anhkhai611
New member
[Sản Phẩm Mới Vừa Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/1prxXFGj)
### Tăng kỹ năng ngôn ngữ của sinh viên từ nền tảng thu nhập thấp: Chiến lược thực tế cho các chuyên gia
** Hashtags: ** #education #Langue #poverty
Học sinh từ những người có thu nhập thấp thường phải đối mặt với một số thách thức có thể gây khó khăn cho họ trong việc thành công ở trường.Những thách thức này có thể bao gồm nghèo đói, thiếu khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng và tiếp xúc với bạo lực và chấn thương.Do đó, những sinh viên này có thể đến trường với trình độ học tập thấp hơn và ít cơ hội hơn để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của họ.
Tuy nhiên, có một số điều mà các nhà giáo dục có thể làm để giúp sinh viên từ những người có thu nhập thấp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của họ.Những chiến lược này bao gồm:
*** Tạo ra một môi trường học tập thân thiện và hỗ trợ. ** Học sinh từ các nền tảng thu nhập thấp có thể cảm thấy bị đe dọa hoặc không thoải mái trong môi trường trường học.Điều quan trọng đối với các nhà giáo dục là tạo ra một môi trường chào đón và hỗ trợ, nơi tất cả các sinh viên cảm thấy an toàn và được tôn trọng.
*** Cung cấp cơ hội cho sinh viên tham gia vào các hoạt động ngôn ngữ có ý nghĩa. ** Học sinh cần cơ hội sử dụng ngôn ngữ theo nhiều cách khác nhau để phát triển các kỹ năng của mình.Các nhà giáo dục nên cung cấp cơ hội cho sinh viên đọc, viết, nói và lắng nghe ngôn ngữ trong các bối cảnh có ý nghĩa.
*** Hướng dẫn giàn giáo. ** Học sinh từ các nền tảng thu nhập thấp có thể cần thêm hỗ trợ để học tài liệu mới.Các nhà giáo dục nên cung cấp giàn giáo để giúp học sinh học các khái niệm và kỹ năng mới.Giàn giáo này có thể bao gồm cung cấp hướng dẫn trực tiếp, mô hình hóa và cung cấp cơ hội cho sinh viên thực hành các kỹ năng mới.
*** Nhấn mạnh tầm quan trọng của ngôn ngữ. ** Học sinh từ các nền tảng thu nhập thấp có thể không nhận ra tầm quan trọng của các kỹ năng ngôn ngữ.Điều quan trọng đối với các nhà giáo dục là nhấn mạnh tầm quan trọng của ngôn ngữ và giúp sinh viên thấy cách các kỹ năng ngôn ngữ có thể giúp họ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Bằng cách thực hiện các chiến lược này, các nhà giáo dục có thể giúp học sinh từ các nền tảng thu nhập thấp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của họ và thành công ở trường.
### Tài nguyên bổ sung
* [Trung tâm Thống kê Giáo dục Quốc gia (NCES) có một số nguồn lực về giáo dục học sinh từ các nền tảng thu nhập thấp.] (Https://nces.ed.gov/topics/ieal/)
* [Trung tâm Tiến bộ Hoa Kỳ (CAP) có một báo cáo về những thách thức mà học sinh phải đối mặt từ các nền tảng thu nhập thấp.] (Https://www.americanprothnhững thách thức đối mặt với các học sinh-từ-thu nhập-back-backs/)
* [Ủy thác Giáo dục có một bộ công cụ cho các nhà giáo dục về cách giúp học sinh từ những người có thu nhập thấp thành công trong trường học.]Học sinh-Student-đến-từ thấp-Back-Back-Succe-Incity-in-School)
=======================================
[Sản Phẩm Mới Vừa Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/1prxXFGj)
=======================================
### Increasing Language Skills of Students from Low-Income Backgrounds: Practical Strategies for Professionals
**Hashtags:** #education #language #poverty
Students from low-income backgrounds often face a number of challenges that can make it difficult for them to succeed in school. These challenges can include poverty, lack of access to quality education, and exposure to violence and trauma. As a result, these students may come to school with lower levels of academic achievement and fewer opportunities to develop their language skills.
However, there are a number of things that educators can do to help students from low-income backgrounds improve their language skills. These strategies include:
* **Creating a welcoming and supportive learning environment.** Students from low-income backgrounds may feel intimidated or uncomfortable in school settings. It is important for educators to create a welcoming and supportive environment where all students feel safe and respected.
* **Providing opportunities for students to engage in meaningful language activities.** Students need opportunities to use language in a variety of ways in order to develop their skills. Educators should provide opportunities for students to read, write, speak, and listen to language in meaningful contexts.
* **Scaffolding instruction.** Students from low-income backgrounds may need more support in order to learn new material. Educators should provide scaffolding to help students learn new concepts and skills. This scaffolding can include providing direct instruction, modeling, and providing opportunities for students to practice new skills.
* **Emphasizing the importance of language.** Students from low-income backgrounds may not realize the importance of language skills. It is important for educators to emphasize the importance of language and to help students see how language skills can help them in all aspects of their lives.
By implementing these strategies, educators can help students from low-income backgrounds improve their language skills and succeed in school.
### Additional Resources
* [The National Center for Education Statistics (NCES) has a number of resources on the education of students from low-income backgrounds.](https://nces.ed.gov/topics/ieal/)
* [The Center for American Progress (CAP) has a report on the challenges facing students from low-income backgrounds.](https://www.americanprogress.org/issues/education/reports/2018/09/12/456870/challenges-facing-students-from-low-income-backgrounds/)
* [The Education Trust has a toolkit for educators on how to help students from low-income backgrounds succeed in school.](https://www.edtrust.org/resource/toolkit-for-educators-on-how-to-help-students-from-low-income-backgrounds-succeed-in-school)
=======================================
[Mua Ngay để Nhận Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn và Giảm Giá Lớn!]: (https://shorten.asia/1prxXFGj)