Tips how to tell eBay you didn't receive an item

ngohiep.hoa

New member
** Cách nói với eBay rằng bạn đã không nhận được một mục **

Nếu bạn đã mua một mặt hàng trên eBay và nó chưa đến, bạn có thể mở một trường hợp bằng eBay để cho họ biết.Đây là cách:

1. ** Chuyển đến tài khoản eBay của bạn **.
2. ** Nhấp vào tab "eBay của tôi". **
3. ** Nhấp vào liên kết "Mua". **
4. ** Tìm mục bạn đang gặp rắc rối. **
5. ** Nhấp vào liên kết "thêm hành động". **
6. ** Nhấp vào liên kết "Tôi không nhận được mục của mình". **
7. ** Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành trường hợp. **

Ebay sẽ điều tra yêu cầu của bạn và sẽ hoàn trả tiền của bạn hoặc giúp bạn giải quyết vấn đề với người bán.

** Dưới đây là một số mẹo để nộp đơn yêu cầu thành công: **

*** Đảm bảo cung cấp tất cả các thông tin liên quan, bao gồm số theo dõi và ngày bạn mong đợi mục sẽ đến. **
*** Hãy lịch sự và chuyên nghiệp trong giao tiếp của bạn với eBay. **
*** Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề với eBay, bạn có thể nộp một khoản bồi hoàn với công ty thẻ tín dụng của mình. **

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này: **

* #Ebay
* #Mua sắm
* #Refunds
* #Customerservice
* #Chargedbacks
=======================================
**How to Tell eBay You Didn't Receive an Item**

If you've purchased an item on eBay and it hasn't arrived, you can open a case with eBay to let them know. Here's how:

1. **Go to your eBay account**.
2. **Click the "My eBay" tab.**
3. **Click the "Purchases" link.**
4. **Find the item you're having trouble with.**
5. **Click the "More actions" link.**
6. **Click the "I didn't receive my item" link.**
7. **Follow the instructions on the screen to complete the case.**

EBay will investigate your claim and will either refund your money or help you resolve the issue with the seller.

**Here are some tips for filing a successful claim:**

* **Be sure to provide all of the relevant information, including the tracking number and the date you expected the item to arrive.**
* **Be polite and professional in your communications with eBay.**
* **If you're unable to resolve the issue with eBay, you may be able to file a chargeback with your credit card company.**

**Here are 5 hashtags that you can use for this article:**

* #Ebay
* #Shopping
* #Refunds
* #Customerservice
* #Chargebacks
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top