Tips eBay prime tips charge

hoangwashington

New member
Quay lại #Ebay #Prime #tips #Caredback #ebayprimetips

** Mẹo chính của eBay: Cách tránh các khoản bồi hoàn **

Ebay Prime là một dịch vụ đăng ký trả phí cung cấp cho các thành viên vận chuyển hai ngày miễn phí cho các mặt hàng đủ điều kiện.Đó là một cách tuyệt vời để có được các mặt hàng bạn cần nhanh chóng và không phải trả tiền vận chuyển.Tuy nhiên, có một số điều bạn nên biết về eBay Prime để tránh các khoản bồi hoàn.

** Một khoản bồi hoàn là gì? **

Một khoản bồi hoàn là một khoản hoàn trả được cấp bởi một công ty thẻ tín dụng cho khách hàng khi họ tranh chấp một khoản phí.Có một số lý do tại sao một khách hàng có thể tranh chấp một khoản phí, nhưng một trong những lý do phổ biến nhất là họ tin rằng họ không được vận chuyển mặt hàng họ đặt hàng.

** Làm thế nào tôi có thể tránh các khoản bồi hoàn trên eBay Prime? **

Có một vài điều bạn có thể làm để tránh các khoản bồi hoàn trên eBay Prime.

*** Đảm bảo bạn gửi các mặt hàng của mình đúng hạn. ** Đây là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để tránh các khoản bồi hoàn.Nếu bạn không gửi các mặt hàng của mình đúng hạn, khách hàng có nhiều khả năng tranh chấp phí.
*** Cung cấp thông tin theo dõi. ** Khi bạn gửi một mặt hàng, hãy đảm bảo cung cấp cho khách hàng số theo dõi.Điều này sẽ giúp chứng minh rằng bạn đã vận chuyển mặt hàng và nó đã được giao đúng hạn.
*** Trả lời các yêu cầu của khách hàng kịp thời. ** Nếu khách hàng liên hệ với bạn với một câu hỏi về đơn đặt hàng của họ, hãy chắc chắn trả lời họ kịp thời.Điều này sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề trước khi họ leo thang thành một khoản bồi hoàn.

** Điều gì xảy ra nếu tôi nhận được một khoản bồi hoàn? **

Nếu bạn nhận được một khoản bồi hoàn, eBay sẽ khấu trừ số tiền bồi hoàn từ tài khoản của bạn.Bạn cũng sẽ bị eBay tính phí.Nếu bạn nhận được nhiều khoản bồi hoàn, bạn có thể bị cấm sử dụng eBay Prime.

** Làm thế nào tôi có thể nhận được khoản bồi hoàn của tôi đảo ngược? **

Nếu bạn tin rằng bạn đã nhận được một khoản bồi hoàn do lỗi, bạn có thể kháng cáo khoản bồi hoàn.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với eBay và cung cấp bằng chứng cho thấy bạn đã vận chuyển mặt hàng đúng hạn và khách hàng đã nhận được nó.

** Mẹo chính của eBay **

Dưới đây là một số mẹo bổ sung để sử dụng eBay Prime:

*** Chỉ bán các mặt hàng mà bạn có trong kho. ** Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn có thể gửi các mặt hàng đúng hạn và tránh các khoản bồi hoàn.
*** Đóng gói các mặt hàng của bạn một cách cẩn thận. ** Bạn muốn chắc chắn rằng các mặt hàng của bạn đến trong tình trạng tốt.
*** Cung cấp một số theo dõi cho tất cả các lô hàng của bạn. ** Điều này sẽ giúp chứng minh rằng bạn đã vận chuyển mặt hàng và nó đã được giao đúng hạn.
*** Trả lời các yêu cầu của khách hàng kịp thời. ** Điều này sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề trước khi họ leo thang thành một khoản bồi hoàn.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh các khoản bồi hoàn trên eBay Prime và giữ cho tài khoản của bạn ở trạng thái tốt.

** Hashtags: **

#ebayprime #Charuitback #ebaytips
=======================================
back #Ebay #Prime #tips #chargeback #ebayprimetips

**eBay Prime Tips: How to Avoid Chargebacks**

eBay Prime is a paid subscription service that offers members free two-day shipping on eligible items. It's a great way to get the items you need quickly and without having to pay for shipping. However, there are some things you should know about eBay Prime in order to avoid chargebacks.

**What is a chargeback?**

A chargeback is a refund that is issued by a credit card company to a customer when they dispute a charge. There are a number of reasons why a customer might dispute a charge, but one of the most common reasons is that they believe they were not shipped the item they ordered.

**How can I avoid chargebacks on eBay Prime?**

There are a few things you can do to avoid chargebacks on eBay Prime.

* **Make sure you ship your items on time.** This is the most important thing you can do to avoid chargebacks. If you don't ship your items on time, the customer is more likely to dispute the charge.
* **Provide tracking information.** When you ship an item, make sure to provide the customer with the tracking number. This will help to prove that you shipped the item and that it was delivered on time.
* **Respond to customer inquiries promptly.** If a customer contacts you with a question about their order, be sure to respond to them promptly. This will help to resolve any issues before they escalate to a chargeback.

**What happens if I get a chargeback?**

If you receive a chargeback, eBay will deduct the amount of the chargeback from your account. You will also be charged a fee by eBay. If you receive multiple chargebacks, you may be banned from using eBay Prime.

**How can I get my chargeback reversed?**

If you believe that you have received a chargeback in error, you can appeal the chargeback. To do this, you will need to contact eBay and provide evidence that you shipped the item on time and that the customer received it.

**eBay Prime Tips**

Here are some additional tips for using eBay Prime:

* **Only sell items that you have in stock.** This will help to ensure that you can ship the items on time and avoid chargebacks.
* **Pack your items carefully.** You want to make sure that your items arrive in good condition.
* **Provide a tracking number for all of your shipments.** This will help to prove that you shipped the item and that it was delivered on time.
* **Respond to customer inquiries promptly.** This will help to resolve any issues before they escalate to a chargeback.

By following these tips, you can help to avoid chargebacks on eBay Prime and keep your account in good standing.

**Hashtags:**

#ebayprime #chargeback #ebaytips
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top