News Giữa đại dịch COVID, AC Milan tiếp cận 450 triệu fan bằng công nghệ blockchain

** AC Milan tham gia xu hướng sử dụng công nghệ blockchain để khởi chạy mã thông báo Fan **

AC Milan là tổ chức thể thao mới nhất tham gia xu hướng sử dụng công nghệ blockchain, sau khi công bố ra mắt loại tiền kỹ thuật số $ acm trên nền tảng Chiliz (CHZ).

Dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới, người hâm mộ giữ mã thông báo $ ACM có thể được trao đổi thành những món quà hấp dẫn và có cơ hội tương tác với chính câu lạc bộ và những người chơi yêu thích của họ.

Sự hiện diện của AC Milan đã nâng tổng số tổ chức thể thao hợp tác sử dụng công nghệ blockchain trên nền tảng Chiliz (CHZ) lên số 20. Các tổ chức này bao gồm FC Barcelona khổng lồ Tây Ban Nha, Paris Saint Saint-Germain, As Roma, Atletico Madrid và nhiềuCác câu lạc bộ thể thao điện tử, cũng như UFC, lãnh đạo Võ thuật MMA Freedom.

Trong quá khứ, người hâm mộ bóng đá đã sử dụng tiền điện tử để tương tác với chính câu lạc bộ theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, Apollo FC Club, người hâm mộ có quyền bầu chọn để chọn đối thủ cho các trận đấu thân thiện, cũng như quyết định xem liệu câu lạc bộ có đượcAway hoặc nhà trong mùa 2020/2021.

Người hâm mộ Barcelona sử dụng mã thông báo của họ trong việc quyết định nơi các bản vẽ nghệ thuật được thiết kế bởi người hâm mộ sẽ được đặt trong phòng thay đồ của người chơi, trong khi người hâm mộ Juventus có quyền chọn Songhappy.Huấn luyện viên trực tiếp trong các cuộc phỏng vấn câu lạc bộ.

Mã thông báo Chiliz được sử dụng thông qua ứng dụng SOCCIOS.com, ứng dụng có hơn 450.000 lượt tải xuống, giúp số lượng mã thông báo được bán hơn 14 triệu.

Giám đốc tài chính của AC Milan, Casper Stylsvig tuyên bố rằng quyết định sử dụng blockchain được thúc đẩy một phần vì câu lạc bộ muốn tiếp cận 450 triệu người hâm mộ trên thế giới trên thế giới ở giữa Covid.

Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với soccios.com và chào đón họ trở thành đối tác toàn cầu. Sự hợp tác này giúp hơn 450 triệu người hâm mộ AC Milan trên khắp thế giới có thể tương tác với câu lạc bộ theo những cách thú vị hơn, rất hữu ích trong quá trình phong tỏa doBệnh covid."

Người sáng lập và chủ tịch của Chiliz và Soccios.com, Alexander Dreyfus nói rằng mã thông báo sẽ là một công cụ khởi đầu để tăng sự tương tác giữa người hâm mộ và hy vọng nó sẽ trở thành một nơi mới để tạo ra thu nhập mới của ngành công nghiệp.

Sau đó, Ross Rosseri (cách gọi người hâm mộ AC Milan) sẽ trải nghiệm những tương tác chưa bao giờ đến câu lạc bộ của riêng họ, ảnh hưởng đến việc bỏ phiếu của câu lạc bộ, tiếp cận những món quà hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi độc đáo, phòng chat và nhiều hơn nữa."

Soccios đã báo cáo doanh thu hơn 30 triệu đô la cho các câu lạc bộ và đối tác kể từ 12 tháng trước. Vào tháng 6 năm 2020, Câu lạc bộ Barcelona đã bán được 1,2 triệu đô la Mỹ trong vòng 2 giờ, trong khi khối lượng giao dịch mã thông báo của Juventus và Paris Saint-Germain vượt quá 300 đô latriệu sau một vài ngày được liệt kê trên sàn giao dịch.
=======================================
**AC Milan joins the trend of using blockchain technology to launch fan tokens**

AC Milan is the latest sports organization to join the trend of using blockchain technology, after announcing the launch of $ACM digital currency on the Chiliz platform (CHZ).

Expected to debut in the next few weeks, fans holding the $ACM token can be exchanged into attractive gifts, and have the opportunity to interact with the club itself and their favorite players.

The presence of AC Milan has raised the total number of cooperative sports organizations using Blockchain technology on the Chiliz platform (CHZ) to the number 20. These organizations include Spanish giant FC Barcelona, Paris Saint Saint-Germain, AS Roma, Atletico Madrid and many electronic sports clubs, as well as UFC, the leader of MMA freedom martial arts.

In the past, football fans used cryptocurrencies to interact with the club itself in many different ways.For example, Apollo FC club, fans have the right to vote to choose opponents for friendly matches, as well as decide to see if the club will be away or home in the 2020/2021 season.

Barcelona fans use their tokens in deciding where the art drawings designed by the fans will be placed in the player's dressing room, while Juventus fans have the right to choose the songHappy.Regarding AS Roma, the club holder of the club has the right to ask the trainer directly in the club interviews.

Chiliz token is used through Soccios.com application, the application has more than 450,000 downloads, helping the number of tokens sold more than 14 million.

AC Milan's financial director Casper Stylsvig stated that the decision to use Blockchain was partly motivated because the club wanted to approach 450 million fans in the world in the world in the middle of the covid.

“We are honored to cooperate with Soccios.com and welcome them to become global partners.This cooperation helps more than 450 million AC Milan fans around the world can interact with the club in more interesting ways, which is very useful during the blockade due to Covid disease. ”

Founder and chairman of Chiliz and Soccios.com, Alexander Dreyfus said that the token will be a initiating tool to increase the interaction between fans, and hope it will become a new place to produce new income of the industry.Sports industry.

“Rossoneri (how to call AC Milan fans) will experience the interactions that have never been to their own club, affecting the club voting, approaching attractive gifts,Unique promotions, chat rooms and more. ”

Soccios has reported more than $30 million in revenue for clubs and partners since its 12 months ago.In June 2020, the Barcelona club sold US $1.2 million token within 2 hours, while the volume of token trading of Juventus and Paris Saint-Germain exceeded $300 million after a few days listed on the floor.Binance transaction.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top