Review EVERIE Sous Vide Container with Collapsible Hinge Lid and Sous Vide Rack and Sleeve Compatible with Breville Joule (KIT-12-CS-PP)

truongmutant

EVERIE Sous Vide Container with Collapsible Hinge Lid and Sous Vide Rack and Sleeve Compatible with Breville Joule (KIT-12-CS-PP)

[Số Lượng Có Hạn - Đừng Chần Chừ, Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/qQyP3Dxs)
** Container Vide Everie Sous với nắp bản lề có thể thu gọn và giá đỡ sous vide: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #SousVide #SousVidecontainer #BrevilleJoule

Tôi là một người đam mê sous vide, và tôi đã sử dụng hộp đựng vide sous sous với nắp bản lề có thể thu gọn và giá đỡ sous vide và tay áo trong vài tháng nay.Tôi thực sự hài lòng với kết quả mà tôi đã nhận được, và tôi nghĩ rằng đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm kiếm một thùng chứa sous onous chất lượng cao.

**Tốt:**

* Hộp đựng được làm bằng nhựa bền và không có BPA.
* LID bản lề có thể thu gọn giúp dễ dàng lưu trữ thùng chứa khi không sử dụng.
* Giá đỡ sous vide và tay áo đều được làm bằng silicone và là máy rửa chén an toàn.
* Container có công suất 12 quarts, đủ lớn để nấu ăn cho một gia đình bốn người trở lên.
* Phạm vi nhiệt độ là từ 104 ° F đến 208 ° F, rất lý tưởng để nấu nhiều loại thực phẩm.
* Container sous vide đi kèm với bảo hành 1 năm.

**Những người xấu:**

* Container là một chút về phía đắt tiền.
* Giá đỡ và tay áo sous có thể khó làm sạch nếu thực phẩm bị mắc kẹt với chúng.

** Nhìn chung, tôi nghĩ rằng hộp đựng vide sous everie với nắp bản lề có thể thu gọn và giá đỡ sous vide là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thùng chứa sous onous chất lượng cao.Nó bền, dễ sử dụng và đi kèm với bảo hành 1 năm. **
=======================================
[Số Lượng Có Hạn - Đừng Chần Chừ, Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/qQyP3Dxs)
**Everie Sous Vide Container with Collapsible Hinge Lid and Sous Vide Rack and Sleeve: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #SousVide #SousVidecontainer #BrevilleJoule

I'm a sous vide enthusiast, and I've been using the Everie Sous Vide Container with Collapsible Hinge Lid and Sous Vide Rack and Sleeve for a few months now. I'm really happy with the results I've been getting, and I think this is a great option for anyone who is looking for a high-quality sous vide container.

**The Good:**

* The container is made of durable plastic and is BPA-free.
* The collapsible hinge lid makes it easy to store the container when not in use.
* The sous vide rack and sleeve are both made of silicone and are dishwasher safe.
* The container has a capacity of 12 quarts, which is large enough to cook for a family of four or more.
* The temperature range is from 104°F to 208°F, which is ideal for cooking a variety of foods.
* The sous vide container comes with a 1-year warranty.

**The Bad:**

* The container is a bit on the expensive side.
* The sous vide rack and sleeve can be difficult to clean if food gets stuck to them.

**Overall, I think the Everie Sous Vide Container with Collapsible Hinge Lid and Sous Vide Rack and Sleeve is a great option for anyone who is looking for a high-quality sous vide container. It's durable, easy to use, and comes with a 1-year warranty.**
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt từ Chúng Tôi!]: (https://shorten.asia/qQyP3Dxs)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back