buitich.thien
New member
..
Ebay rất coi trọng các khiếm khuyết.Một khiếm khuyết là bất kỳ vấn đề nào với một mặt hàng mà người mua báo cáo cho eBay.Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một mặt hàng bị hư hỏng đến một mặt hàng bị thiếu.Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay sẽ điều tra khiếu nại và có hành động thích hợp.
Cách tiếp cận của eBay đối với các khiếm khuyết được thiết kế để bảo vệ cả người mua và người bán.Người mua muốn chắc chắn rằng họ đang nhận được các mặt hàng họ đã trả và người bán muốn được bảo vệ khỏi các khiếu nại gian lận.Các chính sách của eBay được thiết kế để đạt được sự cân bằng giữa hai mục tiêu này.
** Khiếm khuyết là gì? **
Một khiếm khuyết là bất kỳ vấn đề nào với một mặt hàng mà người mua báo cáo cho eBay.Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một mặt hàng bị hư hỏng đến một mặt hàng bị thiếu.Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay sẽ điều tra khiếu nại và có hành động thích hợp.
** Ebay điều tra các khiếm khuyết như thế nào? **
Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay trước tiên sẽ liên hệ với người bán để có được khía cạnh của câu chuyện.Ebay sau đó sẽ xem xét phản hồi của người bán và đưa ra quyết định về việc có nên hoàn lại tiền cho người mua hay không.
Nếu eBay quyết định cấp tiền hoàn lại, người bán sẽ bị tính phí khiếm khuyết.Phí này được thiết kế để ngăn cản người bán bán các mặt hàng bị lỗi.
** Điều gì xảy ra nếu người bán bị quá nhiều khiếm khuyết? **
Nếu người bán có quá nhiều khiếm khuyết, eBay có thể hành động thêm, chẳng hạn như đình chỉ tài khoản của người bán.Điều này là do người bán có tiền sử các khiếm khuyết có nhiều khả năng bán các mặt hàng bị lỗi trong tương lai.
** Làm thế nào người bán có thể tránh được khiếm khuyết? **
Có một vài điều mà người bán có thể làm để tránh khiếm khuyết.Đầu tiên, họ nên đảm bảo rằng các mặt hàng của họ được mô tả chính xác và trong tình trạng tốt.Thứ hai, họ nên gửi các mặt hàng của họ kịp thời và trong điều kiện họ được mô tả.Thứ ba, họ nên đáp ứng với các câu hỏi và khiếu nại của người mua.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, người bán có thể giúp tránh các khiếm khuyết và bảo vệ tài khoản ebay của họ.
** Hashtags: **
* #Ebay
* #khiếm khuyết
* #Người bán
* #Buyer
* #tranh luận
=======================================
#Ebay #defects #Seller #Buyer #Dispute ## **eBay's Approach to Defects**
eBay takes defects very seriously. A defect is any issue with an item that a buyer reports to eBay. This could include anything from a damaged item to a missing item. When a buyer reports a defect, eBay will investigate the claim and take appropriate action.
eBay's approach to defects is designed to protect both buyers and sellers. Buyers want to be sure that they are getting the items they paid for, and sellers want to be protected from fraudulent claims. eBay's policies are designed to strike a balance between these two goals.
**What is a defect?**
A defect is any issue with an item that a buyer reports to eBay. This could include anything from a damaged item to a missing item. When a buyer reports a defect, eBay will investigate the claim and take appropriate action.
**How does eBay investigate defects?**
When a buyer reports a defect, eBay will first contact the seller to get their side of the story. eBay will then review the seller's response and make a decision about whether to issue a refund to the buyer.
If eBay decides to issue a refund, the seller will be charged a defect fee. This fee is designed to discourage sellers from selling defective items.
**What happens if a seller gets too many defects?**
If a seller gets too many defects, eBay may take further action, such as suspending the seller's account. This is because sellers with a history of defects are more likely to sell defective items in the future.
**How can sellers avoid defects?**
There are a few things that sellers can do to avoid defects. First, they should make sure that their items are accurately described and in good condition. Second, they should ship their items promptly and in the condition that they were described. Third, they should be responsive to buyer inquiries and complaints.
By following these tips, sellers can help to avoid defects and protect their eBay accounts.
