Tips How to delete an amazon account on hold

dangthien.sinh

New member
#Amazon #AmazonAccount #Deleteaccount #Keep #Amazoncustomerservice ## Cách xóa tài khoản Amazon đang bị giữ

Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, bạn có thể không truy cập tài khoản của mình hoặc mua hàng.Bạn có thể đã nhận được một email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị giữ vì một trong những lý do sau:

*** Số dư chưa trả tiền. ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản của mình, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn cho đến khi bạn thanh toán số dư đầy đủ.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng đã có hoạt động gian lận trên tài khoản của bạn, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn cho đến khi họ có thể xác minh danh tính của bạn.
*** Nhiều tài khoản. ** Nếu bạn có nhiều tài khoản Amazon, Amazon có thể đặt một trong các tài khoản của bạn để ngăn bạn sử dụng nhiều tài khoản để mua cùng một mục.
*** Những lý do khác. ** Có thể có những lý do khác tại sao tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng.Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng Dịch vụ để biết thêm thông tin.

Nếu bạn muốn xóa một tài khoản Amazon đang bị giữ, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Truy cập vào [trang xóa tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201119410).
2. Nhập địa chỉ email và mật khẩu tài khoản Amazon của bạn.
3. Nhấp vào nút "Xóa tài khoản Amazon của bạn".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để xóa tài khoản của bạn.

** Lưu ý: ** Một khi bạn xóa tài khoản Amazon của mình, bạn sẽ không thể khôi phục nó.Bạn cũng sẽ mất quyền truy cập vào bất kỳ thẻ quà tặng Amazon hoặc tín dụng quảng cáo mà bạn có.

** Hashtags: **

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #Xóa tài khoản
* #Giữ
* #Amazoncustomerservice
=======================================
#Amazon #AmazonAccount #Deleteaccount #Hold #Amazoncustomerservice ## How to delete an Amazon account on hold

If your Amazon account is on hold, you may not be able to access your account or make purchases. You may have received an email from Amazon stating that your account has been placed on hold for one of the following reasons:

* **Unpaid balance.** If you have an unpaid balance on your account, Amazon may place your account on hold until you pay the balance in full.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that there has been fraudulent activity on your account, they may place your account on hold until they can verify your identity.
* **Multiple accounts.** If you have multiple Amazon accounts, Amazon may place one of your accounts on hold to prevent you from using multiple accounts to purchase the same item.
* **Other reasons.** There may be other reasons why your Amazon account has been placed on hold. If you're not sure why your account has been placed on hold, you can contact Amazon customer service for more information.

If you want to delete an Amazon account that is on hold, you can follow these steps:

1. Go to the [Amazon account deletion page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201119410).
2. Enter your Amazon account email address and password.
3. Click the "Delete your Amazon account" button.
4. Follow the instructions on the screen to delete your account.

**Note:** Once you delete your Amazon account, you will not be able to recover it. You will also lose access to any Amazon gift cards or promotional credits that you have.

**Hashtags:**

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #Deleteaccount
* #Hold
* #Amazoncustomerservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top