## Cách sửa iPad/iPad Pro không kết nối với proxy
** 1.Đảm bảo iPad của bạn được kết nối với mạng Wi-Fi. **
Nếu bạn đang cố gắng kết nối với máy chủ proxy, iPad của bạn phải được kết nối với mạng Wi-Fi.Nếu bạn không kết nối với mạng Wi-Fi, bạn sẽ không thể kết nối với máy chủ proxy.
** 2.Kiểm tra cài đặt proxy trên iPad của bạn. **
Để kiểm tra cài đặt proxy trên iPad của bạn, hãy truy cập cài đặt ** **> ** Wi-Fi **.Nhấn vào tên của mạng Wi-Fi mà bạn đã kết nối và sau đó nhấn ** Cấu hình **.Nhấn ** Hướng dẫn sử dụng **, sau đó nhập địa chỉ máy chủ proxy và số cổng.
** 3.Khởi động lại iPad của bạn. **
Đôi khi, một khởi động lại đơn giản có thể khắc phục sự cố với việc kết nối với máy chủ proxy.Để khởi động lại iPad của bạn, nhấn và giữ nút ** nguồn ** cho đến khi bạn thấy ** slide để tắt nguồn **.Trượt thanh trượt để tắt iPad của bạn.Đợi một vài giây, sau đó nhấn và giữ nút ** ** ** một lần nữa cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
**4.Đặt lại cài đặt mạng của bạn. **
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kết nối với máy chủ proxy, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để đặt lại cài đặt mạng của bạn, hãy truy cập cài đặt ** **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.Điều này sẽ xóa tất cả các mạng và mật khẩu Wi-Fi của bạn, vì vậy bạn sẽ cần kết nối lại với mạng Wi-Fi của mình sau khi đặt lại cài đặt mạng của mình.
** 5.Liên hệ với Quản trị viên Máy chủ Proxy của bạn. **
Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kết nối với máy chủ proxy, bạn có thể liên hệ với quản trị viên máy chủ proxy của mình để được trợ giúp.Quản trị viên Proxy Server của bạn có thể giúp bạn khắc phục sự cố và đảm bảo rằng iPad của bạn được cấu hình đúng cách để kết nối với máy chủ proxy.
## 5 hashtag ở dạng #
* #IPAD
* #IPADPRO
* #Ủy quyền
* #wifi
* #Thiết lạp mạng lưới
=======================================
## How to Fix iPad/iPad Pro Not Connecting to Proxy
**1. Make sure your iPad is connected to a Wi-Fi network.**
If you're trying to connect to a proxy server, your iPad must be connected to a Wi-Fi network. If you're not connected to a Wi-Fi network, you won't be able to connect to the proxy server.
**2. Check the proxy settings on your iPad.**
To check the proxy settings on your iPad, go to **Settings** > **Wi-Fi**. Tap the name of the Wi-Fi network you're connected to, and then tap **Configure**. Tap **Manual**, and then enter the proxy server address and port number.
**3. Restart your iPad.**
Sometimes, a simple restart can fix problems with connecting to a proxy server. To restart your iPad, press and hold the **Power** button until you see the **Slide to Power Off** slider. Slide the slider to turn off your iPad. Wait a few seconds, and then press and hold the **Power** button again until you see the Apple logo.
**4. Reset your network settings.**
If you're still having trouble connecting to a proxy server, you can try resetting your network settings. To reset your network settings, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Reset Network Settings**. This will delete all of your Wi-Fi networks and passwords, so you'll need to reconnect to your Wi-Fi network after resetting your network settings.
**5. Contact your proxy server administrator.**
If you've tried all of the above steps and you're still having trouble connecting to a proxy server, you can contact your proxy server administrator for help. Your proxy server administrator can help you troubleshoot the problem and make sure that your iPad is properly configured to connect to the proxy server.
