Review Handbook of Environmental Health, Volume I: Biological, Chemical, and Physical Agents of Environmentally Related Disease

Handbook of Environmental Health, Volume I: Biological, Chemical, and Physical Agents of Environmentally Related Disease

[Mua Ngay - Đừng Để Lỡ Cơ Hội Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/fdVbys8m)
** #Môi trường ALLHEALTH #ENVENMENTALDISEASE #PublicHealth **

** Cẩm nang về sức khỏe môi trường, Tập I: Các tác nhân sinh học, hóa học và thể chất của bệnh liên quan đến môi trường ** là một tài liệu tham khảo toàn diện cho các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực sức khỏe môi trường.Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan về các mối nguy môi trường chính có thể gây ra bệnh, cũng như các phương pháp được sử dụng để ngăn ngừa và kiểm soát các mối nguy hiểm này.

Quyển sách được chia ra làm ba phần.Phần đầu tiên bao gồm các mối nguy hiểm sinh học, chẳng hạn như vi khuẩn, virus và ký sinh trùng.Phần thứ hai bao gồm các mối nguy hiểm, như ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước và ô nhiễm đất.Phần thứ ba bao gồm các mối nguy hiểm, chẳng hạn như nhiễu, bức xạ và nhiệt.

Mỗi phần bao gồm các chương về các nguồn của mối nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe của mối nguy hiểm và các phương pháp được sử dụng để ngăn chặn và kiểm soát mối nguy hiểm.Cuốn sách cũng bao gồm một thuật ngữ của các điều khoản, một danh sách các tài liệu tham khảo và một chỉ mục.

Cẩm nang về Sức khỏe Môi trường, Tập I là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực sức khỏe môi trường.Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về các mối nguy môi trường chính có thể gây ra bệnh, cũng như các phương pháp được sử dụng để ngăn chặn và kiểm soát các mối nguy hiểm này.

** Hashtags: ** #EnvirmentalHealth #EnvirmentalDisease #PublicHealth
=======================================
[Mua Ngay - Đừng Để Lỡ Cơ Hội Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/fdVbys8m)
**#EnvironmentalHealth #EnvironmentalDisease #PublicHealth**

**The Handbook of Environmental Health, Volume I: Biological, Chemical, and Physical Agents of Environmentally Related Disease** is a comprehensive reference for professionals who work in the field of environmental health. The book provides an overview of the major environmental hazards that can cause disease, as well as the methods used to prevent and control these hazards.

The book is divided into three sections. The first section covers biological hazards, such as bacteria, viruses, and parasites. The second section covers chemical hazards, such as air pollution, water pollution, and soil pollution. The third section covers physical hazards, such as noise, radiation, and heat.

Each section includes chapters on the sources of the hazard, the health effects of the hazard, and the methods used to prevent and control the hazard. The book also includes a glossary of terms, a list of references, and an index.

The Handbook of Environmental Health, Volume I is an essential resource for anyone who works in the field of environmental health. The book provides a comprehensive overview of the major environmental hazards that can cause disease, as well as the methods used to prevent and control these hazards.

**Hashtags:** #environmentalhealth #EnvironmentalDisease #PublicHealth
[Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/fdVbys8m)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back