ngocminh941
New member
#Googleanalytics #UTMA #dataretention #MarketingAnalytics #webanalytics ## Bạn có thể giữ tài khoản UTM bao lâu?
Các tham số UTM được sử dụng để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của bạn.Chúng được thêm vào cuối URL trang web của bạn và chứa thông tin về nguồn, phương tiện và chiến dịch đã gửi lưu lượng truy cập.Dữ liệu này có thể được sử dụng để xem các kênh tiếp thị nào hiệu quả nhất và để đưa ra quyết định sáng suốt về các chiến dịch tiếp thị trong tương lai của bạn.
Tuy nhiên, các tham số UTM chỉ có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn.Sau 26 tháng, Google Analytics sẽ ngừng thu thập dữ liệu cho các tham số UTM.Điều này là do các tham số UTM được thiết kế để sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị ngắn hạn.Nếu bạn muốn theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của mình trong một khoảng thời gian dài hơn, bạn nên sử dụng một phương pháp theo dõi khác, chẳng hạn như mục tiêu của Google Analytics hoặc kích thước tùy chỉnh.
Nếu bạn có tham số UTM mà bạn cần giữ lâu hơn 26 tháng, bạn có thể làm như vậy bằng cách tạo một kích thước tùy chỉnh.Kích thước tùy chỉnh là một phần dữ liệu mà bạn có thể thêm vào báo cáo Google Analytics của mình.Bạn có thể sử dụng kích thước tùy chỉnh để theo dõi mọi thứ bạn muốn, bao gồm cả thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn hoặc số lượng trang họ xem.
Để tạo một kích thước tùy chỉnh, hãy truy cập tab ** Quản trị viên ** trong Google Analytics và nhấp vào ** Định nghĩa tùy chỉnh **.Sau đó, nhấp vào ** Kích thước tùy chỉnh ** và nhấp vào ** Tạo kích thước tùy chỉnh **.Trong trường ** Tên **, nhập tên cho kích thước tùy chỉnh của bạn.Trong trường ** Kiểu dữ liệu **, chọn ** Văn bản **.Trong trường ** Mô tả **, nhập mô tả về kích thước tùy chỉnh của bạn.Sau đó, nhấp vào ** Tạo **.
Khi bạn đã tạo kích thước tùy chỉnh của mình, bạn có thể thêm nó vào các tham số UTM của mình.Để thực hiện việc này, chỉ cần thêm mã sau vào cuối URLS trang web của bạn:
`` `
& UTM_ <Custom_dimension_name> = <value>
`` `
Ví dụ: nếu bạn đã tạo một kích thước tùy chỉnh có tên ** witves_length **, bạn sẽ thêm mã sau vào các tham số UTM của mình:
`` `
& utm_campaign_length = <number_of_days>
`` `
Mã này sẽ cho Google Analytics theo dõi thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn cho mỗi chiến dịch.
Bạn có thể sử dụng kích thước tùy chỉnh để theo dõi bất kỳ dữ liệu nào bạn muốn, bao gồm cả thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn, số lượng trang họ xem và các sản phẩm họ mua.Dữ liệu này có thể được sử dụng để cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn về các nỗ lực tiếp thị trong tương lai của bạn.
## 5 hashtag ở dạng #
* #Googleanalytics
* #UTMA
* #lưu trữ dữ liệu
* #MarketingAnalytics
* #webanalytics
=======================================
#Googleanalytics #UTMA #dataretention #MarketingAnalytics #webanalytics ##How long can you keep an utm account?
UTM parameters are used to track the performance of your marketing campaigns. They are added to the end of your website URLs and contain information about the source, medium, and campaign that sent the traffic. This data can be used to see which marketing channels are most effective and to make informed decisions about your future marketing campaigns.
However, UTM parameters can only be used for a limited amount of time. After 26 months, Google Analytics will stop collecting data for UTM parameters. This is because UTM parameters are designed to be used for short-term marketing campaigns. If you want to track the performance of your marketing campaigns over a longer period of time, you should use another tracking method, such as Google Analytics goals or custom dimensions.
If you have a UTM parameter that you need to keep for longer than 26 months, you can do so by creating a custom dimension. A custom dimension is a piece of data that you can add to your Google Analytics reports. You can use custom dimensions to track anything you want, including the length of time a visitor spends on your website or the number of pages they view.
To create a custom dimension, go to the **Admin** tab in Google Analytics and click **Custom Definitions**. Then, click **Custom Dimensions** and click **Create Custom Dimension**. In the **Name** field, enter a name for your custom dimension. In the **Data Type** field, select **Text**. In the **Description** field, enter a description of your custom dimension. Then, click **Create**.
Once you have created your custom dimension, you can add it to your UTM parameters. To do this, simply add the following code to the end of your website URLs:
```
&utm_<custom_dimension_name>=<value>
```
For example, if you created a custom dimension called **campaign_length**, you would add the following code to your UTM parameters:
```
&utm_campaign_length=<number_of_days>
```
This code would tell Google Analytics to track the length of time a visitor spends on your website for each campaign.
You can use custom dimensions to track any data you want, including the length of time a visitor spends on your website, the number of pages they view, and the products they purchase. This data can be used to improve your marketing campaigns and make more informed decisions about your future marketing efforts.