**Hashtags:**
* #Ebay
* #defects
* #Seller
* #Buyer
* #Dispute
Ebay rất coi trọng các khiếm khuyết.Một khiếm khuyết là bất kỳ vấn đề nào với một mặt hàng mà người mua báo cáo cho eBay.Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một mặt hàng bị hư hỏng đến một mặt hàng bị thiếu.Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay sẽ điều tra khiếu nại và có hành động thích hợp.
Cách tiếp cận của eBay đối với các khiếm khuyết được thiết kế để bảo vệ cả người mua và người bán.Người mua muốn chắc chắn rằng họ đang nhận được các mặt hàng họ đã trả và người bán muốn được bảo vệ khỏi các khiếu nại gian lận.Các chính sách của eBay được thiết kế để đạt được sự cân bằng giữa hai mục tiêu này.
** Khiếm khuyết là gì? **
Một khiếm khuyết là bất kỳ vấn đề nào với một mặt hàng mà người mua báo cáo cho eBay.Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ một mặt hàng bị hư hỏng đến một mặt hàng bị thiếu.Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay sẽ điều tra khiếu nại và có hành động thích hợp.
** Ebay điều tra các khiếm khuyết như thế nào? **
Khi người mua báo cáo một khiếm khuyết, eBay trước tiên sẽ liên hệ với người bán để có được khía cạnh của câu chuyện.Ebay sau đó sẽ xem xét phản hồi của người bán và đưa ra quyết định về việc có nên hoàn lại tiền cho người mua hay không.
Nếu eBay quyết định cấp tiền hoàn lại, người bán sẽ bị tính phí khiếm khuyết.Phí này được thiết kế để ngăn cản người bán bán các mặt hàng bị lỗi.
** Điều gì xảy ra nếu người bán bị quá nhiều khiếm khuyết? **
Nếu người bán có quá nhiều khiếm khuyết, eBay có thể hành động thêm, chẳng hạn như đình chỉ tài khoản của người bán.Điều này là do người bán có tiền sử các khiếm khuyết có nhiều khả năng bán các mặt hàng bị lỗi trong tương lai.
** Làm thế nào người bán có thể tránh được khiếm khuyết? **
Có một vài điều mà người bán có thể làm để tránh khiếm khuyết.Đầu tiên, họ nên đảm bảo rằng các mặt hàng của họ được mô tả chính xác và trong tình trạng tốt.Thứ hai, họ nên gửi các mặt hàng của họ kịp thời và trong điều kiện họ được mô tả.Thứ ba, họ nên đáp ứng với các câu hỏi và khiếu nại của người mua.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, người bán có thể giúp tránh các khiếm khuyết và bảo vệ tài khoản ebay của họ.
** Hashtags: **
* #Ebay
* #khiếm khuyết
* #Người bán
* #Buyer
* #tranh luận
=======================================
#Ebay #defects #Seller #Buyer #Dispute ## **eBay's Approach to Defects**
eBay takes defects very seriously. A defect is any issue with an item that a buyer reports to eBay. This could include anything from a damaged item to a missing item. When a buyer reports a defect, eBay will investigate the claim and take appropriate action.
eBay's approach to defects is designed to protect both buyers and sellers. Buyers want to be sure that they are getting the items they paid for, and sellers want to be protected from fraudulent claims. eBay's policies are designed to strike a balance between these two goals.
**What is a defect?**
A defect is any issue with an item that a buyer reports to eBay. This could include anything from a damaged item to a missing item. When a buyer reports a defect, eBay will investigate the claim and take appropriate action.
**How does eBay investigate defects?**
When a buyer reports a defect, eBay will first contact the seller to get their side of the story. eBay will then review the seller's response and make a decision about whether to issue a refund to the buyer.
If eBay decides to issue a refund, the seller will be charged a defect fee. This fee is designed to discourage sellers from selling defective items.
**What happens if a seller gets too many defects?**
If a seller gets too many defects, eBay may take further action, such as suspending the seller's account. This is because sellers with a history of defects are more likely to sell defective items in the future.
**How can sellers avoid defects?**
There are a few things that sellers can do to avoid defects. First, they should make sure that their items are accurately described and in good condition. Second, they should ship their items promptly and in the condition that they were described. Third, they should be responsive to buyer inquiries and complaints.
By following these tips, sellers can help to avoid defects and protect their eBay accounts.
**Hashtags:**
* #Ebay
* #defects
* #Seller
* #Buyer
* #Dispute