Tips I can't checkout on amazon

quochoaravens

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Không thể thanh toán trên Amazon?Đây là cách khắc phục nó **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng ngay cả những trang web tốt nhất cũng có thể gặp vấn đề theo thời gian.Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng khắc phục sự cố.

** 1.Kiểm tra kết nối Internet của bạn.**

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra để đảm bảo bạn có kết nối Internet ổn định.Nếu Internet của bạn chậm hoặc không liên tục, nó có thể gây ra vấn đề với quy trình thanh toán.Hãy thử khởi động lại bộ định tuyến hoặc modem của bạn hoặc kết nối với một mạng khác nếu có thể.

** 2.Xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn. **

Đôi khi, dữ liệu được lưu trong bộ nhớ cache hoặc cookie có thể can thiệp vào quá trình thanh toán.Để xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn, hãy làm theo các bước sau:

*Trên Chrome, nhấp vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt, sau đó chọn ** Thêm công cụ **> ** Dữ liệu duyệt rõ ràng **.
*Trên Firefox, nhấp vào menu ** Hamburger ** Ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt, sau đó chọn ** Lịch sử **> ** Xóa lịch sử gần đây **.
*Trên Safari, nhấp vào biểu tượng ** bánh răng ** ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt, sau đó chọn ** Tùy chọn **> ** Quyền riêng tư **> ** Lịch sử rõ ràng **.

** 3.Hãy thử một trình duyệt khác. **

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, hãy thử sử dụng một trình duyệt khác.Đôi khi, một trình duyệt khác nhau có thể giải quyết các vấn đề cụ thể cho một trình duyệt cụ thể.

**4.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được trợ giúp.Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24/7 để giúp bạn gặp bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải.

** Dưới đây là một số mẹo bổ sung có thể giúp bạn kiểm tra trên Amazon: **

* Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Hãy thử vô hiệu hóa bất kỳ tiện ích mở rộng hoặc tiện ích bổ sung nào mà bạn đang sử dụng.
* Nếu bạn đang sử dụng VPN, hãy thử vô hiệu hóa nó.
* Hãy thử kiểm tra trên một thiết bị khác.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

** Bài viết tham khảo: **

* [Cách khắc phục sự cố Thanh toán trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn] (https://www.cnet.com/how-to/how-to-clear-your-browser-cache-and-cookies/)
* [Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)

[ENGLISH]:
**Can't Checkout on Amazon? Here's How to Fix It**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but even the best websites can experience problems from time to time. If you're having trouble checking out on Amazon, there are a few things you can check to try to fix the issue.

**1. Check your internet connection.**

The first thing you should do is check to make sure you have a stable internet connection. If your internet is slow or intermittent, it can cause problems with the checkout process. Try restarting your router or modem, or connecting to a different network if possible.

**2. Clear your browser cache and cookies.**

Sometimes, cached data or cookies can interfere with the checkout process. To clear your cache and cookies, follow these steps:

* On Chrome, click the three-dot menu in the top right corner of the browser, then select **More tools** > **Clear browsing data**.
* On Firefox, click the **hamburger menu** in the top right corner of the browser, then select **History** > **Clear Recent History**.
* On Safari, click the **gear icon** in the top right corner of the browser, then select **Preferences** > **Privacy** > **Clear History**.

**3. Try a different browser.**

If you're still having trouble checking out, try using a different browser. Sometimes, a different browser can resolve issues that are specific to one particular browser.

**4. Contact Amazon customer service.**

If you've tried all of the above steps and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help. Amazon customer service is available 24/7 to help you with any problems you're having.

**Here are some additional tips that may help you check out on Amazon:**

* Make sure you're using the latest version of your browser.
* Try disabling any extensions or add-ons that you're using.
* If you're using a VPN, try disabling it.
* Try checking out on a different device.

If you're still having trouble checking out on Amazon, you can contact Amazon customer service for help.

**Reference articles:**

* [How to Fix Problems Checkout on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Clear Your Browser Cache and Cookies](https://www.cnet.com/how-to/how-to-clear-your-browser-cache-and-cookies/)
* [How to Contact Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top