Tips how to get a refund on eBay seller account

sadgoose713

New member
#Ebay #SellerAccount #Refund #return #MoneyBack ## Cách hoàn lại tiền trên tài khoản người bán eBay

Nếu bạn là người bán trên eBay, bạn có thể phải đối phó với khoản hoàn trả không thường xuyên.Cho dù người mua đã thay đổi suy nghĩ của họ về một mặt hàng, nhận được nó bị hư hỏng, hoặc đơn giản là không thích nó, điều quan trọng là phải biết cách xử lý việc hoàn tiền đúng cách.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bước nhận hoàn lại tiền trên tài khoản người bán eBay.Chúng tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ, từ việc bắt đầu hoàn lại tiền cho việc gửi lại tiền của người mua.

** 1.Bắt đầu hoàn tiền **

Bước đầu tiên là bắt đầu hoàn lại tiền thông qua Trung tâm giải quyết của eBay.Để thực hiện việc này, hãy đăng nhập vào tài khoản eBay của bạn và truy cập trang "eBay của tôi".Trong tab "Bán", nhấp vào "Đơn đặt hàng".

Tìm thứ tự mà bạn muốn hoàn trả và nhấp vào liên kết "thêm hành động".Sau đó, chọn "Hoàn trả mặt hàng này."

Bạn sẽ được yêu cầu chọn một lý do để hoàn lại tiền.Chọn lý do thích hợp và sau đó nhấp vào "Tiếp tục."

Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập số tiền hoàn lại.Đảm bảo nhập đúng số lượng, vì bạn sẽ không thể thay đổi sau này.

Cuối cùng, nhấp vào "Hoàn trả mặt hàng này."

** 2.Gửi lại tiền cho người mua của họ **

Khi bạn đã bắt đầu hoàn lại tiền, eBay sẽ gửi cho người mua một thông báo rằng họ đã được hoàn trả.Người mua sau đó sẽ có 2 ngày để chấp nhận hoàn lại tiền.

Nếu người mua chấp nhận hoàn lại tiền, eBay sẽ tự động gửi lại tiền cho họ.Tuy nhiên, nếu người mua không chấp nhận hoàn tiền trong vòng 2 ngày, bạn sẽ cần tự gửi lại tiền.

Để thực hiện việc này, hãy đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn và chuyển đến tab "Hoạt động".Tìm giao dịch hoàn tiền và nhấp vào nút "Gửi".

Nhập địa chỉ email của người mua và số tiền hoàn lại.Sau đó, nhấp vào "Gửi."

Tiền sẽ được gửi đến tài khoản PayPal của người mua trong vòng 24 giờ.

** 3.Phải làm gì nếu người mua không trả lại mặt hàng **

Trong một số trường hợp, người mua có thể không trả lại mặt hàng ngay cả sau khi họ đã chấp nhận hoàn lại tiền.Nếu điều này xảy ra, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với eBay.

Để nộp đơn yêu cầu, hãy đăng nhập vào tài khoản eBay của bạn và truy cập trang "eBay của tôi".Trong tab "Bán", nhấp vào "Đơn đặt hàng".

Tìm thứ tự bạn muốn nộp đơn yêu cầu và nhấp vào liên kết "thêm hành động".Sau đó, chọn "Tệp yêu cầu."

Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một lý do cho yêu cầu bồi thường.Chọn lý do thích hợp và sau đó nhấp vào "Tiếp tục."

Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin về yêu cầu.Đảm bảo cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt, vì điều này sẽ giúp eBay giải quyết yêu cầu có lợi cho bạn.

Khi bạn đã gửi yêu cầu, eBay sẽ xem xét nó và thực hiện hành động thích hợp.

