Review How to Render: the fundamentals of light, shadow and reflectivity

ngobaoxuan.phuc

New member
How to Render: the fundamentals of light, shadow and reflectivity

[Sản Phẩm Được Nhiều Blogger Khen Ngợi - Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/pWxp6j64)
** Cách kết xuất: Các nguyên tắc cơ bản của ánh sáng, bóng tối và độ phản xạ **

## Giới thiệu

Kết xuất là quá trình tạo ra một hình ảnh thực tế của một cảnh 3D bằng cách mô phỏng các hiệu ứng của ánh sáng, bóng tối và độ phản xạ.Đó là một nhiệm vụ phức tạp và đầy thách thức, nhưng nó cũng là một trong những khía cạnh bổ ích nhất của nghệ thuật 3D.Bằng cách hiểu các nguyên tắc cơ bản của kết xuất, bạn có thể tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp sẽ đưa các mô hình 3D của bạn vào cuộc sống.

## Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất trong kết xuất.Nó xác định giao diện tổng thể của hình ảnh của bạn, và nó có thể được sử dụng để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như các điểm nổi bật, bóng tối và phản xạ.

Có hai loại ánh sáng chính: ** Ánh sáng xung quanh ** và ** Ánh sáng trực tiếp **.Ánh sáng xung quanh là ánh sáng chung lấp đầy một cảnh, trong khi ánh sáng trực tiếp là ánh sáng đến từ một nguồn cụ thể, chẳng hạn như đèn hoặc mặt trời.

Cường độ ánh sáng được đo bằng ** Lux **.Lux là thước đo lượng ánh sáng rơi trên bề mặt trên một đơn vị diện tích.Giá trị Lux càng cao, ánh sáng càng sáng.

Màu sắc của ánh sáng được đo bằng ** độ Kelvin ** (k).Kelvin là một thang đo nhiệt độ dựa trên điểm 0 tuyệt đối, đó là nhiệt độ mà tất cả các chuyển động phân tử đều dừng lại.Màu sắc của ánh sáng thay đổi khi nhiệt độ tăng.Ví dụ, ánh sáng ở 2.700 K có màu đỏ, ánh sáng ở mức 5.000 K có màu trắng và ánh sáng ở 10.000 K có màu xanh.

## Bóng tối

Bóng tối được tạo khi một đối tượng chặn đường dẫn ánh sáng.Hình dạng của một cái bóng phụ thuộc vào hình dạng của vật thể và hướng của nguồn sáng.Bóng tối có thể được sử dụng để tạo chiều sâu và hiện thực trong hình ảnh của bạn.

## Độ phản xạ

Độ phản xạ là thước đo của bao nhiêu ánh sáng một bề mặt phản chiếu.Độ phản xạ của một bề mặt được xác định bởi vật liệu của nó và bề mặt của nó.Bề mặt sáng bóng phản chiếu nhiều ánh sáng hơn bề mặt mờ.

Độ phản xạ có thể được sử dụng để tạo ra các phản xạ thực tế trong hình ảnh của bạn.Ví dụ, bạn có thể sử dụng độ phản xạ để tạo ra các phản xạ của các vật thể trong nước hoặc thủy tinh.

## Phần kết luận

Kết xuất là một nhiệm vụ phức tạp và đầy thách thức, nhưng nó cũng là một trong những khía cạnh bổ ích nhất của nghệ thuật 3D.Bằng cách hiểu các nguyên tắc cơ bản của ánh sáng, bóng tối và độ phản xạ, bạn có thể tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp sẽ đưa các mô hình 3D của bạn vào cuộc sống.

### hashtags

* #3Dart
* #Rendering
* #thắp sáng
=======================================
[Sản Phẩm Được Nhiều Blogger Khen Ngợi - Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/pWxp6j64)
=======================================
**How to Render: The Fundamentals of Light, Shadow, and Reflectivity**

## Introduction

Rendering is the process of creating a realistic image of a 3D scene by simulating the effects of light, shadow, and reflectivity. It is a complex and challenging task, but it is also one of the most rewarding aspects of 3D art. By understanding the fundamentals of rendering, you can create stunning images that will bring your 3D models to life.

## Light

Light is the most important element in rendering. It determines the overall look and feel of your image, and it can be used to create a variety of effects, such as highlights, shadows, and reflections.

There are two main types of light: **ambient light** and **direct light**. Ambient light is the general light that fills a scene, while direct light is the light that comes from a specific source, such as a lamp or the sun.

The intensity of light is measured in **lux**. Lux is a measure of the amount of light that falls on a surface per unit area. The higher the lux value, the brighter the light.

The color of light is measured in **degrees Kelvin** (K). Kelvin is a temperature scale that is based on the absolute zero point, which is the temperature at which all molecular motion stops. The color of light changes as the temperature increases. For example, light at 2,700 K is red, light at 5,000 K is white, and light at 10,000 K is blue.

## Shadow

Shadows are created when an object blocks the path of light. The shape of a shadow depends on the shape of the object and the direction of the light source. Shadows can be used to create depth and realism in your images.

## Reflectivity

Reflectivity is the measure of how much light a surface reflects. The reflectivity of a surface is determined by its material and its surface finish. Shiny surfaces reflect more light than matte surfaces.

Reflectivity can be used to create realistic reflections in your images. For example, you can use reflectivity to create reflections of objects in water or glass.

## Conclusion

Rendering is a complex and challenging task, but it is also one of the most rewarding aspects of 3D art. By understanding the fundamentals of light, shadow, and reflectivity, you can create stunning images that will bring your 3D models to life.

### Hashtags

* #3Dart
* #Rendering
* #lighting
=======================================
[Sản Phẩm Độc Quyền - Mua Ngay Để Sở Hữu Ngay!]: (https://shorten.asia/pWxp6j64)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top