News How the Golden State Warriors Gamified Fandom With NFTs

ngohornets

New member
Làm thế nào NBA Top Shot trở thành một doanh nghiệp trị giá 3 tỷ đô la mà các Chiến binh Golden State đang sử dụng NFTS để thu hút người hâm mộ và thưởng cho họ vì lòng trung thành của họ.Nhóm nghiên cứu đã phát hành một bộ sưu tập NFTS mới vào tháng Tư đã trả lời hiệu suất tại tòa của đội, những người nắm giữ phần thưởng khi các Chiến binh tiến bộ thông qua các trận playoff NBA.Người hâm mộ và các nhà đầu cơ có thể mua một trong 3.000 NFT và kỷ niệm chiến thắng của đội với chiến thắng của riêng họ.Bộ sưu tập chính đã bán các mảnh với giá 499,99 đô la mỗi chiếc, (cao hơn giá mua vé cho hầu hết các trò chơi NBA).Nhưng tùy thuộc vào sự hiếm hoi của NFT và vòng playoff, những người nắm giữ có thể giành được vé bên cạnh trận chung kết hoặc các giải thưởng khác như hàng hóa hoặc NFT bổ sung.Tất cả đã được hứa hẹn một vòng vô địch kỹ thuật số NFT nếu các Chiến binh giành chức vô địch.
Đây chỉ là một ví dụ về cách các đội thể thao đang sử dụng NFT để thu hút người hâm mộ.Các đội khác đang tạo ra các bộ sưu tập NFT kỷ niệm lịch sử của họ, cung cấp phần thưởng độc quyền hoặc cho phép người hâm mộ tương tác với những người chơi yêu thích của họ.
Khi NFT tiếp tục phát triển phổ biến, chúng ta có thể mong đợi thấy ngày càng nhiều đội thể thao sử dụng chúng để kết nối với người hâm mộ của họ.
Dưới đây là một số bài viết liên quan bạn có thể thấy thú vị:
* Làm thế nào các giải đấu thể thao có thể sử dụng tiền điện tử để thu hút người hâm mộ
* Làm thế nào NBA Top Shot trở thành một doanh nghiệp trị giá 3 tỷ đô la
* Tương lai của NFT trong thể thao
=======================================
How NBA Top Shot Became A $ 3 Billion Business The Golden State Warriors are using NFTs to engage fans and reward them for their loyalty. The team released a new collection of NFTs in April that responded to the team's on-court performance, rewarding holders as the Warriors advanced through the NBA playoffs. Fans and speculators could purchase one of 3,000 NFTs and celebrate the team's wins with wins of their own. The main collection sold pieces for $499.99 each, (higher than the price to buy a ticket to most NBA games). But depending on the rarity of the NFT and the playoff round, holders could win courtside tickets to the Finals or other prizes such as merchandise or additional NFTs. All were promised a digital championship ring NFT if the Warriors won the championship.
This is just one example of how sports teams are using NFTs to engage fans. Other teams are creating NFT collections that commemorate their history, offer exclusive rewards, or allow fans to interact with their favorite players.
As NFTs continue to grow in popularity, we can expect to see more and more sports teams using them to connect with their fans.
Here are some related articles you may find interesting:
* How Sports Leagues Can Use Crypto to Engage Fans
* How NBA Top Shot Became a $3 Billion Business
* The Future of NFTs in Sports
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top