baochau5509
New member
** #Ebay #simplenotificationservice #Hướng dẫn **
** Hướng dẫn dịch vụ thông báo đơn giản của eBay **
Dịch vụ thông báo đơn giản (SNS) của eBay là một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép bạn gửi thông báo cho khách hàng và đối tác của bạn.Bạn có thể sử dụng SNS để gửi email, tin nhắn văn bản hoặc thông báo đẩy cho khách hàng của bạn khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển, khi danh sách của họ hết hạn hoặc khi tài khoản của họ được cập nhật.Bạn cũng có thể sử dụng SNS để gửi cảnh báo cho các đối tác của mình khi có những thay đổi đối với hàng tồn kho của bạn hoặc khi sản phẩm của bạn được bán.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng SNS để gửi thông báo email cho khách hàng của bạn khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển.
** Điều kiện tiên quyết **
Để làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ cần những điều sau đây:
* Tài khoản người bán eBay
* Tài khoản Amazon Web Services (AWS)
* Giao diện dòng lệnh AWS (CLI)
** Bước 1: Tạo chủ đề SNS **
Bước đầu tiên là tạo ra một chủ đề SNS.Một chủ đề là một nhóm hợp lý của các thông báo.Bạn có thể tạo ra nhiều chủ đề như bạn cần.
Để tạo một chủ đề, hãy đăng nhập vào tài khoản AWS của bạn và truy cập bảng điều khiển SNS.Nhấp vào ** Tạo chủ đề **.
Nhập tên cho chủ đề của bạn và nhấp vào ** Tạo **.
** Bước 2: Đăng ký chủ đề **
Bây giờ bạn đã tạo ra một chủ đề, bạn cần đăng ký nó.Điều này sẽ cho phép bạn nhận được thông báo khi tin nhắn được xuất bản đến chủ đề.
Để đăng ký một chủ đề, nhấp vào ** Đăng ký **.
Chọn ** Email ** và nhập địa chỉ email mà bạn muốn nhận thông báo.Nhấp vào ** Đăng ký **.
** Bước 3: Tạo quy tắc thông báo **
Bây giờ bạn đã đăng ký chủ đề, bạn cần tạo một quy tắc thông báo.Một quy tắc thông báo chỉ định các điều kiện theo đó thông báo sẽ được gửi.
Để tạo quy tắc thông báo, nhấp vào ** Tạo quy tắc **.
Chọn ** Đặt hàng ** làm loại sự kiện.
Chọn ** được vận chuyển ** làm hành động sự kiện.
Bấm tiếp**.
Chọn chủ đề mà bạn đã tạo trong bước 1.
Bấm tiếp**.
Nhập tên cho quy tắc thông báo của bạn và nhấp vào ** Tạo **.
** Bước 4: Gửi thông báo kiểm tra **
Bây giờ bạn đã tạo một quy tắc thông báo, bạn có thể gửi thông báo kiểm tra.
Để gửi thông báo kiểm tra, nhấp vào ** Xuất bản tin nhắn **.
Nhập tin nhắn trong trường ** tin nhắn **.
Nhấp vào ** Xuất bản **.
** Bước 5: Xác minh rằng bạn đã nhận được thông báo **
Kiểm tra hộp thư đến email của bạn để biết thông báo mà bạn đã gửi trong bước 4.
Bạn nên nhận được một email với chủ đề sau: ** Thông báo eBay **.
Email phải chứa thông báo mà bạn đã nhập vào Bước 4.
**Phần kết luận**
Trong hướng dẫn này, bạn đã học cách sử dụng dịch vụ thông báo đơn giản của eBay để gửi thông báo email cho khách hàng khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển.Bạn có thể sử dụng SNS để gửi thông báo cho bất kỳ sự kiện nào bạn muốn.Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo [Tài liệu phát triển eBay] (eBay Developers Program).
** hashtags **
* #ebayselling
* #ebaydeveloper
* #ebaynotification
* #AWSSNS
* #điện toán đám mây
=======================================
**#eBay #simplenotificationservice #tutorial**
**eBay Simple Notification Service Tutorial**
eBay's Simple Notification Service (SNS) is a cloud-based service that allows you to send notifications to your customers and partners. You can use SNS to send email, text messages, or push notifications to your customers when their orders are shipped, when their listings expire, or when their accounts are updated. You can also use SNS to send alerts to your partners when there are changes to your inventory or when your products are on sale.
