lekieu426hemi
New member
Iden vào tháng 10 năm 2021, ông bắt đầu làm việc trên QQL vào tháng 3 năm 2021.
Tôi muốn làm một cái gì đó thực sự khác với Fidenza, ông Hob Hobbs nói với Coindesk.Tôi muốn làm một thứ gì đó mang tính họa sĩ hơn và có nhiều cảm giác mỹ thuật truyền thống hơn.
Hobbs cho biết ông được truyền cảm hứng từ tác phẩm của họa sĩ biểu hiện trừu tượng Jackson Pollock, và ông muốn tạo ra một bộ sưu tập nghệ thuật tổng quát mà cảm giác như nó đã được vẽ bởi một cỗ máy.
Tôi muốn làm một cái gì đó thực sự hỗn loạn và biểu cảm, ông Hob Hobbs nói.Tôi muốn làm một cái gì đó có cảm giác như nó đến từ một nơi sáng tạo thuần túy.
Hobbs cho biết anh đã dành nhiều tháng làm việc cho QQL, và anh đã thực sự hạnh phúc với kết quả cuối cùng.
Tôi nghĩ rằng QQL là một bộ sưu tập thực sự mạnh mẽ, ông Hob Hobbs nói.Tôi nghĩ rằng đó là một trong những công việc tốt nhất mà tôi đã từng làm.
Hobbs cho biết anh ấy rất vui mừng khi thấy QQL tiếp tục hoạt động như thế nào trong thị trường NFT và anh ấy đã lên kế hoạch cho dự án tiếp theo của mình.
Tôi đã luôn làm việc trên những điều mới.Tôi đã luôn cố gắng vượt qua ranh giới của những gì có thể với nghệ thuật tổng quát.
Đọc thêm: [Coindesk sườn có ảnh hưởng nhất 2022] (https://www.coindesk.com/policy/2022/01/24/coindesks-most-influential-2022/)
=======================================
iden In October 2021, He Started Working on QQL in March 2021.
“I wanted to make something that was really different from Fidenza,” Hobbs told CoinDesk. “I wanted to make something that was more painterly and had more of a traditional fine art feel to it.”
Hobbs said he was inspired by the work of abstract expressionist painter Jackson Pollock, and he wanted to create a collection of generative art that felt like it had been “painted by a machine.”
“I wanted to make something that was really chaotic and expressive,” Hobbs said. “I wanted to make something that felt like it was coming from a place of pure creativity.”
Hobbs said he spent months working on QQL, and he was “really happy” with the final result.
“I think QQL is a really strong collection,” Hobbs said. “I think it’s some of the best work I’ve ever done.”
Hobbs said he’s excited to see how QQL continues to perform in the NFT market, and he’s already planning his next project.
“I’m always working on new things,” Hobbs said. “I’m always trying to push the boundaries of what’s possible with generative art.”
Read more: [CoinDesk’s Most Influential 2022](https://www.coindesk.com/policy/2022/01/24/coindesks-most-influential-2022/)
Tôi muốn làm một cái gì đó thực sự khác với Fidenza, ông Hob Hobbs nói với Coindesk.Tôi muốn làm một thứ gì đó mang tính họa sĩ hơn và có nhiều cảm giác mỹ thuật truyền thống hơn.
Hobbs cho biết ông được truyền cảm hứng từ tác phẩm của họa sĩ biểu hiện trừu tượng Jackson Pollock, và ông muốn tạo ra một bộ sưu tập nghệ thuật tổng quát mà cảm giác như nó đã được vẽ bởi một cỗ máy.
Tôi muốn làm một cái gì đó thực sự hỗn loạn và biểu cảm, ông Hob Hobbs nói.Tôi muốn làm một cái gì đó có cảm giác như nó đến từ một nơi sáng tạo thuần túy.
Hobbs cho biết anh đã dành nhiều tháng làm việc cho QQL, và anh đã thực sự hạnh phúc với kết quả cuối cùng.
Tôi nghĩ rằng QQL là một bộ sưu tập thực sự mạnh mẽ, ông Hob Hobbs nói.Tôi nghĩ rằng đó là một trong những công việc tốt nhất mà tôi đã từng làm.
Hobbs cho biết anh ấy rất vui mừng khi thấy QQL tiếp tục hoạt động như thế nào trong thị trường NFT và anh ấy đã lên kế hoạch cho dự án tiếp theo của mình.
Tôi đã luôn làm việc trên những điều mới.Tôi đã luôn cố gắng vượt qua ranh giới của những gì có thể với nghệ thuật tổng quát.
Đọc thêm: [Coindesk sườn có ảnh hưởng nhất 2022] (https://www.coindesk.com/policy/2022/01/24/coindesks-most-influential-2022/)
=======================================
iden In October 2021, He Started Working on QQL in March 2021.
“I wanted to make something that was really different from Fidenza,” Hobbs told CoinDesk. “I wanted to make something that was more painterly and had more of a traditional fine art feel to it.”
Hobbs said he was inspired by the work of abstract expressionist painter Jackson Pollock, and he wanted to create a collection of generative art that felt like it had been “painted by a machine.”
“I wanted to make something that was really chaotic and expressive,” Hobbs said. “I wanted to make something that felt like it was coming from a place of pure creativity.”
Hobbs said he spent months working on QQL, and he was “really happy” with the final result.
“I think QQL is a really strong collection,” Hobbs said. “I think it’s some of the best work I’ve ever done.”
Hobbs said he’s excited to see how QQL continues to perform in the NFT market, and he’s already planning his next project.
“I’m always working on new things,” Hobbs said. “I’m always trying to push the boundaries of what’s possible with generative art.”
Read more: [CoinDesk’s Most Influential 2022](https://www.coindesk.com/policy/2022/01/24/coindesks-most-influential-2022/)