Tips Email amazon customer service

duongthanh.tu

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Cách gửi email cho dịch vụ khách hàng của Amazon **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và với rất nhiều khách hàng, không thể tránh khỏi việc một số người trong số họ sẽ có câu hỏi hoặc quan tâm.Nếu bạn là một trong những khách hàng đó, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.

** Đây là cách gửi email cho dịch vụ khách hàng của Amazon: **

1. Truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết ** Trợ giúp ** ở góc trên cùng bên phải của trang.
2. Trong menu ** Trợ giúp **, nhấp vào ** Liên hệ với chúng tôi **.
3. Chọn chủ đề yêu cầu của bạn từ danh sách các tùy chọn.
4. Nếu bạn không thấy chủ đề của mình được liệt kê, nhấp vào ** Khác ** và sau đó nhập mô tả về vấn đề của bạn.
5. Nhấp vào ** Tiếp tục **.
6. Nhập địa chỉ email của bạn và sau đó nhập tin nhắn của bạn.
7. Nhấp vào ** Gửi **.

Amazon thường sẽ trả lời email của bạn trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, nếu vấn đề của bạn là khẩn cấp, bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.

** Dưới đây là một số mẹo để viết email hiệu quả cho Dịch vụ khách hàng của Amazon: **

* Hãy rõ ràng và súc tích trong mô tả của bạn về vấn đề.
* Cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt.
* Hãy lịch sự và tôn trọng.
* Tránh sử dụng ngôn ngữ thô tục hoặc hung hăng.
* Nếu bạn đang đính kèm các tệp vào email của mình, hãy đảm bảo rằng chúng có liên quan đến vấn đề của bạn.

** Dưới đây là một số lý do phổ biến tại sao khách hàng liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon: **

* Vấn đề đặt hàng
* Trở lại sản phẩm
* Hoàn tiền
* Các vấn đề về tài khoản
* Hỗ trợ kỹ thuật
* Vấn đề vận chuyển

** Nếu bạn không hài lòng với phản hồi bạn nhận được từ Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể leo thang sự cố của mình cho người quản lý.Để làm điều này, chỉ cần trả lời email bạn nhận được từ Amazon và bao gồm các thông tin sau: **

* Tên của bạn
* Số đơn đặt hàng Amazon của bạn
* Ngày của email ban đầu của bạn
* Một mô tả ngắn gọn về vấn đề của bạn
* Câu trả lời bạn nhận được từ Amazon

Người quản lý sẽ xem xét trường hợp của bạn và sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để giải quyết vấn đề.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Trợ giúp dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819210)
* [Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201809210)
* [Cách gửi email dịch vụ khách hàng của Amazon] (What Is Object Permanence?)

[ENGLISH]:
**How to Email Amazon Customer Service**

Amazon is one of the largest retailers in the world, and with so many customers, it's inevitable that some of them will have questions or concerns. If you're one of those customers, you can contact Amazon customer service via email.

**Here's how to email Amazon customer service:**

1. Go to the Amazon website and click on the **Help** link in the top right corner of the page.
2. In the **Help** menu, click on **Contact Us**.
3. Select the topic of your inquiry from the list of options.
4. If you don't see your topic listed, click on **Other** and then type in a description of your issue.
5. Click on **Continue**.
6. Enter your email address and then type in your message.
7. Click on **Send**.

Amazon will typically respond to your email within 24 hours. However, if your issue is urgent, you can call Amazon customer service at 1-888-280-4331.

**Here are some tips for writing an effective email to Amazon customer service:**

* Be clear and concise in your description of the issue.
* Provide as much detail as possible.
* Be polite and respectful.
* Avoid using profanity or aggressive language.
* If you're attaching files to your email, make sure they're relevant to your issue.

**Here are some common reasons why customers contact Amazon customer service:**

* Order problems
* Product returns
* Refunds
* Account issues
* Technical support
* Shipping problems

**If you're not satisfied with the response you receive from Amazon customer service, you can escalate your issue to a manager. To do this, simply reply to the email you received from Amazon and include the following information:**

* Your name
* Your Amazon order number
* The date of your original email
* A brief description of your issue
* The response you received from Amazon

A manager will review your case and will contact you directly to resolve the issue.

**Additional Resources**

* [Amazon Customer Service Help](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819210)
* [Amazon Customer Service Phone Number](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201809210)
* [How to Email Amazon Customer Service](https://www.thebalancesmb.com/how-to-email-amazon-customer-service-4177416)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top