**4.Mẹo để được hoàn lại tiền trên eBay **

Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền trên eBay:

*** Bắt đầu hoàn lại tiền càng sớm càng tốt. ** Bạn càng sớm bắt đầu hoàn lại tiền, người mua sẽ sớm nhận lại tiền của họ.
*** Hãy chắc chắn cung cấp cho người mua một số theo dõi. ** Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng mặt hàng được trả lại cho bạn.
*** Nếu người mua không trả lại mặt hàng, hãy nộp đơn yêu cầu với eBay. ** Điều này sẽ giúp bạn lấy lại tiền.

** 5.Câu hỏi thường gặp **

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu người mua không chấp nhận hoàn tiền? **

Trả lời: Nếu người mua không chấp nhận hoàn tiền trong vòng 2 ngày, bạn sẽ cần tự gửi lại tiền.

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu người mua trả lại mặt hàng bị hư hỏng? **

Trả lời: Nếu người mua trả lại mặt hàng bị hỏng, bạn có thể từ chối hoàn lại tiền.Sau đó, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với eBay để lấy lại tiền của bạn.

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu người mua không để lại phản hồi? **

A: Bạn có thể để lại phản hồi
=======================================
#Ebay #SellerAccount #Refund #return #MoneyBack ## How to Get a Refund on eBay Seller Account

If you're a seller on eBay, you may have had to deal with the occasional refund. Whether a buyer has changed their mind about an item, received it damaged, or simply doesn't like it, it's important to know how to handle refunds properly.

In this article, we'll walk you through the steps of getting a refund on an eBay seller account. We'll cover everything from initiating the refund to sending the buyer their money back.

**1. Initiate the refund**

The first step is to initiate the refund through eBay's Resolution Center. To do this, log in to your eBay account and go to the "My eBay" page. Under the "Selling" tab, click on "Orders."

Find the order that you want to refund and click on the "More actions" link. Then, select "Refund this item."

You'll be asked to choose a reason for the refund. Select the appropriate reason and then click on "Continue."

You'll then be asked to enter the amount of the refund. Make sure to enter the correct amount, as you won't be able to change it later.

Finally, click on "Refund this item."

**2. Send the buyer their money back**

Once you've initiated the refund, eBay will send the buyer a notification that they've been refunded. The buyer will then have 2 days to accept the refund.

If the buyer accepts the refund, eBay will automatically send the money back to them. However, if the buyer doesn't accept the refund within 2 days, you'll need to send the money back yourself.

To do this, log in to your PayPal account and go to the "Activity" tab. Find the refund transaction and click on the "Send" button.

Enter the buyer's email address and the amount of the refund. Then, click on "Send."

The money will be sent to the buyer's PayPal account within 24 hours.

**3. What to do if the buyer doesn't return the item**

In some cases, the buyer may not return the item even after they've accepted the refund. If this happens, you can file a claim with eBay.

To file a claim, log in to your eBay account and go to the "My eBay" page. Under the "Selling" tab, click on "Orders."

Find the order that you want to file a claim for and click on the "More actions" link. Then, select "File a claim."

You'll be asked to provide a reason for the claim. Select the appropriate reason and then click on "Continue."

You'll then be asked to provide some information about the claim. Make sure to provide as much information as possible, as this will help eBay resolve the claim in your favor.

Once you've submitted the claim, eBay will review it and take appropriate action.

**4. Tips for getting a refund on eBay**

Here are a few tips for getting a refund on eBay:

* **Initiate the refund as soon as possible.** The sooner you initiate the refund, the sooner the buyer will get their money back.
* **Be sure to provide the buyer with a tracking number.** This will help to ensure that the item is returned to you.
* **If the buyer doesn't return the item, file a claim with eBay.** This will help you to get your money back.

**5. FAQs**

**Q: What if the buyer doesn't accept the refund?**

A: If the buyer doesn't accept the refund within 2 days, you'll need to send the money back yourself.

**Q: What if the buyer returns the item damaged?**

A: If the buyer returns the item damaged, you can refuse the refund. You can then file a claim with eBay to get your money back.

**Q: What if the buyer doesn't leave feedback?**

A: You can leave feedback
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top