News Facebook Owner Meta Relaxes Crypto Ad Policies

catuy286

New member
** Meta làm giảm các hạn chế quảng cáo tiền điện tử **

** Meta **, công ty mẹ của Facebook và Instagram, đang giảm bớt các hạn chế của mình đối với quảng cáo tiền điện tử.Trước đây, các nhà quảng cáo cần gửi một số thông tin để xác định tính đủ điều kiện của họ, bao gồm cả việc họ có được giao dịch công khai hay không, bất kỳ giấy phép nào họ có được và thông tin cơ bản khác.

Trong tương lai, Meta sẽ đơn giản yêu cầu một trong 27 giấy phép được cấp từ các khu vực trên thế giới.Danh sách này bao gồm cơ quan quản lý tài chính ở Vương quốc Anh và Bitlicense do bang New York ban hành.

"Chúng tôi đang làm điều này bởi vì bối cảnh tiền điện tử đã tiếp tục trưởng thành và ổn định trong những năm gần đây và đã thấy nhiều quy định của chính phủ đặt ra các quy tắc rõ ràng hơn cho ngành công nghiệp", nhóm Meta cho doanh nghiệp cho biết.

Các nhà quảng cáo đã được phê duyệt sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi.Tuy nhiên, một số sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử nhất định sẽ tiếp tục yêu cầu phê duyệt trước bằng văn bản.Điều này bao gồm trao đổi tiền điện tử và nền tảng giao dịch, ví tiền điện tử và phần cứng và phần mềm liên quan đến khai thác.

Facebook đã làm ấm lên ngành công nghiệp tiền điện tử kể từ lệnh cấm AD 2018.Công ty đã bắt đầu nâng những hạn chế đó vào năm sau, đó cũng là khi Facebook lần đầu tiên công bố dự án StableCoin của mình (hiện được gọi là Thiên Bình) vẫn chưa hoàn toàn ra mắt.

** Đọc thêm: ** [Người sáng tạo Libra David Marcus nói rằng anh ấy sẽ rời Facebook vào cuối năm] (https://www.coindesk.com/libra-creator-david-marcus-says-hes-leaving-tacook-at năm-kết thúc)
=======================================
**Meta Eases Crypto Ad Restrictions**

**Meta**, the parent company of Facebook and Instagram, is easing its restrictions on cryptocurrency advertising. Previously, advertisers needed to submit several pieces of information to determine their eligibility, including whether they were publicly traded, any licenses they had obtained, and other background information.

Going forward, Meta will simply require one of 27 licenses issued from regions around the world. The list includes the Financial Conduct Authority in the United Kingdom and the BitLicense issued by New York State.

"We are doing this because the cryptocurrency landscape has continued to mature and stabilize in recent years and has seen more government regulations that are setting clearer rules for the industry," said the Meta for Business team in the announcement post.

Advertisers who were already approved will not be impacted by the change. However, certain crypto products and services will continue to require written pre-approval. This includes cryptocurrency exchanges and trading platforms, crypto wallets, and mining-related hardware and software.

Facebook has warmed to the crypto industry since its 2018 ad ban. The company began lifting those restrictions the following year, which is also when Facebook first announced its stablecoin project (now called Libra) that has yet to fully launch.

**Read more:** [Libra Creator David Marcus Says He's Leaving Facebook at Year's End](https://www.coindesk.com/libra-creator-david-marcus-says-hes-leaving-facebook-at-years-end)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top