Tips Hướng dẫn xóa feedback xấu trên Amazon

baotinwine

New member
#Amazon #Feedback #BadFeedback #DeleteFeedback #Customerservice ## Cách xóa phản hồi xấu trên Amazon

Amazon là một nền tảng thương mại điện tử toàn cầu cho phép các doanh nghiệp và cá nhân bán sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới.Là người bán trên Amazon, điều quan trọng là duy trì đánh giá cao và phản hồi tích cực để thu hút khách hàng mới và xây dựng niềm tin.Tuy nhiên, ngay cả những người bán hàng tốt nhất đôi khi cũng có thể nhận được phản hồi tiêu cực từ khách hàng.Nếu bạn nhận được phản hồi tiêu cực trên Amazon, bạn có thể xóa nó nếu nó vi phạm chính sách của công ty.

** Chính sách của Amazon về phản hồi là gì? **

Amazon có chính sách nghiêm ngặt đối với phản hồi đó là:

* Sai hoặc gây hiểu lầm
* Lạm dụng hoặc đe dọa
* Xúc phạm hoặc thô tục
* Thư rác
* Thúc đẩy một sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh

Nếu bạn nhận được một phản hồi tiêu cực vi phạm chính sách của Amazon, bạn có thể gửi yêu cầu để xóa nó.

** Cách gửi yêu cầu xóa phản hồi **

Để gửi yêu cầu xóa phản hồi, hãy làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến tài khoản trung tâm người bán của bạn và nhấp vào tab "Phản hồi".
2. Nhấp vào liên kết "Xem tất cả các phản hồi".
3. Tìm phản hồi tiêu cực mà bạn muốn xóa.
4. Nhấp vào liên kết "Xóa".
5. Nhập một lý do để xóa phản hồi.
6. Nhấp vào nút "Xóa".

Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và sẽ xóa phản hồi nếu nó vi phạm chính sách của công ty.

** Điều gì xảy ra nếu phản hồi của tôi bị xóa? **

Nếu phản hồi của bạn bị xóa, khách hàng để lại, nó sẽ không thể nhìn thấy nó trên hồ sơ người bán của bạn.Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể thấy phản hồi của họ trên tài khoản của chính họ.

** Tôi có thể xóa phản hồi của mình nếu nó không vi phạm chính sách của Amazon không? **

Không. Amazon sẽ không xóa phản hồi không vi phạm các chính sách của mình.

** Làm thế nào tôi có thể ngăn chặn phản hồi tiêu cực? **

Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn phản hồi tiêu cực trên Amazon:

*** Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. ** Điều này có nghĩa là trả lời nhanh chóng với các yêu cầu của khách hàng, giải quyết bất kỳ vấn đề nào kịp thời và đi xa hơn để đảm bảo khách hàng của bạn hạnh phúc.
*** Hãy trung thực trong các mô tả sản phẩm của bạn. ** Đừng phóng đại lợi ích của sản phẩm hoặc khách hàng gây hiểu lầm về các tính năng của họ.
*** Đóng gói sản phẩm của bạn một cách cẩn thận. ** Đảm bảo sản phẩm của bạn đến trước cửa của khách hàng trong tình trạng hoàn hảo.
*** Cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng. ** Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn yên tâm khi biết rằng họ có thể trả lại sản phẩm của bạn nếu họ không hài lòng.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp ngăn chặn phản hồi tiêu cực trên Amazon và duy trì xếp hạng cao và danh tiếng tích cực.

## 5 hashtags cho bài viết này:

* #Amazonseller
* #Nhận xét
* #Phản hồi tiêu cực
* #DeleteFeedback
* #Customerservice
=======================================
#Amazon #Feedback #BadFeedback #DeleteFeedback #Customerservice ## How to Delete Bad Feedback on Amazon

Amazon is a global e-commerce platform that allows businesses and individuals to sell products to customers worldwide. As a seller on Amazon, it's important to maintain a high rating and positive feedback in order to attract new customers and build trust. However, even the best sellers can sometimes receive negative feedback from customers. If you receive a negative feedback on Amazon, you may be able to delete it if it violates the company's policies.

**What is Amazon's policy on feedback?**

Amazon has a strict policy against feedback that is:

* False or misleading
* Abusive or threatening
* Offensive or vulgar
* Spam
* Promotes a competing product or service

If you receive a negative feedback that violates Amazon's policies, you can submit a request to have it removed.

**How to submit a request to delete feedback**

To submit a request to delete feedback, follow these steps:

1. Go to your Seller Central account and click the "Feedback" tab.
2. Click the "View all feedback" link.
3. Find the negative feedback that you want to delete.
4. Click the "Delete" link.
5. Enter a reason for deleting the feedback.
6. Click the "Delete" button.

Amazon will review your request and will delete the feedback if it violates the company's policies.

**What happens if my feedback is deleted?**

If your feedback is deleted, the customer who left it will not be able to see it on your seller profile. However, the customer will still be able to see their feedback on their own account.

**Can I get my feedback removed if it doesn't violate Amazon's policies?**

No. Amazon will not remove feedback that is not in violation of its policies.

**How can I prevent negative feedback?**

There are a few things you can do to prevent negative feedback on Amazon:

* **Provide excellent customer service.** This means responding quickly to customer inquiries, resolving any issues promptly, and going the extra mile to make sure your customers are happy.
* **Be honest in your product descriptions.** Don't exaggerate the benefits of your products or mislead customers about their features.
* **Pack your products carefully.** Make sure your products arrive at your customers' doorsteps in perfect condition.
* **Offer a generous return policy.** This will give your customers peace of mind knowing that they can return your products if they're not satisfied.

By following these tips, you can help to prevent negative feedback on Amazon and maintain a high rating and positive reputation.

## 5 Hashtags for this article:

* #Amazonseller
* #Feedback
* #NegativeFeedback
* #DeleteFeedback
* #Customerservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top