In this tutorial, we will show you how to use SNS to send email notifications to your customers when their orders are shipped.
**Prerequisites**
To follow this tutorial, you will need the following:
* An eBay seller account
* An Amazon Web Services (AWS) account
* The AWS Command Line Interface (CLI)
**Step 1: Create an SNS topic**
The first step is to create an SNS topic. A topic is a logical grouping of notifications. You can create as many topics as you need.
To create a topic, log in to your AWS account and go to the SNS console. Click **Create topic**.
Enter a name for your topic and click **Create**.
**Step 2: Subscribe to the topic**
Now that you have created a topic, you need to subscribe to it. This will allow you to receive notifications when messages are published to the topic.
To subscribe to a topic, click **Subscribe**.
Select **Email** and enter the email address that you want to receive notifications to. Click **Subscribe**.
**Step 3: Create a notification rule**
Now that you have subscribed to the topic, you need to create a notification rule. A notification rule specifies the conditions under which a notification will be sent.
To create a notification rule, click **Create rule**.
Select **Order** as the event type.
Select **Shipped** as the event action.
Click **Next**.
Select the topic that you created in Step 1.
Click **Next**.
Enter a name for your notification rule and click **Create**.
**Step 4: Send a test notification**
Now that you have created a notification rule, you can send a test notification.
To send a test notification, click **Publish message**.
Enter a message in the **Message body** field.
Click **Publish**.
**Step 5: Verify that you received the notification**
Check your email inbox for the notification that you sent in Step 4.
You should have received an email with the following subject: **eBay notification**.
The email should contain the message that you entered in Step 4.
**Conclusion**
In this tutorial, you learned how to use eBay's Simple Notification Service to send email notifications to your customers when their orders are shipped. You can use SNS to send notifications for any event that you want. For more information, please refer to the [eBay Developer Documentation](https://developer.ebay.com/docs/ebay-apis/notifications/simple-notification-service/).
**Hashtags**
* #ebayselling
* #eBayDevelopers
* #eBayNotifications
* #AWSSNS
* #CloudComputing
** Hướng dẫn dịch vụ thông báo đơn giản của eBay **
Dịch vụ thông báo đơn giản (SNS) của eBay là một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép bạn gửi thông báo cho khách hàng và đối tác của bạn.Bạn có thể sử dụng SNS để gửi email, tin nhắn văn bản hoặc thông báo đẩy cho khách hàng của bạn khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển, khi danh sách của họ hết hạn hoặc khi tài khoản của họ được cập nhật.Bạn cũng có thể sử dụng SNS để gửi cảnh báo cho các đối tác của mình khi có những thay đổi đối với hàng tồn kho của bạn hoặc khi sản phẩm của bạn được bán.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng SNS để gửi thông báo email cho khách hàng của bạn khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển.
** Điều kiện tiên quyết **
Để làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ cần những điều sau đây:
* Tài khoản người bán eBay
* Tài khoản Amazon Web Services (AWS)
* Giao diện dòng lệnh AWS (CLI)
** Bước 1: Tạo chủ đề SNS **
Bước đầu tiên là tạo ra một chủ đề SNS.Một chủ đề là một nhóm hợp lý của các thông báo.Bạn có thể tạo ra nhiều chủ đề như bạn cần.
Để tạo một chủ đề, hãy đăng nhập vào tài khoản AWS của bạn và truy cập bảng điều khiển SNS.Nhấp vào ** Tạo chủ đề **.
Nhập tên cho chủ đề của bạn và nhấp vào ** Tạo **.
** Bước 2: Đăng ký chủ đề **
Bây giờ bạn đã tạo ra một chủ đề, bạn cần đăng ký nó.Điều này sẽ cho phép bạn nhận được thông báo khi tin nhắn được xuất bản đến chủ đề.
Để đăng ký một chủ đề, nhấp vào ** Đăng ký **.
Chọn ** Email ** và nhập địa chỉ email mà bạn muốn nhận thông báo.Nhấp vào ** Đăng ký **.
** Bước 3: Tạo quy tắc thông báo **
Bây giờ bạn đã đăng ký chủ đề, bạn cần tạo một quy tắc thông báo.Một quy tắc thông báo chỉ định các điều kiện theo đó thông báo sẽ được gửi.
