** Phải làm gì nếu bạn nhận được một văn bản nói rằng tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **
Nếu bạn nhận được một tin nhắn văn bản nói rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, đừng hoảng sợ.Đây là một sự xuất hiện tương đối phổ biến và có những bước bạn có thể thực hiện để giải quyết vấn đề.
** 1.Kiểm tra hộp thư điện tử của bạn**
Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ Amazon.Thông báo này sẽ cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và nó cũng có thể bao gồm các hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
** 2.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn không thể tìm thấy tin nhắn từ Amazon trong email của mình, bạn nên liên hệ trực tiếp với Dịch vụ khách hàng.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi 1-888-280-4331 hoặc bằng cách truy cập trang trợ giúp Amazon.
Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng, hãy chuẩn bị cung cấp thông tin sau:
* Số tài khoản Amazon của bạn
* Địa chỉ email được liên kết với tài khoản Amazon của bạn
* Lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ
** 3.Kháng cáo đình chỉ **
Nếu Amazon đã đình chỉ tài khoản của bạn vì một lý do mà bạn tin là không chính xác, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng hỗ trợ cho sự hấp dẫn của bạn.Bằng chứng này có thể bao gồm ảnh chụp màn hình hoạt động tài khoản của bạn, các bản sao của các email mà bạn đã trao đổi với Dịch vụ khách hàng của Amazon hoặc tài liệu khác cho thấy bạn không vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon.
**4.Chờ phản hồi từ Amazon **
Một khi bạn đã kháng cáo đình chỉ, bạn sẽ cần phải chờ phản hồi từ Amazon.Quá trình này có thể mất một vài ngày hoặc thậm chí vài tuần.Nếu Amazon duy trì hệ thống treo, bạn sẽ không thể truy cập tài khoản của mình hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào.
** 5.Tạo một tài khoản Amazon mới **
Nếu Amazon từ chối khôi phục tài khoản của bạn, bạn sẽ cần tạo một tài khoản mới.Khi bạn tạo một tài khoản mới, hãy chắc chắn đọc và hiểu các điều khoản dịch vụ của Amazon để bạn có thể tránh bị đình chỉ trở lại trong tương lai.
** 5 hashtag ở dạng #: **
* #amazonaccountsuspends
* #AmazonAccountAppeal
* #Amazoncustomerservice
* #Amazontermsofservice
* #CreateanewamazonAccount
=======================================
**What to Do If You Get a Text Saying Your Amazon Account Is Suspended**
If you receive a text message saying that your Amazon account has been suspended, don't panic. This is a relatively common occurrence, and there are steps you can take to resolve the issue.
**1. Check your email**
The first thing you should do is check your email for a message from Amazon. This message will provide more information about why your account was suspended, and it may also include instructions on how to appeal the suspension.
**2. Contact Amazon customer service**
If you can't find a message from Amazon in your email, you should contact customer service directly. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by visiting the Amazon help page.
When you contact customer service, be prepared to provide the following information:
* Your Amazon account number
* The email address associated with your Amazon account
* The reason why you think your account was suspended
**3. Appeal the suspension**
If Amazon has suspended your account for a reason that you believe is incorrect, you can appeal the suspension. To do this, you will need to provide Amazon with evidence that supports your appeal. This evidence may include screenshots of your account activity, copies of emails that you have exchanged with Amazon customer service, or other documentation that shows that you have not violated Amazon's terms of service.
**4. Wait for a response from Amazon**
Once you have appealed the suspension, you will need to wait for a response from Amazon. This process can take a few days or even weeks. If Amazon upholds the suspension, you will not be able to access your account or make any purchases.
**5. Create a new Amazon account**
If Amazon refuses to reinstate your account, you will need to create a new one. When you create a new account, be sure to read and understand Amazon's terms of service so that you can avoid being suspended again in the future.
