Review Fundamentals of Automotive Maintenance and Light Repair Student Workbook, Second Edition (Cdx Learning Systems)

vanthanginferno

New member
Fundamentals of Automotive Maintenance and Light Repair Student Workbook, Second Edition (Cdx Learning Systems)

[Nhận Ngay Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/HmrQaVmY)
** #ô tô #MaineDerves #Sửa chữa **

** Nguyên tắc cơ bản của Bảo trì ô tô và Sửa chữa ánh sáng Sách bài tập sinh viên, phiên bản thứ hai ** là một hướng dẫn toàn diện để bảo trì ô tô và sửa chữa ánh sáng.Được viết bởi những người hướng dẫn ô tô có kinh nghiệm, cuốn sách bài tập này bao gồm mọi thứ bạn cần biết để duy trì và sửa chữa xe, xe tải hoặc SUV của bạn.

Sách bài tập bao gồm các chương trên:

* Nguyên tắc cơ bản của động cơ
* Phanh
* Tay lái và hệ thống treo
* Những hệ thống điện
* Điều hòa không khí và sưởi ấm
* Hiệu suất động cơ
* Hệ thống truyền lực
* Hệ thống ống xả
* Sự an toàn

Mỗi chương chứa các hướng dẫn chi tiết, minh họa và các thủ tục từng bước.Sổ làm việc cũng bao gồm một thuật ngữ về các điều khoản, danh sách các tài nguyên và bài kiểm tra thực hành.

Cho dù bạn là người lái xe mới hay một thợ máy dày dạn, ** Nguyên tắc cơ bản về bảo trì ô tô và sửa chữa ánh sáng của sinh viên, phiên bản thứ hai ** là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho bất kỳ ai muốn học cách bảo trì và sửa chữa xe của họ.

** Hashtags: ** #AutomOtiveMaineDenerence #AutomotiveRepair #CarmAINTER
=======================================
[Nhận Ngay Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/HmrQaVmY)
=======================================
**#automotive #maintenance #repair**

**Fundamentals of Automotive Maintenance and Light Repair Student Workbook, Second Edition** is a comprehensive guide to automotive maintenance and light repair. Written by experienced automotive instructors, this workbook covers everything you need to know to maintain and repair your car, truck, or SUV.

The workbook includes chapters on:

* Engine Fundamentals
* Brakes
* Steering and Suspension
* Electrical Systems
* Air Conditioning and Heating
* Engine Performance
* Drivetrain
* Exhaust Systems
* Safety

Each chapter contains detailed instructions, illustrations, and step-by-step procedures. The workbook also includes a glossary of terms, a list of resources, and a practice test.

Whether you're a new driver or a seasoned mechanic, **Fundamentals of Automotive Maintenance and Light Repair Student Workbook, Second Edition** is an essential resource for anyone who wants to learn how to maintain and repair their vehicle.

**Hashtags:** #automotivemaintenance #AutomotiveRepair #carmaintenance
=======================================
[Bạn Chỉ Cần Mua Ngay - Chúng Tôi Lo Hết Cho Bạn!]: (https://shorten.asia/HmrQaVmY)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top