## 5 Hashtags in the form of #
* #IPAD
* #IPADPRO
* #Proxy
* #Wi-Fi
* #networksettings
** 1.Đảm bảo iPad của bạn được kết nối với mạng Wi-Fi. **
Nếu bạn đang cố gắng kết nối với máy chủ proxy, iPad của bạn phải được kết nối với mạng Wi-Fi.Nếu bạn không kết nối với mạng Wi-Fi, bạn sẽ không thể kết nối với máy chủ proxy.
** 2.Kiểm tra cài đặt proxy trên iPad của bạn. **
Để kiểm tra cài đặt proxy trên iPad của bạn, hãy truy cập cài đặt ** **> ** Wi-Fi **.Nhấn vào tên của mạng Wi-Fi mà bạn đã kết nối và sau đó nhấn ** Cấu hình **.Nhấn ** Hướng dẫn sử dụng **, sau đó nhập địa chỉ máy chủ proxy và số cổng.
** 3.Khởi động lại iPad của bạn. **
Đôi khi, một khởi động lại đơn giản có thể khắc phục sự cố với việc kết nối với máy chủ proxy.Để khởi động lại iPad của bạn, nhấn và giữ nút ** nguồn ** cho đến khi bạn thấy ** slide để tắt nguồn **.Trượt thanh trượt để tắt iPad của bạn.Đợi một vài giây, sau đó nhấn và giữ nút ** ** ** một lần nữa cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
**4.Đặt lại cài đặt mạng của bạn. **
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kết nối với máy chủ proxy, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để đặt lại cài đặt mạng của bạn, hãy truy cập cài đặt ** **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.Điều này sẽ xóa tất cả các mạng và mật khẩu Wi-Fi của bạn, vì vậy bạn sẽ cần kết nối lại với mạng Wi-Fi của mình sau khi đặt lại cài đặt mạng của mình.
** 5.Liên hệ với Quản trị viên Máy chủ Proxy của bạn. **
Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kết nối với máy chủ proxy, bạn có thể liên hệ với quản trị viên máy chủ proxy của mình để được trợ giúp.Quản trị viên Proxy Server của bạn có thể giúp bạn khắc phục sự cố và đảm bảo rằng iPad của bạn được cấu hình đúng cách để kết nối với máy chủ proxy.
## 5 hashtag ở dạng #
* #IPAD
* #IPADPRO
* #Ủy quyền
* #wifi
* #Thiết lạp mạng lưới
=======================================
## How to Fix iPad/iPad Pro Not Connecting to Proxy
**1. Make sure your iPad is connected to a Wi-Fi network.**
If you're trying to connect to a proxy server, your iPad must be connected to a Wi-Fi network. If you're not connected to a Wi-Fi network, you won't be able to connect to the proxy server.
**2. Check the proxy settings on your iPad.**
To check the proxy settings on your iPad, go to **Settings** > **Wi-Fi**. Tap the name of the Wi-Fi network you're connected to, and then tap **Configure**. Tap **Manual**, and then enter the proxy server address and port number.
**3. Restart your iPad.**
Sometimes, a simple restart can fix problems with connecting to a proxy server. To restart your iPad, press and hold the **Power** button until you see the **Slide to Power Off** slider. Slide the slider to turn off your iPad. Wait a few seconds, and then press and hold the **Power** button again until you see the Apple logo.
**4. Reset your network settings.**
If you're still having trouble connecting to a proxy server, you can try resetting your network settings. To reset your network settings, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Reset Network Settings**. This will delete all of your Wi-Fi networks and passwords, so you'll need to reconnect to your Wi-Fi network after resetting your network settings.
**5. Contact your proxy server administrator.**
If you've tried all of the above steps and you're still having trouble connecting to a proxy server, you can contact your proxy server administrator for help. Your proxy server administrator can help you troubleshoot the problem and make sure that your iPad is properly configured to connect to the proxy server.
## 5 Hashtags in the form of #
* #IPAD
* #IPADPRO
* #Proxy
* #Wi-Fi
* #networksettings