[TIẾNG VIỆT]:
** Làm thế nào Amazon hoàn trả tiền của tôi **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó cung cấp nhiều cách khác nhau để được hoàn lại tiền cho các giao dịch mua của bạn.Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình làm thế nào tôi được hoàn lại tiền từ Amazon cho một sản phẩm mà tôi không hài lòng.
**Quá trình**
Quá trình nhận được hoàn lại tiền từ Amazon tương đối đơn giản.Dưới đây là các bước liên quan:
1. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng dịch vụ qua điện thoại, trò chuyện hoặc email.Tôi đã chọn liên hệ với họ bằng cách trò chuyện.
2. ** Giải thích lý do hoàn lại tiền của bạn. ** Tôi đã nói với đại diện dịch vụ khách hàng rằng tôi không hài lòng với sản phẩm mà tôi đã mua.
3. ** Cung cấp bằng chứng mua hàng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng đã yêu cầu tôi cung cấp số đơn đặt hàng và mã UPC của sản phẩm.
4. ** Nhận tiền hoàn lại của bạn. ** Đại diện dịch vụ khách hàng đã xử lý tiền hoàn lại của tôi và tôi đã nhận lại tiền trong tài khoản của mình trong vòng vài ngày.
** Mẹo để được hoàn lại tiền **
Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon:
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp tất cả các thông tin cần thiết. ** Đại diện dịch vụ khách hàng sẽ cần biết lý do hoàn lại tiền của bạn, số đơn hàng và mã UPC của sản phẩm.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất vài ngày để bạn hoàn lại tiền được xử lý.
**Phần kết luận**
Nhận hoàn lại tiền từ Amazon thường là một quá trình đơn giản.Nếu bạn không hài lòng với một sản phẩm mà bạn đã mua, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và họ sẽ sẵn lòng giúp bạn.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819460)
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=468496&ref_= footer_refund_policy)
[ENGLISH]:
**How Amazon Refunded My Money**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a variety of ways to get a refund on your purchases. In this article, I'll walk you through the process of how I got a refund from Amazon for a product that I was not satisfied with.
**The Process**
The process of getting a refund from Amazon is relatively simple. Here are the steps involved:
1. **Contact Amazon customer service.** You can contact Amazon customer service by phone, chat, or email. I chose to contact them by chat.
2. **Explain the reason for your refund.** I told the customer service representative that I was not satisfied with the product that I had purchased.
3. **Provide proof of purchase.** The customer service representative asked me to provide the order number and the product's UPC code.
4. **Receive your refund.** The customer service representative processed my refund and I received the money back in my account within a few days.
**Tips for Getting a Refund**
Here are a few tips for getting a refund from Amazon:
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide all of the necessary information.** The customer service representative will need to know the reason for your refund, the order number, and the product's UPC code.
* **Be patient.** It may take a few days for your refund to be processed.
**Conclusion**
Getting a refund from Amazon is usually a simple process. If you are not satisfied with a product that you have purchased, you can contact Amazon customer service and they will be happy to help you.
**Reference Articles**
* [How to Get a Refund from Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819460)
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496&ref_=footer_refund_policy)
** Làm thế nào Amazon hoàn trả tiền của tôi **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó cung cấp nhiều cách khác nhau để được hoàn lại tiền cho các giao dịch mua của bạn.Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình làm thế nào tôi được hoàn lại tiền từ Amazon cho một sản phẩm mà tôi không hài lòng.
**Quá trình**
Quá trình nhận được hoàn lại tiền từ Amazon tương đối đơn giản.Dưới đây là các bước liên quan:
1. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng dịch vụ qua điện thoại, trò chuyện hoặc email.Tôi đã chọn liên hệ với họ bằng cách trò chuyện.
2. ** Giải thích lý do hoàn lại tiền của bạn. ** Tôi đã nói với đại diện dịch vụ khách hàng rằng tôi không hài lòng với sản phẩm mà tôi đã mua.
3. ** Cung cấp bằng chứng mua hàng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng đã yêu cầu tôi cung cấp số đơn đặt hàng và mã UPC của sản phẩm.
4. ** Nhận tiền hoàn lại của bạn. ** Đại diện dịch vụ khách hàng đã xử lý tiền hoàn lại của tôi và tôi đã nhận lại tiền trong tài khoản của mình trong vòng vài ngày.
** Mẹo để được hoàn lại tiền **
Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon:
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp tất cả các thông tin cần thiết. ** Đại diện dịch vụ khách hàng sẽ cần biết lý do hoàn lại tiền của bạn, số đơn hàng và mã UPC của sản phẩm.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất vài ngày để bạn hoàn lại tiền được xử lý.
**Phần kết luận**
Nhận hoàn lại tiền từ Amazon thường là một quá trình đơn giản.Nếu bạn không hài lòng với một sản phẩm mà bạn đã mua, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và họ sẽ sẵn lòng giúp bạn.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819460)
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=468496&ref_= footer_refund_policy)
[ENGLISH]:
**How Amazon Refunded My Money**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a variety of ways to get a refund on your purchases. In this article, I'll walk you through the process of how I got a refund from Amazon for a product that I was not satisfied with.
**The Process**
The process of getting a refund from Amazon is relatively simple. Here are the steps involved:
1. **Contact Amazon customer service.** You can contact Amazon customer service by phone, chat, or email. I chose to contact them by chat.
2. **Explain the reason for your refund.** I told the customer service representative that I was not satisfied with the product that I had purchased.
3. **Provide proof of purchase.** The customer service representative asked me to provide the order number and the product's UPC code.
4. **Receive your refund.** The customer service representative processed my refund and I received the money back in my account within a few days.
**Tips for Getting a Refund**
Here are a few tips for getting a refund from Amazon:
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide all of the necessary information.** The customer service representative will need to know the reason for your refund, the order number, and the product's UPC code.
* **Be patient.** It may take a few days for your refund to be processed.
**Conclusion**
Getting a refund from Amazon is usually a simple process. If you are not satisfied with a product that you have purchased, you can contact Amazon customer service and they will be happy to help you.
**Reference Articles**
* [How to Get a Refund from Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819460)
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496&ref_=footer_refund_policy)