Review Gfriend '回:Labyrinth' 8th Mini Album 3 Version SET CD+60p PhotoBook+16p Mini Book+1p Pop Up Card+1p Photo Film+2p Selfie Phohto Card+Messag...

nhathuylyvu

Gfriend '回:Labyrinth' 8th Mini Album 3 Version SET CD+60p PhotoBook+16p Mini Book+1p Pop Up Card+1p Photo Film+2p Selfie Phohto Card+Messag...

[Đừng Bỏ Lỡ Sản Phẩm Hot Nhất - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/YrqvbDvs)
** Griend '回: Labyrinth' Mini Album 3 phiên bản 3 phiên bản **

** Hashtags: ** #gfriend #回: Labyrinth #8thminialbum

Album mini thứ 8 của Gfriend, '回: Labyrinth', là một album khái niệm kể câu chuyện về một cô gái bị lạc trong mê cung.Album có ba phiên bản: phiên bản "O", phiên bản "U" và phiên bản "I".Mỗi phiên bản có một bảng màu khác nhau và thẻ ảnh độc đáo.Album cũng bao gồm CD, Photobook, một cuốn sách nhỏ, thẻ pop-up, phim ảnh, hai thẻ ảnh selfie và thẻ tin nhắn.

** về album **

'回: Labyrinth' là một album khái niệm kể câu chuyện về một cô gái bị lạc trong mê cung.Album được chia thành ba phần: "O", "U" và "I".Phần "O" đại diện cho sự bối rối và sợ hãi của cô gái khi cô bước vào mê cung.Phần "u" đại diện cho hành trình của cô ấy qua mê cung và phần "Tôi" đại diện cho sự thoát khỏi cuối cùng của cô ấy khỏi mê cung.

Album có nhiều thể loại khác nhau, bao gồm Pop, Rock và R & B.Các bài hát là tất cả về hành trình của cô gái qua mê cung, và họ thể hiện cảm xúc của cô về sự bối rối, sợ hãi, hy vọng và quyết tâm.

** về các thành viên **

Gfriend là một nhóm nữ gồm sáu thành viên đã ra mắt vào năm 2015. Các thành viên là Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, Sinb và Umji.Nhóm đã phát hành một số bài hát hit, bao gồm "Me Gustas Tu", "Rough" và "Time For the Moon Night".Gfriend là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và họ cũng có một lượng người theo dõi quốc tế lớn.

**Nơi để mua**

'回: Labyrinth' có sẵn để mua trên các nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau.Bạn cũng có thể tìm thấy album tại các cửa hàng vật lý ở Hàn Quốc.

**Phần kết luận**

'回: Labyrinth' là một album khái niệm kể câu chuyện về một cô gái bị lạc trong mê cung.Album là một thứ bắt buộc phải có cho người hâm mộ của GFriend và K-pop nói chung.
=======================================
[Đừng Bỏ Lỡ Sản Phẩm Hot Nhất - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/YrqvbDvs)
**GFRIEND '回: Labyrinth' 8th Mini Album 3 Version Set**

**Hashtags:** #gfriend #回:Labyrinth #8thminialbum

GFRIEND's 8th mini album, '回: Labyrinth', is a concept album that tells the story of a girl who is lost in a maze. The album features three versions: the "O" version, the "U" version, and the "I" version. Each version has a different color scheme and unique photo cards. The album also includes a CD, a photobook, a mini book, a pop-up card, a photo film, two selfie photo cards, and a message card.

**About the Album**

'回: Labyrinth' is a concept album that tells the story of a girl who is lost in a maze. The album is divided into three parts: "O", "U", and "I". The "O" part represents the girl's confusion and fear as she enters the maze. The "U" part represents her journey through the maze, and the "I" part represents her eventual escape from the maze.

The album features a variety of genres, including pop, rock, and R&B. The songs are all about the girl's journey through the maze, and they express her emotions of confusion, fear, hope, and determination.

**About the Members**

GFRIEND is a six-member girl group that debuted in 2015. The members are Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB, and Umji. The group has released a number of hit songs, including "Me Gustas Tu", "Rough", and "Time for the Moon Night". GFRIEND is one of the most popular girl groups in South Korea, and they have a large international following as well.

**Where to Buy**

'回: Labyrinth' is available for purchase on various online retailers. You can also find the album at physical stores in South Korea.

**Conclusion**

'回: Labyrinth' is a concept album that tells the story of a girl who is lost in a maze. The album is a must-have for fans of GFRIEND and K-pop in general.
[Chương Trình Khuyến Mãi Độc Quyền - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/YrqvbDvs)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back