**5 hashtags in the form of #:**
* #AmazonAccountSuspended
* #AmazonAccountAppeal
* #Amazoncustomerservice
* #Amazontermsofservice
* #CreateanewamazonAccount
Nếu bạn nhận được một tin nhắn văn bản nói rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, đừng hoảng sợ.Đây là một sự xuất hiện tương đối phổ biến và có những bước bạn có thể thực hiện để giải quyết vấn đề.
** 1.Kiểm tra hộp thư điện tử của bạn**
Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ Amazon.Thông báo này sẽ cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và nó cũng có thể bao gồm các hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
** 2.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn không thể tìm thấy tin nhắn từ Amazon trong email của mình, bạn nên liên hệ trực tiếp với Dịch vụ khách hàng.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi 1-888-280-4331 hoặc bằng cách truy cập trang trợ giúp Amazon.
Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng, hãy chuẩn bị cung cấp thông tin sau:
* Số tài khoản Amazon của bạn
* Địa chỉ email được liên kết với tài khoản Amazon của bạn
* Lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ
** 3.Kháng cáo đình chỉ **
Nếu Amazon đã đình chỉ tài khoản của bạn vì một lý do mà bạn tin là không chính xác, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng hỗ trợ cho sự hấp dẫn của bạn.Bằng chứng này có thể bao gồm ảnh chụp màn hình hoạt động tài khoản của bạn, các bản sao của các email mà bạn đã trao đổi với Dịch vụ khách hàng của Amazon hoặc tài liệu khác cho thấy bạn không vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon.
**4.Chờ phản hồi từ Amazon **
Một khi bạn đã kháng cáo đình chỉ, bạn sẽ cần phải chờ phản hồi từ Amazon.Quá trình này có thể mất một vài ngày hoặc thậm chí vài tuần.Nếu Amazon duy trì hệ thống treo, bạn sẽ không thể truy cập tài khoản của mình hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào.
** 5.Tạo một tài khoản Amazon mới **
Nếu Amazon từ chối khôi phục tài khoản của bạn, bạn sẽ cần tạo một tài khoản mới.Khi bạn tạo một tài khoản mới, hãy chắc chắn đọc và hiểu các điều khoản dịch vụ của Amazon để bạn có thể tránh bị đình chỉ trở lại trong tương lai.
** 5 hashtag ở dạng #: **
* #amazonaccountsuspends
* #AmazonAccountAppeal
* #Amazoncustomerservice
* #Amazontermsofservice
* #CreateanewamazonAccount
=======================================
**What to Do If You Get a Text Saying Your Amazon Account Is Suspended**
If you receive a text message saying that your Amazon account has been suspended, don't panic. This is a relatively common occurrence, and there are steps you can take to resolve the issue.
**1. Check your email**
The first thing you should do is check your email for a message from Amazon. This message will provide more information about why your account was suspended, and it may also include instructions on how to appeal the suspension.
**2. Contact Amazon customer service**
If you can't find a message from Amazon in your email, you should contact customer service directly. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by visiting the Amazon help page.
When you contact customer service, be prepared to provide the following information:
* Your Amazon account number
* The email address associated with your Amazon account
* The reason why you think your account was suspended
**3. Appeal the suspension**
If Amazon has suspended your account for a reason that you believe is incorrect, you can appeal the suspension. To do this, you will need to provide Amazon with evidence that supports your appeal. This evidence may include screenshots of your account activity, copies of emails that you have exchanged with Amazon customer service, or other documentation that shows that you have not violated Amazon's terms of service.
**4. Wait for a response from Amazon**
Once you have appealed the suspension, you will need to wait for a response from Amazon. This process can take a few days or even weeks. If Amazon upholds the suspension, you will not be able to access your account or make any purchases.
**5. Create a new Amazon account**
If Amazon refuses to reinstate your account, you will need to create a new one. When you create a new account, be sure to read and understand Amazon's terms of service so that you can avoid being suspended again in the future.
**5 hashtags in the form of #:**
* #AmazonAccountSuspended
* #AmazonAccountAppeal
* #Amazoncustomerservice
* #Amazontermsofservice
* #CreateanewamazonAccount