[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/K1kmC6Ty)
** Những điều cần thiết của tiếp thị **
#marketing #sales #Business
**Tổng quan**
Các yếu tố cần thiết của tiếp thị là một cuốn sách giáo khoa toàn diện bao gồm các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị.Được viết bởi Philip Kotler, chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới, cuốn sách này cung cấp cho độc giả một nền tảng vững chắc trong lý thuyết và thực hành tiếp thị.
Các yếu tố cần thiết của tiếp thị được chia thành ba phần.Phần đầu tiên bao gồm những điều cơ bản của tiếp thị, bao gồm phân khúc thị trường, nhắm mục tiêu và định vị.Phần thứ hai thảo luận về các yếu tố hỗn hợp tiếp thị khác nhau, chẳng hạn như sản phẩm, giá cả, quảng cáo và địa điểm.Phần thứ ba tập trung vào chiến lược tiếp thị và thực hiện.
Các yếu tố cần thiết của tiếp thị là một điều phải đọc cho bất cứ ai muốn hiểu các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị.Cuốn sách này được đóng gói với thông tin có giá trị có thể giúp bạn phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công.
** Key Takeaways **
* Tiếp thị là quá trình tạo, giao tiếp và cung cấp giá trị cho khách hàng để đạt được các mục tiêu mong muốn của họ.
* Bốn ps của tiếp thị là sản phẩm, giá cả, quảng cáo và địa điểm.
* Chiến lược tiếp thị là quá trình phát triển và thực hiện một kế hoạch để đạt được một mục tiêu tiếp thị cụ thể.
* Thực hiện tiếp thị là quá trình đưa các kế hoạch tiếp thị vào hành động.
**Tài nguyên**
* [Các yếu tố cần thiết của tiếp thị] (Amazon.com)
* [Trang web của Philip Kotler] (https://www.pkotler.com/)
* [Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ] (American Marketing Association | AMA)
=======================================
[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/K1kmC6Ty)
=======================================
**Essentials of Marketing**
#marketing #sales #Business
**Overview**
The Essentials of Marketing is a comprehensive textbook that covers the fundamentals of marketing. Written by Philip Kotler, the world's leading marketing expert, this book provides readers with a solid foundation in marketing theory and practice.
The Essentials of Marketing is divided into three parts. The first part covers the basics of marketing, including market segmentation, targeting, and positioning. The second part discusses the different marketing mix elements, such as product, price, promotion, and place. The third part focuses on marketing strategy and implementation.
The Essentials of Marketing is a must-read for anyone who wants to understand the fundamentals of marketing. This book is packed with valuable information that can help you develop and execute successful marketing campaigns.
**Key takeaways**
* Marketing is the process of creating, communicating, and delivering value to customers in order to achieve their desired goals.
* The four Ps of marketing are product, price, promotion, and place.
* Marketing strategy is the process of developing and implementing a plan to achieve a specific marketing goal.
* Marketing implementation is the process of putting marketing plans into action.
**Resources**
* [The Essentials of Marketing](https://www.amazon.com/Essentials-Marketing-Philip-Kotler/dp/0199646503)
* [Philip Kotler's website](https://www.pkotler.com/)
* [The American Marketing Association](https://www.ama.org/)
=======================================
[Khuyến Mãi Cuối Cùng - Mua Ngay Để Nhận Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/K1kmC6Ty)