News Industry Associations, Regulator Give Some Clarity on Singapore's Crypto Ad Rules: Report

[Reuters] ** MAS của Singapore làm rõ các quy tắc quảng cáo tiền điện tử **

Cơ quan tiền tệ của Singapore (MAS) đã làm rõ các quy tắc về quảng cáo tiền điện tử, nói rằng các công ty có thể tài trợ cho các sự kiện được tổ chức bên ngoài Singapore nhưng phát sóng ở đó và có thể tổ chức các sự kiện trực tiếp, miễn là họ không bao gồm công chúng bán lẻ.

Quảng cáo B2B, bao gồm các thông cáo báo chí và thông báo không quảng bá giao dịch trong tiền điện tử, cũng được cho phép.

MAS nói rằng họ vẫn đang xem xét làm thế nào để điều chỉnh quảng cáo tiền điện tử bán lẻ và nó sẽ tham khảo ý kiến của các bên liên quan trong ngành trước khi đưa ra quyết định.

MAS lần đầu tiên thông báo rằng nó sẽ hạn chế quảng cáo tiền điện tử ở Singapore vào tháng 1.

Động thái này được coi là một cú đánh vào ngành công nghiệp tiền điện tử, nơi đã hy vọng sử dụng Singapore làm cơ sở cho các hoạt động của mình do môi trường pháp lý thuận lợi của đất nước.

Tuy nhiên, Singapore đã bị Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vượt qua trong những tháng gần đây, với Binance, FTX, Bybit và Crypto.com đều thiết lập cửa hàng ở bang vùng Vịnh.

**Những bài viết liên quan:**

* [Singapore tìm đến Curb Crypto ADS] (https://www.reuters.com/technology/singapore-sooks-curb-crypto-ads-amid-growing-risks-2022-01-20/)
* [UAE đang nổi lên như một trung tâm tiền điện tử] (https://www.ft.com/content/e41e969c-06b0-472d-9496-4c004178782f)
=======================================
[Reuters] **Singapore's MAS Clarifies Crypto Advertising Rules**

The Monetary Authority of Singapore (MAS) has clarified its rules on cryptocurrency advertising, saying that firms can sponsor events that are held outside Singapore but broadcast there, and can hold in-person events, as long as they do not include the retail public.

B2B advertising, including press releases and announcements that don't promote trading in crypto, is also allowed.

The MAS said that it is still considering how to regulate retail crypto advertising, and that it will consult with industry stakeholders before making a decision.

The MAS first announced that it would be limiting crypto advertising in Singapore in January.

The move was seen as a blow to the cryptocurrency industry, which had been hoping to use Singapore as a base for its operations due to the country's favorable regulatory environment.

However, Singapore has been outshined by the United Arab Emirates in recent months, with Binance, FTX, Bybit and Crypto.com all setting up shop in the Gulf state.

**Related articles:**

* [Singapore Looks to Curb Crypto ADS](https://www.reuters.com/technology/singapore-looks-curb-crypto-ads-amid-growing-risks-2022-01-20/)
* [The UAE Is Emerging as a Crypto Hub](https://www.ft.com/content/e41e969c-06b0-472d-9496-4c004178782f)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top