News Google chạy lại quảng cáo tiền mã hóa với hiệu lực từ chính sách mới

quangdatlydan

New member
** Google cho phép quảng cáo tiền điện tử một lần nữa, bắt đầu từ ngày 3 tháng 8 **

Sau khi cấm quảng cáo liên quan đến tiền điện tử vào tháng 6 năm 2018, Google hiện đang cho phép quảng cáo tiền điện tử trở lại, bắt đầu từ ngày 3 tháng 8. Công ty đã cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ tài chính của mình để cho phép các doanh nghiệp tiền điện tử quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ, miễn là họ đáp ứng một số yêu cầu nhất định.

Động thái này có thể mang lại doanh thu bổ sung cho bảng chữ cái, công ty mẹ của Google, mặc dù quảng cáo tiền điện tử có thể là một sự sụt giảm nhỏ trong thùng so với tổng doanh thu quảng cáo của công ty là 147 tỷ đô la.

Các yêu cầu nghiêm ngặt của Google được thiết kế để loại bỏ các quảng cáo mờ ám và lừa đảo tiền điện tử.Các nhà quảng cáo phải được đăng ký với Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FINCEN) như một doanh nghiệp dịch vụ tiền bạc và là người truyền tiền hoặc ngân hàng hoạt động ở ít nhất một tiểu bang.

Công ty sẽ không cho phép ADS cho ICO, giao thức giao dịch DEFI hoặc giao dịch tiền điện tử.Nó cũng sẽ cấm chứng thực người nổi tiếng, có thể giúp giải quyết một số vấn đề xung quanh việc thúc đẩy những người nổi tiếng giả mạo.

Tương tự, tháng trước, Tiktok đã công bố lệnh cấm đối với tất cả các hình thức nội dung tiền điện tử như là một phần của động thái để ngăn chặn tất cả các dịch vụ và sản phẩm tài chính được quảng cáo trên nền tảng.

Chính sách cập nhật của Google cũng ngăn quảng cáo tiền điện tử liên kết đến các trang web lưu trữ tín hiệu giao dịch, cung cấp tư vấn đầu tư hoặc chứa nội dung tiền điện tử chung hoặc báo giá giá.

**Những bài viết liên quan:**

* [FTX trở thành đối tác tiền điện tử chính thức của Liên đoàn huyền thoại Bắc Mỹ (LCS)] (https://www.coindesk.com/ftx-becomes-inial-crypto-partner-of-trLCS)
* [Chủ tịch SEC Gary Gensler giải thích vai trò của SEC trong ngành công nghiệp tiền điện tử] (https://www.coindesk.com/sec-chair-gary-gensler-explains-role-of-sec-in-cryptocurrency-công bằng)
=======================================
**Google to Allow Crypto Ads Again, Starting August 3**

After banning cryptocurrency-related ads in June 2018, Google is now allowing crypto ads again, starting August 3. The company updated its financial products and services policy to allow crypto businesses to advertise their products and services, provided they meet certain requirements.

This move could bring in additional revenue for Alphabet, Google's parent company, though cryptocurrency advertising is likely to be a small drop in the bucket compared to the company's total advertising revenue of $147 billion.

Google's strict requirements are designed to weed out shady ads and cryptocurrency scams. Advertisers must be registered with the Financial Crimes Enforcement Network (FinCEN) as a money services business and be a money transmitter or bank operating in at least one state.

The company will not allow ads for ICOs, DeFi trading protocols, or cryptocurrency trading. It will also ban celebrity endorsements, which could help address some of the issues surrounding the promotion of fake celebrities.

Similarly, last month, TikTok announced a ban on all forms of cryptocurrency content as part of a move to prevent all financial services and products from being advertised on the platform.

Google's updated policy also prevents cryptocurrency ads from linking to websites that store trading signals, provide investment advice, or contain general cryptocurrency content or price quotes.

**Related Articles:**

* [FTX Becomes Official Crypto Partner of North American League of Legends (LCS)](https://www.coindesk.com/ftx-becomes-official-crypto-partner-of-north-american-league-of-legends-lcs)
* [SEC Chair Gary Gensler Explains Role of SEC in Cryptocurrency Industry](https://www.coindesk.com/sec-chair-gary-gensler-explains-role-of-sec-in-cryptocurrency-industry)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top