News HSBC tham gia Metaverse thông qua quan hệ đối tác với hộp cát

phamcatpresario

New member
HSBC (HSBC) đã bước vào Metaverse bằng cách có được một lô đất ảo trong hộp cát, một nền tảng chơi game dựa trên blockchain.
Ngân hàng cho biết họ thấy "tiềm năng lớn" trong việc tạo ra "những trải nghiệm mới thông qua các nền tảng mới nổi" và sự hợp tác với hộp cát sẽ cho phép nó "tạo ra những trải nghiệm thương hiệu sáng tạo cho khách hàng mới và hiện tại".
Chi tiết về sự phát triển của HSBC trong lô đất ảo không được công bố.
Các thương hiệu toàn cầu khác đang làm việc với hộp cát bao gồm Gucci, Warner Music Group (WMG), The Walking Dead, Snoop Dogg và Adidas.
Vào tháng 2, JPMorgan (JPM) cho biết đây là ngân hàng đầu tiên tham gia vào Metaverse khi mua một mảnh đất ở Decentraland để xây dựng một phòng khách cho khách hàng.
Đọc thêm: JPMorgan là ngân hàng đầu tiên vào Metaverse, xem xét các cơ hội kinh doanh
=======================================
HSBC (HSBC) has entered the metaverse by acquiring a virtual plot of land in The Sandbox, a blockchain-based gaming platform.
The bank said it sees "great potential" in creating "new experiences through emerging platforms" and that the partnership with The Sandbox will enable it to "create innovative brand experiences for new and existing customers."
Details of HSBC's development in the virtual plot of land were not announced.
Other global brands that are working with The Sandbox include Gucci, Warner Music Group (WMG), The Walking Dead, Snoop Dogg and Adidas.
In February, JPMorgan (JPM) said it was the first bank to enter the metaverse when it bought a plot of land in Decentraland to build a lounge for customers.
Read more: JPMorgan Is the First Bank Into the Metaverse, Looks at Business Opportunities
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top