Review Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation (Morgan Kaufmann Game Design Books)

chikiensmitty

New member
Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation (Morgan Kaufmann Game Design Books)

[Số Lượng Có Hạn - Đừng Chần Chừ, Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/hKkZjEWm)
** Game Feel: Hướng dẫn của nhà thiết kế trò chơi về cảm giác ảo **

** Hashtags: ** #Gamedesign #gamedevelopment #VirtualReality

**Bản tóm tắt:**

Game Feel: Hướng dẫn của nhà thiết kế trò chơi về cảm giác ảo là một cuốn sách dạy bạn cách tạo ra các trò chơi cảm thấy tốt để chơi.Cuốn sách bao gồm các chủ đề như kỳ vọng của người chơi, cơ học trò chơi và thiết kế cấp độ.Nó cũng cung cấp lời khuyên thiết thực về cách tạo ra các trò chơi vừa thách thức vừa vui vẻ.

**Thân hình:**

Game Feel là một thành phần quan trọng của bất kỳ trò chơi thành công.Một trò chơi cảm thấy tốt khi chơi có nhiều khả năng giữ cho người chơi tham gia và quay lại nhiều hơn.Nhưng chính xác thì cảm giác của trò chơi là gì và làm thế nào bạn có thể tạo nó trong các trò chơi của riêng bạn?

Game Feel là phản ứng cảm xúc mà người chơi phải chơi một trò chơi.Đó là cảm giác hài lòng đến từ việc hoàn thành một thử thách khó khăn, hoặc cảm giác phấn khích đến từ việc khám phá một thế giới mới.Game Feel được tạo ra bởi sự kết hợp của các yếu tố, bao gồm cơ học của trò chơi, thiết kế cấp độ và phong cách nghệ thuật.

Trong Game Feel: Hướng dẫn của một nhà thiết kế trò chơi về cảm giác ảo, Ian Bogost và James Portnow khám phá khái niệm về cảm giác trò chơi một cách chi tiết.Họ thảo luận về các yếu tố khác nhau góp phần cảm nhận trò chơi và họ cung cấp lời khuyên thiết thực về cách tạo ra các trò chơi vừa thách thức vừa vui vẻ.

Cuốn sách được chia thành ba phần.Phần đầu tiên giới thiệu khái niệm về cảm nhận trò chơi và thảo luận về các yếu tố khác nhau góp phần vào nó.Phần thứ hai cung cấp lời khuyên chi tiết về cách tạo ra các trò chơi đầy thách thức và thú vị.Phần thứ ba thảo luận về tương lai của cảm giác trò chơi và làm thế nào nó có thể được sử dụng để tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn hơn.

Game Feel là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ nhà thiết kế trò chơi nào muốn tạo ra các trò chơi cảm thấy tốt để chơi.Cuốn sách chứa đầy những hiểu biết và lời khuyên thiết thực, và nó là một cuốn sách phải đọc cho bất cứ ai muốn đưa kỹ năng thiết kế trò chơi của họ lên một tầm cao mới.

**Kêu gọi hành động:**

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về cảm nhận trò chơi, tôi khuyến khích bạn kiểm tra Game Feel: Hướng dẫn của một nhà thiết kế trò chơi về cảm giác ảo.Bạn có thể tìm thấy cuốn sách trên Amazon và các nhà bán lẻ lớn khác.
=======================================
[Số Lượng Có Hạn - Đừng Chần Chừ, Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/hKkZjEWm)
=======================================
**Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation**

**Hashtags:** #Gamedesign #gamedevelopment #VirtualReality

**Summary:**

Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation is a book that teaches you how to create games that feel good to play. The book covers topics such as player expectations, game mechanics, and level design. It also provides practical advice on how to create games that are both challenging and fun.

**Body:**

Game Feel is a critical component of any successful game. A game that feels good to play is more likely to keep players engaged and coming back for more. But what exactly is game feel, and how can you create it in your own games?

Game feel is the emotional response that a player has to playing a game. It's the feeling of satisfaction that comes from completing a difficult challenge, or the sense of excitement that comes from exploring a new world. Game feel is created by a combination of factors, including the game's mechanics, level design, and art style.

In Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation, Ian Bogost and James Portnow explore the concept of game feel in detail. They discuss the different elements that contribute to game feel, and they provide practical advice on how to create games that are both challenging and fun.

The book is divided into three parts. The first part introduces the concept of game feel and discusses the different elements that contribute to it. The second part provides detailed advice on how to create games that are challenging and fun. The third part discusses the future of game feel and how it can be used to create even more immersive and engaging experiences.

Game Feel is a valuable resource for any game designer who wants to create games that feel good to play. The book is full of insights and practical advice, and it's a must-read for anyone who wants to take their game design skills to the next level.

**Call to action:**

If you're interested in learning more about game feel, I encourage you to check out Game Feel: A Game Designer's Guide to Virtual Sensation. You can find the book on Amazon and other major retailers.
=======================================
[Sản Phẩm Độc Quyền - Chỉ Có Tại Đây - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/hKkZjEWm)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top