News India's Crypto Advertising Guidelines Are Out

** Hội đồng Tiêu chuẩn Quảng cáo Ấn Độ (ASCI) đưa ra các hướng dẫn mới cho quảng cáo tiền điện tử **

Hội đồng Tiêu chuẩn Quảng cáo Ấn Độ (ASCI) đã ban hành các hướng dẫn mới cho quảng cáo tiền điện tử, đòi hỏi tất cả các quảng cáo như vậy để thực hiện từ chối trách nhiệm rằng "các sản phẩm tiền điện tử và [không thể bỏ quaĐối với bất kỳ tổn thất nào từ các giao dịch đó. "

Các hướng dẫn cũng nói rằng các từ "tiền tệ", "chứng khoán", "trao đổi" và "lưu trữ" có thể không được sử dụng trong quảng cáo của các sản phẩm hoặc dịch vụ VDA vì người tiêu dùng liên kết các điều khoản này với các sản phẩm được quy định.

Ngoài ra, các hướng dẫn bắt buộc rằng hiệu quả chi phí của các sản phẩm VDA sẽ chứa thông tin rõ ràng, chính xác, đủ và cập nhật.Ví dụ: "Không chi phí" sẽ cần bao gồm tất cả các chi phí mà người tiêu dùng có thể liên kết hợp lý với ưu đãi hoặc giao dịch.

Các hướng dẫn cũng bao gồm một yêu cầu rằng "lợi nhuận trong thời gian dưới 12 tháng sẽ không được đưa vào" trong các quảng cáo để đảm bảo rằng người tiêu dùng không bị sai lệch bởi các yêu cầu phóng đại.

Động thái của ASCI được đưa ra sau khi một số khiếu nại đã nhận được về các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử "không tiết lộ đầy đủ các rủi ro liên quan đến các sản phẩm VDA."

Vào tháng 11, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chủ trì một cuộc họp để xem xét triển vọng quy định của tiền điện tử.Tại cuộc họp đó, theo các báo cáo, một sự đồng thuận mạnh mẽ đã đạt được để ngăn chặn "những nỗ lực đánh lừa giới trẻ thông qua quảng cáo quá cố và không minh bạch."

**Những bài viết liên quan:**

* [Phong cảnh điều tiết tiền điện tử của Ấn Độ: Hướng dẫn cho các doanh nghiệp] (https://www.law.com/i quốc
* [Thị trường tiền điện tử của Ấn Độ: Những gì bạn cần biết] (What Are the Withdrawal Limits for Savings Accounts?)
* [Tiền điện tử ở Ấn Độ: Hướng dẫn pháp lý] (https://www.mondaq.com/india/x/1025495/cryptocurrency-in-india-a-legal-guide)
=======================================
**India's Advertising Standards Council (ASCI) Issues New Guidelines for Crypto Ads**

The Advertising Standards Council of India (ASCI) has issued new guidelines for crypto ads, which require all such advertisements to carry a disclaimer that "Crypto Products and [Non-Fungible Tokens] are unregulated and can be highly risky. There is no regulatory recourse for any loss from such transactions."

The guidelines also state that the words "currency," "securities," "exchange," and "depositories" may not be used in advertisements of VDA products or services because consumers associate these terms with regulated products.

Additionally, the guidelines mandate that the cost-effectiveness of VDA products shall contain clear, accurate, sufficient, and updated information. For example, "zero cost" will need to include all costs that the consumer might reasonably associate with the offer or transaction.

The guidelines also include a requirement that "returns for periods of less than 12 months shall not be included" in advertisements in order to make sure that consumers are not misled by exaggerated claims.

ASCI's move comes after several complaints were received about crypto-related advertisements that "did not adequately disclose the risks associated with VDA products."

In November, Indian Prime Minister Narendra Modi chaired a meeting to consider regulatory prospects of cryptocurrencies. At that meeting, according to reports, a strong consensus was reached to stop "attempts to mislead the youth through over-promising and non-transparent advertising."

**Related Articles:**

* [India's Crypto Regulatory Landscape: A Guide for Businesses](https://www.law.com/international/almID/20220324/indias-crypto-regulatory-landscape-a-guide-for-businesses)
* [India's Crypto Market: What You Need to Know](https://www.investopedia.com/india-crypto-market-4589981)
* [Cryptocurrency in India: A Legal Guide](https://www.mondaq.com/india/x/1025495/cryptocurrency-in-india-a-legal-guide)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top