Nếu bạn có Amazon Prime, bạn có thể đủ điều kiện vận chuyển hai ngày miễn phí khi trả lại.Để kiểm tra xem lợi nhuận của bạn có đủ điều kiện để vận chuyển miễn phí không, hãy truy cập trang "Đơn đặt hàng của bạn" và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mặt hàng".Trong phần "Phương thức vận chuyển", bạn sẽ thấy một thông báo có nội dung "Trả về miễn phí với Amazon Prime".
** Hoàn tiền và Thẻ quà tặng Amazon **
Nếu bạn trả tiền cho việc mua hàng của mình bằng thẻ quà tặng Amazon, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại dưới dạng thẻ quà tặng Amazon.Bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng này để mua bất cứ thứ gì trên Amazon.
** Hoàn tiền và Người bán của bên thứ ba **
Một số mặt hàng trên Amazon được bán bởi người bán của bên thứ ba.Nếu bạn đã mua một mặt hàng từ người bán bên thứ ba, chính sách hoàn lại có thể khác với chính sách của Amazon.Bạn sẽ cần kiểm tra chính sách hoàn tiền của người bán để biết chi tiết.
** Suy nghĩ cuối cùng **
Chính sách hoàn lại tiền của Amazon là một trong những chính sách hào phóng nhất trong ngành bán lẻ.Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình, bạn có thể dễ dàng trả lại để hoàn lại tiền đầy đủ.Chỉ cần chắc chắn đọc chính sách hoàn tiền một cách cẩn thận trước khi bạn bắt đầu quá trình để bạn biết những gì mong đợi.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819410)
[ENGLISH]:
**Is Amazon Refundable? What You Should Know**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products at competitive prices, and their customer service is second to none. But what happens if you're not satisfied with your purchase? Is Amazon refundable?
The short answer is yes, Amazon is refundable. However, there are a few things you should know before you start the refund process.
**What Items Are Refundable?**
Not all items are eligible for a refund from Amazon. In general, you can return most items within 30 days of purchase for a full refund. However, there are a few exceptions to this rule.
* **Items that are damaged or defective** are always eligible for a refund.
* **Items that are not as described** are also eligible for a refund.
* **Items that were shipped incorrectly** are eligible for a refund.
**Items that are not eligible for a refund** include:
* **Items that have been used**
* **Items that have been damaged by the customer**
* **Items that are returned after 30 days**
**How to Start the Refund Process**
To start the refund process, you can log in to your Amazon account and go to the "Your Orders" page. Find the order that you want to return and click on the "Return or Replace Items" link. You will then be prompted to select a reason for the return and to provide a description of the problem.
Once you have submitted your return request, Amazon will send you a return shipping label. You can then pack up the item and mail it back to Amazon. Once they receive the item, they will process your refund and you will receive a credit to your Amazon account.
**Refunds and Amazon Prime**
If you have Amazon Prime, you may be eligible for free two-day shipping on your returns. To check if your return is eligible for free shipping, go to the "Your Orders" page and click on the "Return or Replace Items" link. Under the "Shipping Method" section, you will see a message that says "Free Returns with Amazon Prime."
**Refunds and Amazon Gift Cards**
If you paid for your purchase with an Amazon gift card, you will receive a refund in the form of an Amazon gift card. You can use this gift card to purchase anything on Amazon.
**Refunds and Third-Party Sellers**
Some items on Amazon are sold by third-party sellers. If you purchased an item from a third-party seller, the refund policy may be different than Amazon's policy. You will need to check the seller's refund policy for details.
**Final Thoughts**
Amazon's refund policy is one of the most generous in the retail industry. If you're not satisfied with your purchase, you can easily return it for a full refund. Just be sure to read the refund policy carefully before you start the process so that you know what to expect.
**References**
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819410)
** Amazon có được hoàn lại không?Bạn nên biết điều gì**
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng của họ là không ai sánh kịp.Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình?Amazon có hoàn lại tiền không?
Câu trả lời ngắn gọn là có, Amazon được hoàn lại.Tuy nhiên, có một vài điều bạn nên biết trước khi bắt đầu quá trình hoàn lại tiền.
** Những mặt hàng nào được hoàn lại? **
Không phải tất cả các mặt hàng đều đủ điều kiện để hoàn lại tiền từ Amazon.Nói chung, bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho quy tắc này.
