Tips how do i claim my eBay protection plan

vinhhai173

New member
..

Kế hoạch bảo vệ người mua của eBay được thiết kế để bảo vệ bạn trong trường hợp bạn nhận được một mặt hàng bị lỗi, một mặt hàng không phù hợp với mô tả hoặc nếu mặt hàng của bạn không đến.Nếu bạn đủ điều kiện để được hoàn lại tiền, bạn có thể nộp đơn yêu cầu thông qua Trung tâm giải quyết của eBay.

** Điều gì được bảo vệ bởi Kế hoạch bảo vệ eBay? **

Kế hoạch bảo vệ eBay bao gồm các mặt hàng đủ điều kiện được mua từ một người bán ở Hoa Kỳ hoặc Canada.Kế hoạch bao gồm những điều sau:

* Các mặt hàng không như mô tả
* Các mặt hàng bị lỗi
* Các mặt hàng không đến

** Làm cách nào để nộp đơn yêu cầu? **

Để nộp đơn yêu cầu, bạn sẽ cần làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến Trung tâm độ phân giải eBay.
2. Nhấp vào tab "eBay của tôi" và chọn "mua hàng".
3. Tìm mục bạn muốn nộp đơn yêu cầu và nhấp vào nút "thêm hành động".
4. Chọn "Tệp yêu cầu."
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.

** Điều gì xảy ra nếu yêu cầu của tôi được phê duyệt? **

Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại cho giá mua đầy đủ của mặt hàng, bao gồm cả chi phí vận chuyển.Bạn cũng có thể đủ điều kiện để hoàn lại tiền cho chi phí vận chuyển hoàn trả.

** Mất bao lâu để xử lý yêu cầu? **

Thời gian xử lý cho yêu cầu thay đổi tùy thuộc vào loại yêu cầu và số tiền hoàn lại.Hầu hết các khiếu nại được xử lý trong vòng 3-5 ngày làm việc.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có câu hỏi khác về kế hoạch bảo vệ eBay? **

Để biết thêm thông tin về kế hoạch bảo vệ eBay, bạn có thể truy cập các tài nguyên sau:

* [Kế hoạch bảo vệ người mua eBay] (Pardon Our Interruption...)
* [Trung tâm độ phân giải eBay] (Pardon Our Interruption...)

** 5 hashtags: **

* #Ebay
* #ebayprotectionplan
* #khẳng định
* #Đền
* #bảo đảm
=======================================
#Ebay #ebayprotectionplan #Claim #Refund #Guarantee **How to Claim Your eBay Protection Plan**

eBay's Buyer Protection Plan is designed to protect you in the event that you receive a defective item, an item that doesn't match the description, or if your item doesn't arrive. If you're eligible for a refund, you can file a claim through eBay's Resolution Center.

**What is covered by the eBay Protection Plan?**

The eBay Protection Plan covers eligible items that are purchased from a seller who is located in the United States or Canada. The plan covers the following:

* Items that are not as described
* Items that are defective
* Items that don't arrive

**How do I file a claim?**

To file a claim, you'll need to follow these steps:

1. Go to the eBay Resolution Center.
2. Click on the "My eBay" tab and select "Purchases."
3. Find the item you want to file a claim for and click on the "More actions" button.
4. Select "File a claim."
5. Follow the instructions on the screen to complete your claim.

**What happens if my claim is approved?**

If your claim is approved, you'll receive a refund for the full purchase price of the item, including shipping costs. You may also be eligible for a refund for the cost of return shipping.

**How long does it take to process a claim?**

The processing time for a claim varies depending on the type of claim and the amount of the refund. Most claims are processed within 3-5 business days.

**What if I have other questions about the eBay Protection Plan?**

For more information about the eBay Protection Plan, you can visit the following resources:

* [eBay Buyer Protection Plan](https://www.ebay.com/help/policies/ebay-money-back-guarantee-policy?id=4210)
* [eBay Resolution Center](https://www.ebay.com/help/resolution-center)

**5 Hashtags:**

* #Ebay
* #ebayprotectionplan
* #Claim
* #Refund
* #Guarantee
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top