Tips eBay's Approach to Defects

heavymouse653

New member
..

** Cách tiếp cận của eBay đối với các khiếm khuyết **

Ebay có một chính sách nghiêm ngặt về các khiếm khuyết.Khiếm khuyết là bất kỳ vấn đề nào với một giao dịch dẫn đến phản hồi tiêu cực hoặc yêu cầu.Khiếm khuyết có thể làm hỏng danh tiếng của người bán và thậm chí có thể dẫn đến tài khoản của họ bị đình chỉ.

** Điều gì được coi là một khiếm khuyết? **

Bất kỳ điều nào sau đây đều có thể được coi là một khiếm khuyết:

* Một phản hồi tiêu cực mà người mua để lại
* Một yêu cầu được nộp bởi người mua
* Trả lại được nộp bởi người mua
* Hủy bỏ do người mua nộp
* Một giao dịch chưa hoàn thành trong vòng 30 ngày

** Khiếm khuyết ảnh hưởng đến hiệu suất người bán của tôi như thế nào? **

Khiếm khuyết có thể có tác động tiêu cực đến hiệu suất của người bán của bạn.Đối với mỗi khiếm khuyết, xếp hạng người bán của bạn sẽ giảm 1 điểm.Nếu xếp hạng người bán của bạn giảm xuống dưới 4,8, bạn sẽ được đặt trong danh mục người bán "tiêu chuẩn dưới đây".Điều này có thể làm cho việc thu hút người mua trở nên khó khăn hơn và có thể dẫn đến doanh số thấp hơn.

** Làm thế nào tôi có thể tránh khiếm khuyết? **

Có một vài điều bạn có thể làm để tránh các khiếm khuyết:

*** Hãy chính xác trong danh sách của bạn. ** Đảm bảo liệt kê tất cả các chi tiết quan trọng về mặt hàng của bạn, bao gồm cả điều kiện, kích thước và chi phí vận chuyển.
*** Đóng gói các mặt hàng của bạn một cách cẩn thận. ** Đảm bảo sử dụng bao bì chắc chắn sẽ bảo vệ mặt hàng của bạn trong quá trình vận chuyển.
*** Gửi các mặt hàng của bạn đúng hạn. ** Gửi các mặt hàng của bạn trong khung thời gian mà bạn đã chỉ định trong danh sách của mình.
*** Trả lời tin nhắn và yêu cầu kịp thời. ** Nếu người mua có câu hỏi về mặt hàng của bạn, hãy chắc chắn trả lời chúng càng sớm càng tốt.

** Nếu tôi nhận được một khiếm khuyết thì sao? **

Nếu bạn nhận được một khiếm khuyết, bạn có thể kháng cáo nó.Để kháng cáo một khiếm khuyết, bạn phải liên hệ với eBay trong vòng 30 ngày kể từ khi lỗi được nộp.Bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng rằng bạn không vi phạm chính sách của eBay.Nếu kháng cáo của bạn thành công, khiếm khuyết sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

** Chính sách của eBay về các khiếm khuyết là nghiêm ngặt, nhưng chúng được áp dụng để bảo vệ người mua.Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh các khiếm khuyết và duy trì xếp hạng người bán tích cực. **

## hashtags

* #eBaySellerPerformance
* #EbayFeedback
* #ebaypolicies
* #ebaydefects
* #SellerReputation
=======================================
#Ebay #defects #sellerperformance #Feedback #ebaypolicies ##

**eBay's Approach to Defects**

eBay has a strict policy on defects. A defect is any issue with a transaction that results in a negative feedback or a claim. Defects can damage a seller's reputation and can even lead to their account being suspended.

**What is considered a defect?**

Any of the following can be considered a defect:

* A negative feedback left by a buyer
* A claim filed by a buyer
* A return filed by a buyer
* A cancellation filed by a buyer
* A transaction that is not completed within 30 days

**How do defects affect my seller performance?**

Defects can have a negative impact on your seller performance. For each defect, your seller rating will decrease by 1 point. If your seller rating falls below 4.8, you will be placed in the "below standard" seller category. This can make it more difficult to attract buyers and can lead to lower sales.

**How can I avoid defects?**

There are a few things you can do to avoid defects:

* **Be accurate in your listings.** Make sure to list all of the important details about your item, including the condition, size, and shipping costs.
* **Pack your items carefully.** Make sure to use sturdy packaging that will protect your item during shipping.
* **Ship your items on time.** Ship your items within the timeframe that you specified in your listing.
* **Respond to messages and inquiries promptly.** If a buyer has a question about your item, be sure to respond to them as soon as possible.

**What if I receive a defect?**

If you receive a defect, you can appeal it. To appeal a defect, you must contact eBay within 30 days of the defect being filed. You will need to provide evidence that you did not violate eBay's policies. If your appeal is successful, the defect will be removed from your account.

**eBay's policies on defects are strict, but they are in place to protect buyers. By following these tips, you can help to avoid defects and maintain a positive seller rating.**

## Hashtags

* #eBaySellerPerformance
* #EbayFeedback
* #ebaypolicies
* #ebaydefects
* #SellerReputation
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top