News Giải Ngoại hạng Anh nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu cho NFT ở Mỹ

quoctien555

New member
Trong quý đầu tiên của năm 2022, nhiều thương hiệu toàn cầu đang ngày càng thể hiện sự quan tâm đến NFT và MetaVerse như một cách để kết nối với người hâm mộ.

Giải Ngoại hạng Anh (EPL) là người mới nhất tham gia xu hướng, nộp hai đơn đăng ký nhãn hiệu với Văn phòng Bằng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào tuần trước.

EPL đang tìm kiếm tên thương hiệu của mình liên quan đến NFTS, tiền điện tử, sưu tầm kỹ thuật số, thẻ giao dịch kỹ thuật số, giao dịch tiền điện tử, quần áo, giày dép và thể thao ảo.

Động thái này được đưa ra sau khi các báo cáo rằng Premier League đang tìm cách bán quyền NFT cho các tổ chức khác với giá gần 590 triệu đô la.

Thị trường NFT đã bùng nổ trong những năm gần đây, với nhiều thương hiệu lớn bước vào không gian.Một trong những dự án NFT đáng chú ý nhất trong thế giới thể thao là NBA Top Shot, đã tạo ra doanh thu hơn 230 triệu đô la.

Trong khi thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một số sự sụt giảm trong những tháng gần đây, doanh số NFT đã tiếp tục tăng.NFTS đã trở thành một cách cho những người nổi tiếng, nghệ sĩ và biểu tượng văn hóa để kết nối với người hâm mộ và xây dựng cộng đồng.

Vào tháng Tư, David Beckham đã đệ trình ba ứng dụng nhãn hiệu cho các sản phẩm liên quan đến Metaverse và NFTS.Nike vừa nộp đơn xin bảo vệ cho cụm từ "Cryptokicks" vào ngày 19 tháng 4. Và Meta đã nộp năm đơn đăng ký nhãn hiệu tại Hoa Kỳ cho thấy họ đang lên kế hoạch giới thiệu một nền tảng thanh toán kỹ thuật số có tên là "Meta Pay".

Meta trước đây đã nộp tám đơn đăng ký nhãn hiệu với USPTO, mô tả động thái này là một phần của nỗ lực "đẩy nhanh sự phát triển" của nền kinh tế kỹ thuật số.

Sau nhiều tháng chỉ trích NFTS trên phương tiện truyền thông xã hội, rapper Kanye West gần đây đã nộp 17 ứng dụng nhãn hiệu cho album phòng thu thứ sáu của anh ấy, Yeezus, tiết lộ kế hoạch phát hành NFTS trong tương lai.

Mặc dù NFTS và Metaverse là những khái niệm tương đối mới, số lượng các thương hiệu đang tìm cách bảo vệ nhãn hiệu của họ trong các lĩnh vực này đã tăng vọt.Theo một báo cáo từ Finbold, số lượng ứng dụng nhãn hiệu được nộp cho USPTO cho NFTS ở Mỹ đã tăng hơn 400 lần trong năm nay.
=======================================
in the first quarter of 2022 Many global brands are increasingly showing interest in NFT and Metaverse as a way to connect with fans.

The English Premier League (EPL) is the latest to join the trend, filing two trademark applications with the US Patent and Trademark Office (USPTO) last week.

The EPL is looking to trademark its name in relation to NFTs, cryptocurrency, digital collectibles, digital trading cards, cryptocurrency transactions, clothing, shoes, and virtual sports.

This move comes after reports that the Premier League was looking to sell NFT rights to other organizations for nearly $590 million.

The NFT market has exploded in recent years, with many major brands entering the space. One of the most notable NFT projects in the sports world is NBA Top Shot, which has generated over $230 million in sales.

While the cryptocurrency market has seen some declines in recent months, NFT sales have continued to grow. NFTs have become a way for celebrities, artists, and cultural icons to connect with fans and build community.

In April, David Beckham filed three trademark applications for products related to the metaverse and NFTs. Nike just filed for protection for the phrase "cryptokicks" on April 19. And Meta has filed five trademark applications in the United States that suggest it is planning to introduce a digital payment platform called "meta pay."

Meta previously filed eight trademark applications with the USPTO, describing the move as part of an effort to "accelerate the development" of its digital economy.

After months of criticizing NFTs on social media, rapper Kanye West recently filed 17 trademark applications for his sixth studio album, Yeezus, revealing plans to release NFTs in the future.

Although NFTs and the metaverse are relatively new concepts, the number of brands seeking to protect their trademarks in these areas has been soaring. According to a report from FinBold, the number of trademark applications filed with the USPTO for NFTs in the US alone has increased by more than 400 times this year.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top