ngotrucminh.triet
New member
[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/tVSPqF22)
** Thể hiện thuộc về: Phân biệt chủng tộc Okinawa Diaspora ở Bolivia và Nhật Bản **
** Hashtags: ** #OKINAWANDIASpora #Racialization #boliviaandjapan
** Tóm tắt: ** Cuốn sách này xem xét kinh nghiệm của những người di cư ở Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản, khám phá cách họ đã bị phân biệt chủng tộc và cách họ đàm phán ý thức của họ ở hai quốc gia này.
**Thân hình:**
Diaspora Okinawan là một hiện tượng phức tạp và nhiều mặt.Người Okinawa đã di cư sang nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và kinh nghiệm của họ đã được định hình bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm chủng tộc, giai cấp, giới tính và quốc tịch của họ.Trong cuốn sách này, Karen Shimakawa xem xét kinh nghiệm của những người di cư ở Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản, khám phá cách họ bị phân biệt chủng tộc và cách họ đàm phán ý thức thuộc về hai quốc gia này.
Shimakawa lập luận rằng người Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản đã bị phân biệt chủng tộc theo những cách khác nhau.Ở Bolivia, người Okinawa thường được xem là người Nhật, và họ phải chịu sự phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử mà người dân Nhật Bản phải đối mặt.Ở Nhật Bản, mặt khác, người Okinawa thường được coi là một nhóm dân tộc riêng biệt và họ phải chịu một hình thức phân biệt chủng tộc độc đáo dựa trên bản sắc Okinawa của họ.
Bất chấp những cách khác nhau mà họ bị phân biệt chủng tộc, người Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản đều trải qua cảm giác xa lánh và không thể tin được.Ở Bolivia, người Okinawa thường được coi là người ngoài, và họ không thể tích hợp đầy đủ vào xã hội Bolivian.Ở Nhật Bản, người Okinawa thường được coi là thấp kém so với những người Nhật Bản khác, và họ bị đối xử với sự nghi ngờ và khinh bỉ.
Để đối phó với cảm giác tha hóa và không thể tin được này, người Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản đã phát triển một loạt các chiến lược để đàm phán ý thức của họ.Một số người Okinawa đã chọn đồng hóa vào xã hội Bolivian hoặc Nhật Bản, trong khi những người khác đã chọn duy trì bản sắc Okinawa của họ.Tuy nhiên, những người khác đã chọn tạo ra các hình thức bản sắc mới của Okinawa dựa trên kinh nghiệm của họ ở Bolivia hoặc Nhật Bản.
Cuốn sách của Shimakawa là một đóng góp có giá trị cho nghiên cứu về người di cư Okinawa.Cô cung cấp một phân tích sắc thái và phức tạp về kinh nghiệm của người Okinawa ở Bolivia và Nhật Bản, và cô đã làm sáng tỏ những cách mà chủng tộc, giai cấp, giới tính và quốc tịch giao nhau để định hình cuộc sống của những người di cư Okinawa.
**Kêu gọi hành động:**
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về người di cư Okinawa, tôi khuyến khích bạn đọc cuốn sách của Karen Shimakawa, "Thể hiện thuộc về: Phân biệt chủng tộc Okinawan Diaspora ở Bolivia và Nhật Bản."Bạn có thể tìm thấy cuốn sách tại thư viện hoặc hiệu sách địa phương của bạn, hoặc bạn có thể mua nó trực tuyến.
**Người giới thiệu:**
Shimakawa, Karen.Thể hiện thuộc về: Phân biệt chủng tộc Okinawa Diaspora ở Bolivia và Nhật Bản.Nhà xuất bản Đại học California, 2017.
=======================================
[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/tVSPqF22)
=======================================
**Embodying Belonging: Racializing Okinawan Diaspora in Bolivia and Japan**
**Hashtags:** #OKINAWANDIASpora #Racialization #boliviaandjapan
**Summary:** This book examines the experiences of Okinawan migrants in Bolivia and Japan, exploring how they have been racialized and how they have negotiated their sense of belonging in these two countries.
**Body:**
The Okinawan diaspora is a complex and multifaceted phenomenon. Okinawans have migrated to many different countries around the world, and their experiences have been shaped by a variety of factors, including their race, class, gender, and nationality. In this book, Karen Shimakawa examines the experiences of Okinawan migrants in Bolivia and Japan, exploring how they have been racialized and how they have negotiated their sense of belonging in these two countries.
Shimakawa argues that Okinawans in Bolivia and Japan have been racialized in different ways. In Bolivia, Okinawans are often seen as Japanese, and they are subject to the same racism and discrimination that Japanese people face. In Japan, on the other hand, Okinawans are often seen as a separate ethnic group, and they are subject to a unique form of racism that is based on their Okinawan identity.
Despite the different ways in which they are racialized, Okinawans in Bolivia and Japan have both experienced a sense of alienation and unbelonging. In Bolivia, Okinawans are often seen as outsiders, and they are unable to fully integrate into Bolivian society. In Japan, Okinawans are often seen as inferior to other Japanese people, and they are treated with suspicion and disdain.
In response to this sense of alienation and unbelonging, Okinawans in Bolivia and Japan have developed a variety of strategies for negotiating their sense of belonging. Some Okinawans have chosen to assimilate into Bolivian or Japanese society, while others have chosen to maintain their Okinawan identity. Still others have chosen to create new forms of Okinawan identity that are based on their experiences in Bolivia or Japan.
Shimakawa's book is a valuable contribution to the study of the Okinawan diaspora. She provides a nuanced and complex analysis of the experiences of Okinawans in Bolivia and Japan, and she sheds light on the ways in which race, class, gender, and nationality intersect to shape the lives of Okinawan migrants.
**Call to action:**
If you are interested in learning more about the Okinawan diaspora, I encourage you to read Karen Shimakawa's book, "Embodying Belonging: Racializing Okinawan Diaspora in Bolivia and Japan." You can find the book at your local library or bookstore, or you can purchase it online.
**References:**
Shimakawa, Karen. Embodying Belonging: Racializing Okinawan Diaspora in Bolivia and Japan. University of California Press, 2017.
=======================================
[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/tVSPqF22)