## 5 hashtags in the form of #
* #Googleanalytics
* #UTMA
* #dataretention
* #MarketingAnalytics
* #webanalytics
Các tham số UTM được sử dụng để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của bạn.Chúng được thêm vào cuối URL trang web của bạn và chứa thông tin về nguồn, phương tiện và chiến dịch đã gửi lưu lượng truy cập.Dữ liệu này có thể được sử dụng để xem các kênh tiếp thị nào hiệu quả nhất và để đưa ra quyết định sáng suốt về các chiến dịch tiếp thị trong tương lai của bạn.
Tuy nhiên, các tham số UTM chỉ có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn.Sau 26 tháng, Google Analytics sẽ ngừng thu thập dữ liệu cho các tham số UTM.Điều này là do các tham số UTM được thiết kế để sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị ngắn hạn.Nếu bạn muốn theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của mình trong một khoảng thời gian dài hơn, bạn nên sử dụng một phương pháp theo dõi khác, chẳng hạn như mục tiêu của Google Analytics hoặc kích thước tùy chỉnh.
Nếu bạn có tham số UTM mà bạn cần giữ lâu hơn 26 tháng, bạn có thể làm như vậy bằng cách tạo một kích thước tùy chỉnh.Kích thước tùy chỉnh là một phần dữ liệu mà bạn có thể thêm vào báo cáo Google Analytics của mình.Bạn có thể sử dụng kích thước tùy chỉnh để theo dõi mọi thứ bạn muốn, bao gồm cả thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn hoặc số lượng trang họ xem.
Để tạo một kích thước tùy chỉnh, hãy truy cập tab ** Quản trị viên ** trong Google Analytics và nhấp vào ** Định nghĩa tùy chỉnh **.Sau đó, nhấp vào ** Kích thước tùy chỉnh ** và nhấp vào ** Tạo kích thước tùy chỉnh **.Trong trường ** Tên **, nhập tên cho kích thước tùy chỉnh của bạn.Trong trường ** Kiểu dữ liệu **, chọn ** Văn bản **.Trong trường ** Mô tả **, nhập mô tả về kích thước tùy chỉnh của bạn.Sau đó, nhấp vào ** Tạo **.
Khi bạn đã tạo kích thước tùy chỉnh của mình, bạn có thể thêm nó vào các tham số UTM của mình.Để thực hiện việc này, chỉ cần thêm mã sau vào cuối URLS trang web của bạn:
`` `
& UTM_ <Custom_dimension_name> = <value>
`` `
Ví dụ: nếu bạn đã tạo một kích thước tùy chỉnh có tên ** witves_length **, bạn sẽ thêm mã sau vào các tham số UTM của mình:
`` `
& utm_campaign_length = <number_of_days>
`` `
Mã này sẽ cho Google Analytics theo dõi thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn cho mỗi chiến dịch.
Bạn có thể sử dụng kích thước tùy chỉnh để theo dõi bất kỳ dữ liệu nào bạn muốn, bao gồm cả thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn, số lượng trang họ xem và các sản phẩm họ mua.Dữ liệu này có thể được sử dụng để cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn về các nỗ lực tiếp thị trong tương lai của bạn.
## 5 hashtag ở dạng #
* #Googleanalytics
* #UTMA
* #lưu trữ dữ liệu
* #MarketingAnalytics
* #webanalytics
=======================================
#Googleanalytics #UTMA #dataretention #MarketingAnalytics #webanalytics ##How long can you keep an utm account?
UTM parameters are used to track the performance of your marketing campaigns. They are added to the end of your website URLs and contain information about the source, medium, and campaign that sent the traffic. This data can be used to see which marketing channels are most effective and to make informed decisions about your future marketing campaigns.
However, UTM parameters can only be used for a limited amount of time. After 26 months, Google Analytics will stop collecting data for UTM parameters. This is because UTM parameters are designed to be used for short-term marketing campaigns. If you want to track the performance of your marketing campaigns over a longer period of time, you should use another tracking method, such as Google Analytics goals or custom dimensions.
If you have a UTM parameter that you need to keep for longer than 26 months, you can do so by creating a custom dimension. A custom dimension is a piece of data that you can add to your Google Analytics reports. You can use custom dimensions to track anything you want, including the length of time a visitor spends on your website or the number of pages they view.
To create a custom dimension, go to the **Admin** tab in Google Analytics and click **Custom Definitions**. Then, click **Custom Dimensions** and click **Create Custom Dimension**. In the **Name** field, enter a name for your custom dimension. In the **Data Type** field, select **Text**. In the **Description** field, enter a description of your custom dimension. Then, click **Create**.
Once you have created your custom dimension, you can add it to your UTM parameters. To do this, simply add the following code to the end of your website URLs:
```
&utm_<custom_dimension_name>=<value>
```
For example, if you created a custom dimension called **campaign_length**, you would add the following code to your UTM parameters:
```
&utm_campaign_length=<number_of_days>
```
This code would tell Google Analytics to track the length of time a visitor spends on your website for each campaign.
You can use custom dimensions to track any data you want, including the length of time a visitor spends on your website, the number of pages they view, and the products they purchase. This data can be used to improve your marketing campaigns and make more informed decisions about your future marketing efforts.
## 5 hashtags in the form of #
* #Googleanalytics
* #UTMA
* #dataretention
* #MarketingAnalytics
* #webanalytics