Tips Email from amazon saying account on hold

silverbear774

New member
** Email từ Amazon nói tài khoản đang giữ **

**Nó có nghĩa là gì?**

Nếu bạn nhận được email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đang bị giữ, điều đó có nghĩa là tài khoản của bạn đã bị đình chỉ tạm thời vì một số lý do.Điều này có thể là do một số yếu tố, chẳng hạn như:

*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã sử dụng tài khoản của mình cho hoạt động gian lận, chẳng hạn như bán hàng giả hoặc sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp, họ có thể giữ tài khoản của bạn.
*** Nợ không thanh toán: ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản Amazon của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn cho đến khi bạn trả nợ.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ.

**Những gì bạn nên làm?**

Nếu bạn nhận được email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đang bị trì hoãn, trước tiên bạn nên kiểm tra tài khoản của mình để xem liệu có bất kỳ khoản nợ không thanh toán nào hoặc lý do khác tại sao tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.Nếu bạn thấy rằng không có lý do gì để tài khoản của bạn bị trì hoãn, bạn nên liên hệ với Amazon Service Service để giải quyết vấn đề.

** Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.Cách tốt nhất để liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon là qua điện thoại.Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thể nhận được tài khoản của mình được kích hoạt lại? **

Nếu bạn không thể nhận được tài khoản Amazon của mình được kích hoạt lại, bạn có thể tạo một tài khoản mới.Tuy nhiên, bạn có thể không sử dụng cùng một địa chỉ email hoặc thẻ tín dụng mà bạn đã sử dụng cho tài khoản trước đó.

** Hashtags: **

* #Amazon
* #Accountonkeep
* #Hoạt động gian lận
* #UnpaidDebt
* #Điều khoản dịch vụ
=======================================
**Email from Amazon saying account on hold**

**What does it mean?**

If you receive an email from Amazon saying that your account is on hold, it means that your account has been temporarily suspended for some reason. This could be due to a number of factors, such as:

* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you have been using your account for fraudulent activity, such as selling counterfeit goods or using a stolen credit card, they may put your account on hold.
* **Unpaid debt:** If you have an outstanding balance on your Amazon account, Amazon may put your account on hold until you pay the debt.
* **Other reasons:** Amazon may also put your account on hold for other reasons, such as if you have violated their terms of service.

**What should you do?**

If you receive an email from Amazon saying that your account is on hold, you should first check your account to see if there is any unpaid debt or other reason why your account may have been suspended. If you find that there is no reason for your account to be on hold, you should contact Amazon customer service to resolve the issue.

**How to contact Amazon customer service**

You can contact Amazon customer service by phone, email, or chat. The best way to contact Amazon customer service is by phone. You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331.

**What if you can't get your account reactivated?**

If you can't get your Amazon account reactivated, you may be able to create a new account. However, you may not be able to use the same email address or credit card that you used for your previous account.

**Hashtags:**

* #Amazon
* #accountonhold
* #fraudulentactivity
* #UnpaidDebt
* #termsofservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top