Để tạo quy tắc thông báo, nhấp vào ** Tạo quy tắc **.
Chọn ** Đặt hàng ** làm loại sự kiện.
Chọn ** được vận chuyển ** làm hành động sự kiện.
Bấm tiếp**.
Chọn chủ đề mà bạn đã tạo trong bước 1.
Bấm tiếp**.
Nhập tên cho quy tắc thông báo của bạn và nhấp vào ** Tạo **.
** Bước 4: Gửi thông báo kiểm tra **
Bây giờ bạn đã tạo một quy tắc thông báo, bạn có thể gửi thông báo kiểm tra.
Để gửi thông báo kiểm tra, nhấp vào ** Xuất bản tin nhắn **.
Nhập tin nhắn trong trường ** tin nhắn **.
Nhấp vào ** Xuất bản **.
** Bước 5: Xác minh rằng bạn đã nhận được thông báo **
Kiểm tra hộp thư đến email của bạn để biết thông báo mà bạn đã gửi trong bước 4.
Bạn nên nhận được một email với chủ đề sau: ** Thông báo eBay **.
Email phải chứa thông báo mà bạn đã nhập vào Bước 4.
**Phần kết luận**
Trong hướng dẫn này, bạn đã học cách sử dụng dịch vụ thông báo đơn giản của eBay để gửi thông báo email cho khách hàng khi đơn đặt hàng của họ được vận chuyển.Bạn có thể sử dụng SNS để gửi thông báo cho bất kỳ sự kiện nào bạn muốn.Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo [Tài liệu phát triển eBay] (eBay Developers Program).
** hashtags **
* #ebayselling
* #ebaydeveloper
* #ebaynotification
* #AWSSNS
* #điện toán đám mây
=======================================
**#eBay #simplenotificationservice #tutorial**
**eBay Simple Notification Service Tutorial**
eBay's Simple Notification Service (SNS) is a cloud-based service that allows you to send notifications to your customers and partners. You can use SNS to send email, text messages, or push notifications to your customers when their orders are shipped, when their listings expire, or when their accounts are updated. You can also use SNS to send alerts to your partners when there are changes to your inventory or when your products are on sale.
In this tutorial, we will show you how to use SNS to send email notifications to your customers when their orders are shipped.
**Prerequisites**
To follow this tutorial, you will need the following:
* An eBay seller account
* An Amazon Web Services (AWS) account
* The AWS Command Line Interface (CLI)
**Step 1: Create an SNS topic**
The first step is to create an SNS topic. A topic is a logical grouping of notifications. You can create as many topics as you need.
To create a topic, log in to your AWS account and go to the SNS console. Click **Create topic**.
Enter a name for your topic and click **Create**.
**Step 2: Subscribe to the topic**
Now that you have created a topic, you need to subscribe to it. This will allow you to receive notifications when messages are published to the topic.
To subscribe to a topic, click **Subscribe**.
Select **Email** and enter the email address that you want to receive notifications to. Click **Subscribe**.
**Step 3: Create a notification rule**
Now that you have subscribed to the topic, you need to create a notification rule. A notification rule specifies the conditions under which a notification will be sent.
To create a notification rule, click **Create rule**.
Select **Order** as the event type.
Select **Shipped** as the event action.
Click **Next**.
Select the topic that you created in Step 1.
Click **Next**.
Enter a name for your notification rule and click **Create**.
**Step 4: Send a test notification**
Now that you have created a notification rule, you can send a test notification.
To send a test notification, click **Publish message**.
Enter a message in the **Message body** field.
Click **Publish**.
**Step 5: Verify that you received the notification**
Check your email inbox for the notification that you sent in Step 4.
You should have received an email with the following subject: **eBay notification**.
The email should contain the message that you entered in Step 4.
**Conclusion**
In this tutorial, you learned how to use eBay's Simple Notification Service to send email notifications to your customers when their orders are shipped. You can use SNS to send notifications for any event that you want. For more information, please refer to the [eBay Developer Documentation](https://developer.ebay.com/docs/ebay-apis/notifications/simple-notification-service/).
**Hashtags**
* #ebayselling
* #eBayDevelopers
* #eBayNotifications
* #AWSSNS
* #CloudComputing