bluemeercat154
New member
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt từ Chúng Tôi!]: (https://shorten.asia/mDruUEDR)
** Khảo sát quốc tế về giảng viên STEM: Sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục khác nhau **
#stem #bibliometrics #Survey
[Hình ảnh của một nhóm các nhà khoa học làm việc trong phòng thí nghiệm.]
Việc sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục ngày càng trở nên quan trọng đối với các giảng viên STEM.Những biện pháp này có thể giúp giảng viên theo dõi tác động nghiên cứu của họ, xác định các cộng tác viên tiềm năng và tìm cơ hội tài trợ.Tuy nhiên, có nghiên cứu hạn chế về cách giảng viên STEM thực sự sử dụng các biện pháp và dịch vụ này.
Một nghiên cứu gần đây bằng [chèn tên nghiên cứu] đã khảo sát các giảng viên STEM từ khắp nơi trên thế giới để tìm hiểu thêm về việc sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục của họ.Nghiên cứu cho thấy các giảng viên STEM thường nhận thức được các loại biện pháp và dịch vụ thư mục khác nhau có sẵn.Tuy nhiên, chúng khác nhau trong việc sử dụng các biện pháp và dịch vụ này.
Các biện pháp thư mục được sử dụng phổ biến nhất là số lượng trích dẫn và chỉ số H.Những biện pháp này thường được sử dụng để đánh giá tác động của công việc của nhà nghiên cứu.Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy các giảng viên STEM cũng sử dụng nhiều biện pháp thư mục khác, chẳng hạn như các yếu tố tác động, xếp hạng tạp chí và số liệu truyền thông xã hội.
Khoa STEM cũng sử dụng nhiều dịch vụ thư mục.Các dịch vụ này có thể giúp giảng viên theo dõi tác động nghiên cứu của họ, xác định các cộng tác viên tiềm năng và tìm cơ hội tài trợ.Các dịch vụ thư mục được sử dụng phổ biến nhất là Google Scholar, Scopus và Web of Science.
Nghiên cứu cho thấy các giảng viên STEM sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục có nhiều khả năng được công bố trên các tạp chí có tác động cao, nhận được nhiều tài trợ hơn và có tác động nghiên cứu cao hơn.Điều này cho thấy rằng các biện pháp và dịch vụ thư mục có thể là một công cụ có giá trị cho các giảng viên STEM.
Nghiên cứu cũng cho thấy các giảng viên STEM sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục có nhiều khả năng nhận thức được các vấn đề đạo đức liên quan đến các biện pháp này.Điều này cho thấy rằng các giảng viên STEM đang thực hiện các bước để đảm bảo rằng họ đang sử dụng các biện pháp này một cách có trách nhiệm.
Nghiên cứu bằng [chèn tên nghiên cứu] cung cấp những hiểu biết có giá trị về việc sử dụng các biện pháp và dịch vụ thư mục của giảng viên STEM.Nghiên cứu này có thể giúp giảng viên STEM hiểu được lợi ích của việc sử dụng các biện pháp và dịch vụ này và cách sử dụng chúng một cách có trách nhiệm.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt từ Chúng Tôi!]: (https://shorten.asia/mDruUEDR)
=======================================
**International Survey of STEM Faculty: Use of Various Bibliometric Measures and Services**
#stem #bibliometrics #Survey
[Image of a group of scientists working in a laboratory.]
The use of bibliometric measures and services is becoming increasingly important for STEM faculty. These measures can help faculty track their research impact, identify potential collaborators, and find funding opportunities. However, there is limited research on how STEM faculty actually use these measures and services.
A recent study by [insert name of study] surveyed STEM faculty from around the world to learn more about their use of bibliometric measures and services. The study found that STEM faculty are generally aware of the different types of bibliometric measures and services available. However, they vary in their use of these measures and services.
The most commonly used bibliometric measures were citation counts and h-indexes. These measures are often used to assess the impact of a researcher's work. However, the study found that STEM faculty also use a variety of other bibliometric measures, such as impact factors, journal rankings, and social media metrics.
STEM faculty also use a variety of bibliometric services. These services can help faculty track their research impact, identify potential collaborators, and find funding opportunities. The most commonly used bibliometric services were Google Scholar, Scopus, and Web of Science.
The study found that STEM faculty who use bibliometric measures and services are more likely to be published in high-impact journals, receive more funding, and have higher levels of research impact. This suggests that bibliometric measures and services can be a valuable tool for STEM faculty.
The study also found that STEM faculty who use bibliometric measures and services are more likely to be aware of the ethical issues associated with these measures. This suggests that STEM faculty are taking steps to ensure that they are using these measures in a responsible manner.
The study by [insert name of study] provides valuable insights into the use of bibliometric measures and services by STEM faculty. This study can help STEM faculty understand the benefits of using these measures and services, and how to use them in a responsible manner.
=======================================
[Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/mDruUEDR)