*** Các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị lỗi ** luôn đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
*** Các mục không được mô tả ** cũng đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
*** Các mặt hàng đã được vận chuyển không chính xác ** đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
** Các mặt hàng không đủ điều kiện hoàn tiền ** bao gồm:
*** Các mặt hàng đã được sử dụng **
*** Các mặt hàng đã bị hư hỏng bởi khách hàng **
*** Các mục được trả lại sau 30 ngày **
** Cách bắt đầu quá trình hoàn tiền **
Để bắt đầu quá trình hoàn lại tiền, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình và truy cập trang "Đơn hàng của bạn".Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn một lý do cho sự trở lại và cung cấp một mô tả về vấn đề.
Khi bạn đã gửi yêu cầu trả lại của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn nhãn vận chuyển trả lại.Sau đó, bạn có thể đóng gói mặt hàng và gửi lại cho Amazon.Khi họ nhận được mặt hàng, họ sẽ xử lý hoàn lại tiền của bạn và bạn sẽ nhận được tín dụng vào tài khoản Amazon của bạn.
** Hoàn tiền và Amazon Prime **
Nếu bạn có Amazon Prime, bạn có thể đủ điều kiện vận chuyển hai ngày miễn phí khi trả lại.Để kiểm tra xem lợi nhuận của bạn có đủ điều kiện để vận chuyển miễn phí không, hãy truy cập trang "Đơn đặt hàng của bạn" và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mặt hàng".Trong phần "Phương thức vận chuyển", bạn sẽ thấy một thông báo có nội dung "Trả về miễn phí với Amazon Prime".
** Hoàn tiền và Thẻ quà tặng Amazon **
Nếu bạn trả tiền cho việc mua hàng của mình bằng thẻ quà tặng Amazon, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại dưới dạng thẻ quà tặng Amazon.Bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng này để mua bất cứ thứ gì trên Amazon.
** Hoàn tiền và Người bán của bên thứ ba **
Một số mặt hàng trên Amazon được bán bởi người bán của bên thứ ba.Nếu bạn đã mua một mặt hàng từ người bán bên thứ ba, chính sách hoàn lại có thể khác với chính sách của Amazon.Bạn sẽ cần kiểm tra chính sách hoàn tiền của người bán để biết chi tiết.
** Suy nghĩ cuối cùng **
Chính sách hoàn lại tiền của Amazon là một trong những chính sách hào phóng nhất trong ngành bán lẻ.Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình, bạn có thể dễ dàng trả lại để hoàn lại tiền đầy đủ.Chỉ cần chắc chắn đọc chính sách hoàn tiền một cách cẩn thận trước khi bạn bắt đầu quá trình để bạn biết những gì mong đợi.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819410)
[ENGLISH]:
**Is Amazon Refundable? What You Should Know**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products at competitive prices, and their customer service is second to none. But what happens if you're not satisfied with your purchase? Is Amazon refundable?
The short answer is yes, Amazon is refundable. However, there are a few things you should know before you start the refund process.
**What Items Are Refundable?**
Not all items are eligible for a refund from Amazon. In general, you can return most items within 30 days of purchase for a full refund. However, there are a few exceptions to this rule.
* **Items that are damaged or defective** are always eligible for a refund.
* **Items that are not as described** are also eligible for a refund.
* **Items that were shipped incorrectly** are eligible for a refund.
**Items that are not eligible for a refund** include:
* **Items that have been used**
* **Items that have been damaged by the customer**
* **Items that are returned after 30 days**
**How to Start the Refund Process**
To start the refund process, you can log in to your Amazon account and go to the "Your Orders" page. Find the order that you want to return and click on the "Return or Replace Items" link. You will then be prompted to select a reason for the return and to provide a description of the problem.
Once you have submitted your return request, Amazon will send you a return shipping label. You can then pack up the item and mail it back to Amazon. Once they receive the item, they will process your refund and you will receive a credit to your Amazon account.
**Refunds and Amazon Prime**
If you have Amazon Prime, you may be eligible for free two-day shipping on your returns. To check if your return is eligible for free shipping, go to the "Your Orders" page and click on the "Return or Replace Items" link. Under the "Shipping Method" section, you will see a message that says "Free Returns with Amazon Prime."
**Refunds and Amazon Gift Cards**
If you paid for your purchase with an Amazon gift card, you will receive a refund in the form of an Amazon gift card. You can use this gift card to purchase anything on Amazon.
**Refunds and Third-Party Sellers**
Some items on Amazon are sold by third-party sellers. If you purchased an item from a third-party seller, the refund policy may be different than Amazon's policy. You will need to check the seller's refund policy for details.
**Final Thoughts**
Amazon's refund policy is one of the most generous in the retail industry. If you're not satisfied with your purchase, you can easily return it for a full refund. Just be sure to read the refund policy carefully before you start the process so that you know what to expect.
**References**
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819410)