Tips Frustrated by Cart Errors? Amazon Help Here

nguyenkhoi705

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Bị thất vọng bởi lỗi xe đẩy?Amazon giúp đỡ ở đây **

Amazon là một cách thuận tiện và phổ biến để mua sắm cho nhiều mặt hàng.Tuy nhiên, bạn có thể gặp lỗi giỏ hàng ngăn bạn hoàn thành việc mua hàng.Dưới đây là một số lỗi giỏ hàng phổ biến và cách khắc phục chúng:

*** Mục đã hết hàng. ** Nếu một mặt hàng không còn trong kho, bạn sẽ thấy một thông báo về hiệu ứng đó trên trang sản phẩm.Bạn có thể thử kiểm tra lại sau hoặc chọn một màu hoặc kích thước khác.
*** Mặt hàng không đủ điều kiện cho Amazon Prime Shipping. ** Nếu một mặt hàng không đủ điều kiện cho Amazon Prime Shipping, bạn sẽ thấy một thông báo về hiệu ứng đó khi thanh toán.Bạn có thể chọn một phương thức vận chuyển khác hoặc thêm mặt hàng vào danh sách mong muốn của bạn và mua nó sau khi nó đủ điều kiện để vận chuyển chính.
*** Bạn đã đạt đến giới hạn vận chuyển Amazon Prime của mình. ** Nếu bạn đã đạt đến giới hạn vận chuyển Amazon Prime, bạn sẽ thấy một thông báo về hiệu ứng đó khi thanh toán.Bạn có thể chọn một phương thức vận chuyển khác hoặc nâng cấp lên Amazon Prime.
*** Phương thức thanh toán của bạn bị từ chối. ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, bạn sẽ thấy một thông báo về hiệu ứng đó khi thanh toán.Bạn có thể thử nhập lại thông tin thanh toán của mình hoặc chọn một phương thức thanh toán khác.
*** Bạn có đơn đặt hàng Amazon đang chờ xử lý. ** Nếu bạn có đơn đặt hàng Amazon đang chờ xử lý, bạn sẽ không thể đặt hàng khác cho đến khi đơn hàng đầu tiên được vận chuyển.Bạn có thể kiểm tra trạng thái của đơn đặt hàng trên trang tài khoản Amazon của bạn.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi hoàn thành việc mua hàng, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.

** Bài viết tham khảo: **

* [Amazon Help: Lỗi giỏ hàng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909150)
* [Amazon Help: Tùy chọn vận chuyển] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Phương thức thanh toán] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)
* [Amazon Help: Đơn đặt hàng đang chờ xử lý] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909050)
* [Amazon Help: Liên hệ với chúng tôi] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909070)

[ENGLISH]:
**Frustrated by Cart Errors? Amazon Help Here**

Amazon is a convenient and popular way to shop for a wide variety of items. However, you may encounter cart errors that prevent you from completing your purchase. Here are some common cart errors and how to fix them:

* **The item is out of stock.** If an item is out of stock, you will see a message to that effect on the product page. You can try checking back later or choosing a different color or size.
* **The item is not eligible for Amazon Prime shipping.** If an item is not eligible for Amazon Prime shipping, you will see a message to that effect at checkout. You can choose a different shipping method or add the item to your Wish List and purchase it later when it is eligible for Prime shipping.
* **You have reached your Amazon Prime shipping limit.** If you have reached your Amazon Prime shipping limit, you will see a message to that effect at checkout. You can choose a different shipping method or upgrade to Amazon Prime.
* **Your payment method is declined.** If your payment method is declined, you will see a message to that effect at checkout. You can try entering your payment information again or choosing a different payment method.
* **You have a pending Amazon order.** If you have a pending Amazon order, you will not be able to place another order until the first order is shipped. You can check the status of your order on your Amazon account page.

If you are still having trouble completing your purchase, you can contact Amazon customer service for help.

**Reference articles:**

* [Amazon Help: Cart errors](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909150)
* [Amazon Help: Shipping options](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: Payment methods](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
* [Amazon Help: Pending orders](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909050)
* [Amazon Help: Contact us](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909070)
 
Back
Top