Tips How to Request a Refund for an Amazon Purchase

truongthanh275

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Cách yêu cầu hoàn lại tiền mua hàng Amazon **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và nó cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng.Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình, bạn có thể dễ dàng yêu cầu hoàn lại tiền.Đây là cách làm điều đó:

1. ** Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn. **
2. ** Nhấp vào tab "Đơn hàng của bạn". **
3. ** Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục". **
4. ** Chọn lý do cho việc trả lại của bạn và nhấp vào nút "Tiếp tục". **
5. ** Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để in nhãn trả lại. **
6. ** Đóng gói (các) mặt hàng của bạn một cách an toàn và đính kèm nhãn trả lại. **
7. ** Thả gói của bạn tại một cửa hàng UPS gần đó hoặc gửi lại cho Amazon. **

Amazon sẽ xử lý khoản hoàn trả của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc.Bạn sẽ nhận được xác nhận email khi khoản hoàn trả của bạn đã được xử lý.

** Ngoại lệ chính sách hoàn trả **

Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Bạn không thể trả lại các mục đó là:

* Đã mở hoặc sử dụng
* Bị hư hại
* Những phần còn thiếu
* Mua từ người bán bên thứ ba

Nếu bạn không chắc chắn liệu bạn có thể trả lại một mặt hàng hay không, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được hỗ trợ.

** Hoàn tiền cho các sản phẩm kỹ thuật số **

Nếu bạn đã mua một sản phẩm kỹ thuật số từ Amazon, bạn chỉ có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu sản phẩm bị lỗi.Bạn không thể yêu cầu hoàn lại tiền cho một sản phẩm kỹ thuật số mà đơn giản là bạn không thích.

Để yêu cầu hoàn lại tiền cho một sản phẩm kỹ thuật số, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon khách hàng.

** Hoàn tiền cho Thẻ quà tặng Amazon **

Thẻ quà tặng Amazon không được hoàn lại.Nếu bạn nhận được thẻ quà tặng Amazon mà bạn không muốn, bạn có thể đưa nó cho người khác hoặc sử dụng nó để mua thứ gì đó trên Amazon.

** Hoàn tiền cho các thành viên của Amazon Prime **

Các thành viên của Amazon Prime không được hoàn lại.Tuy nhiên, bạn có thể hủy tư cách thành viên Amazon Prime của mình bất cứ lúc nào và bạn sẽ được hoàn trả cho phần không sử dụng trong đăng ký của mình.

** Hoàn tiền cho phí vận chuyển Amazon **

Nếu bạn không hài lòng với tốc độ vận chuyển của đơn đặt hàng Amazon, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền cho các khoản phí vận chuyển.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.

** Hoàn tiền cho tín dụng của cửa hàng Amazon **

Tín dụng cửa hàng Amazon không được hoàn lại.Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng tín dụng Amazon Store để mua một cái gì đó trên Amazon.

**Thông tin thêm**

Để biết thêm thông tin về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể truy cập liên kết sau:

[Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)

[ENGLISH]:
**How to Request a Refund for an Amazon Purchase**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and it offers a generous return policy. If you're not satisfied with your purchase, you can easily request a refund. Here's how to do it:

1. **Go to the Amazon website and sign in to your account.**
2. **Click on the "Your Orders" tab.**
3. **Find the order that you want to return and click on the "Return or Replace Items" link.**
4. **Select the reason for your return and click on the "Continue" button.**
5. **Follow the instructions on the screen to print a return label.**
6. **Pack your item(s) securely and attach the return label.**
7. **Drop off your package at a nearby UPS store or mail it back to Amazon.**

Amazon will process your refund within 7-10 business days. You'll receive an email confirmation when your refund has been processed.

**Refund Policy Exceptions**

There are a few exceptions to Amazon's return policy. You cannot return items that are:

* Opened or used
* Damaged
* Missing parts
* Purchased from a third-party seller

If you're not sure whether you can return an item, you can contact Amazon customer service for assistance.

**Refunds for Digital Products**

If you purchased a digital product from Amazon, you can only request a refund if the product is defective. You cannot request a refund for a digital product that you simply don't like.

To request a refund for a digital product, you'll need to contact Amazon customer service.

**Refunds for Amazon Gift Cards**

Amazon gift cards are not refundable. If you receive an Amazon gift card that you don't want, you can either give it to someone else or use it to purchase something on Amazon.

**Refunds for Amazon Prime Memberships**

Amazon Prime memberships are not refundable. However, you can cancel your Amazon Prime membership at any time and you'll be refunded for the unused portion of your subscription.

**Refunds for Amazon Shipping Charges**

If you're not satisfied with the shipping speed of your Amazon order, you can request a refund for the shipping charges. To do this, you'll need to contact Amazon customer service.

**Refunds for Amazon Store Credit**

Amazon store credit is not refundable. However, you can use Amazon store credit to purchase something on Amazon.

**Additional Information**

For more information on Amazon's return policy, you can visit the following link:

[Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top