Review Elinchrom Rotagrid for Rotalux 70x70cm (EL26117)

orangesnake989

Elinchrom Rotagrid for Rotalux 70x70cm (EL26117)

[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Surprise!]: (https://shorten.asia/QMxcY6Fe)
** Elinchrom Rotagrid cho Rotalux 70x70cm (EL26117) - Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #elinchrom #Rotagrid #rotalux

**Giới thiệu**

Rotagrid của Elinchrom cho Rotalux 70x70cm (EL26117) là một công cụ điều chỉnh ánh sáng đa năng có thể được sử dụng với nhiều loại elinchrom.Nó hoàn hảo để tạo ra sự mềm mại, thậm chí ánh sáng và nó cũng tuyệt vời để khuếch tán các nguồn ánh sáng khắc nghiệt.Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình bằng cách sử dụng Rotagrid và tôi sẽ thảo luận về một số lợi ích và nhược điểm của sản phẩm này.

**Đặc trưng**

Rotagrid được làm bằng một khung kim loại bền với vật liệu khuếch tán màu trắng.Nó có sẵn trong hai kích cỡ: 70x70cm và 100x100cm.Rotagrid tương thích với tất cả các hộp mềm Elinchrom Rotalux và nó cũng có thể được sử dụng với các nhãn hiệu mềm khác với lỗ mở trước 70mm hoặc 100mm.

Rotagrid rất dễ sử dụng.Chỉ cần gắn nó vào hộp mềm của bạn, sau đó điều chỉnh lưới theo góc mong muốn.Rotagrid có thể được xoay 360 độ, vì vậy bạn có thể điều khiển hướng của ánh sáng.

**Hiệu suất**

Tôi đã rất ấn tượng với hiệu suất của Rotagrid.Nó tạo ra một ánh sáng mềm mại, thậm chí là hoàn hảo cho chân dung của tôi.Rotagrid cũng giúp khuếch tán các nguồn ánh sáng khắc nghiệt, dẫn đến một hình ảnh trông tự nhiên hơn.

**Phần kết luận**

Nhìn chung, tôi rất hài lòng với Elinchrom Rotagrid cho Rotalux 70x70cm (EL26117).Đó là một công cụ sửa đổi ánh sáng đa năng có thể được sử dụng với nhiều loại elinchrom.Rotagrid rất dễ sử dụng, và nó tạo ra một ánh sáng mềm mại, thậm chí là hoàn hảo cho chân dung.Tôi đánh giá cao sản phẩm này.
=======================================
**Elinchrom Rotagrid for Rotalux 70x70cm (EL26117) - A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #elinchrom #Rotagrid #rotalux

**Introduction**

Elinchrom's Rotagrid for Rotalux 70x70cm (EL26117) is a versatile lighting modifier that can be used with a variety of Elinchrom strobes. It's perfect for creating soft, even light, and it's also great for diffusing harsh light sources. In this article, I'll share my experience using the Rotagrid, and I'll discuss some of the benefits and drawbacks of this product.

**Features**

The Rotagrid is made of a durable metal frame with a white diffusion material. It's available in two sizes: 70x70cm and 100x100cm. The Rotagrid is compatible with all Elinchrom Rotalux softboxes, and it can also be used with other brands of softboxes with a 70mm or 100mm front opening.

The Rotagrid is very easy to use. Simply attach it to your softbox, and then adjust the grid to the desired angle. The Rotagrid can be rotated 360 degrees, so you can control the direction of the light.

**Performance**

I was very impressed with the performance of the Rotagrid. It produced a soft, even light that was perfect for my portraits. The Rotagrid also helped to diffuse harsh light sources, which resulted in a more natural-looking image.

**Conclusion**

Overall, I'm very happy with the Elinchrom Rotagrid for Rotalux 70x70cm (EL26117). It's a versatile lighting modifier that can be used with a variety of Elinchrom strobes. The Rotagrid is easy to use, and it produces a soft, even light that's perfect for portraits. I highly recommend this product.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back