News IBM, đối tác của MediaOcean để giải quyết độ mờ của ngành quảng cáo với blockchain

nguyenmai427900

New member
** MediaOcean và IBM để khởi chạy giải pháp quảng cáo blockchain để cải thiện tính minh bạch **

** MediaOcean và IBM đã tuyên bố hợp tác để phát triển một giải pháp quảng cáo dựa trên blockchain sẽ cung cấp cho các thương hiệu một cái nhìn minh bạch hơn về chi tiêu quảng cáo của họ. **

Giải pháp, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7, sẽ sử dụng nền tảng quản lý chiến dịch Blockchain và MediaOcean, để tạo ra một hồ sơ toàn diện và bất biến về tất cả các giao dịch quảng cáo kỹ thuật số.Điều này sẽ giúp các thương hiệu theo dõi quảng cáo của họ chi tiêu chính xác hơn và xác định bất kỳ trường hợp gian lận hoặc xử lý sai nào.

Bill Wise, Giám đốc điều hành của MediaOcean cho biết, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề kinh tế và minh bạch không bền vững mà cản trở tiến trình-đặc biệt là về phí trung gian và truyền thông không làm việc, ông Bill Wise, CEO của MediaOcean cho biết.Bằng cách hợp tác với IBM, chúng tôi có thể ra mắt giải pháp blockchain quảng cáo đầu tiên sẽ cải thiện tính minh bạch - ở quy mô.

Babs Rangaiah, Giám đốc điều hành toàn cầu của IBM IX, nói thêm rằng blockchain có thể cung cấp một nguồn sự thật duy nhất cho bất kỳ phương tiện truyền thông nào mua, loại bỏ sự nghi ngờ và sự không chắc chắn là phổ biến ngày nay.

Sự hợp tác giữa MediaOcean và IBM là mới nhất trong một loạt các động thái của những người chơi lớn trong ngành quảng cáo để áp dụng công nghệ blockchain.Vào tháng 1, Google đã thông báo rằng họ đang phát triển một trao đổi quảng cáo dựa trên blockchain và vào tháng 2, Amazon đã ra mắt một nền tảng quảng cáo dựa trên blockchain.

Những động thái này cho thấy rằng blockchain đang ngày càng được coi là một cách để cải thiện tính minh bạch và hiệu quả trong ngành quảng cáo.Bằng cách cung cấp cho các thương hiệu một cái nhìn chính xác hơn về chi tiêu quảng cáo của họ, blockchain có thể giúp giảm gian lận và phân bổ sai, và cuối cùng cải thiện ROI của quảng cáo kỹ thuật số.

**Những bài viết liên quan:**

* [Google ra mắt trao đổi quảng cáo dựa trên blockchain] (https://www.theverge.com/2019/1/23/18194063/google blockchain-ad-exchange-programmatic-advertising)
* [Amazon ra mắt nền tảng quảng cáo dựa trên blockchain] (https://www.coindesk.com/amazon-launches-blockchain-dựa trên cơ bản-advertising-platform)
* [Làm thế nào blockchain có thể cải thiện tính minh bạch trong ngành quảng cáo] (https://www.forbes.com/sites/forbes...in-can-improve-transparency-in-the-adptling/? SH = 361043A15034)
=======================================
**Mediaocean and IBM to launch blockchain ad solution to improve transparency**

**Mediaocean and IBM have announced a partnership to develop a blockchain-based advertising solution that will provide brands with a more transparent view of their ad spend.**

The solution, which is expected to launch in July, will use IBM Blockchain and Mediaocean’s campaign management platform to create a comprehensive and immutable record of all digital ad transactions. This will help brands to track their ad spend more accurately and identify any instances of fraud or misallocation.

“In recent years, the advertising industry has been plagued with unsustainable economics and transparency issues that hinder progress – particularly around intermediary fees and non-working media,” said Bill Wise, CEO of Mediaocean. “By partnering with IBM, we’re able to launch the first advertising blockchain solution that will improve spend transparency – at scale.”

Babs Rangaiah, Global Managing Director of IBM iX, added that blockchain could provide “a single source of truth to any given media buy, eliminating the doubt and uncertainty that is common today.”

The partnership between Mediaocean and IBM is the latest in a series of moves by major players in the advertising industry to adopt blockchain technology. In January, Google announced that it was developing a blockchain-based ad exchange, and in February, Amazon launched a blockchain-based advertising platform.

These moves suggest that blockchain is increasingly being seen as a way to improve transparency and efficiency in the advertising industry. By providing brands with a more accurate view of their ad spend, blockchain could help to reduce fraud and misallocation, and ultimately improve the ROI of digital advertising.

**Related articles:**

* [Google launches blockchain-based ad exchange](https://www.theverge.com/2019/1/23/18194063/google-blockchain-ad-exchange-programmatic-advertising)
* [Amazon launches blockchain-based advertising platform](https://www.coindesk.com/amazon-launches-blockchain-based-advertising-platform)
* [How blockchain can improve transparency in the advertising industry](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2019/02/13/how-blockchain-can-improve-transparency-in-the-advertising-industry/?sh=361043a15034)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top