yellowbird968
New member
** Dolce & Gabbana để phát hành 9 NFT, bao gồm một vương miện hiếm hoi được trang trí bằng kim cương và ngọc lục bảo màu đỏ **
Sự sụt giảm của Collezione Genesi NFT rất được mong đợi sẽ có tổng cộng chín NFT, bao gồm một vương miện hiếm hoi được trang trí bằng kim cương và ngọc lục bảo màu đỏ-Hồi The Impossible Tiana, được thiết kế bởi những người đồng sáng lập Dolce & Gabbana Domenico Dolce và Stefano Gabbana.
NFTS sẽ được giới thiệu vào ngày mai cho một nhóm các tín đồ thời trang, người nổi tiếng và báo chí.
Đọc thêm: Dolce & Gabbana đặt ngày cho haute couture nft thả
Văn hóa sang trọng là về những món đồ đắt tiền, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu thời trang cao cấp như Dolce & Gabbana đang tham gia NFT Arena như một cách để mở rộng tiêu thụ vào lĩnh vực kỹ thuật số.
Các ấn phẩm cao cấp như Vogue Singapore cũng đang tham gia vào ACT, với thời trang Mag đưa ra một vấn đề đầy NFT, bao gồm một chiếc váy lửa của Fire Fire từ Balmain.(Ví dụ, Vogue UK có độc quyền trên D & G NFTS.)
NFTS [là] một bức tranh mới để kể chuyện và sáng tạo văn hóa và trải nghiệm người tiêu dùng, điều này được kích hoạt bởi Tech, ông Shashi Menon, người sáng lập UNXD và nhà xuất bản của Vogue Arabia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Vogue.
Đầu tháng này, thương hiệu thời trang xa xỉ của Anh Burberry đã ra mắt bộ sưu tập NFT của mình với sự hợp tác với các trò chơi thần thoại.Các thương hiệu thời trang khác được biết là cũng đang làm việc trong các dự án NFT.
**Những bài viết liên quan:**
* [Dolce & Gabbana để ra mắt bộ sưu tập NFT với UNXD] (https://www.cnbc.com/2022/03/07/dolce-gabbana-to-launch-nft-collection-with-unxd.html)
* [Burberry ra mắt bộ sưu tập NFT hợp tác với các trò chơi thần thoại] (https://www.cnbc.com/2022/03/09/burberry-launches-nft-collect
* [Sự trỗi dậy của NFTS trong thời trang] (https://www.vogue.com/article/nfts-fashion-explained)
=======================================
**Dolce & Gabbana to release 9 NFTs, including a rare tiara adorned with diamonds and red emeralds**
The highly anticipated Collezione Genesi NFT drop will feature a total of nine NFTs, including a rare tiara adorned with diamonds and red emeralds – “The Impossible Tiana” – designed by Dolce & Gabbana co-founders Domenico Dolce and Stefano Gabbana.
The NFTs will be showcased tomorrow to a select group of fashionistas, celebrities and press.
Read more: Dolce & Gabbana set date for haute couture NFT drop
Luxury culture is about flaunting expensive items, so it’s no surprise that high-end fashion brands such as Dolce & Gabbana are entering the NFT arena as a way to extend consumption into the digital realm.
High-end publications such as Vogue Singapore are also getting in on the act, with the fashion mag rolling out an NFT-filled issue including a “Fire” dress from Balmain. (For example, Vogue UK had the exclusive on the D&G NFTs.)
“NFTs [are] a new canvas for storytelling and culture creation and consumer experience, which happens to be enabled by tech,” Shashi Menon, founder of UNXD and publisher of Vogue Arabia, said in an earlier interview with Vogue.
Earlier this month, the British luxury fashion brand Burberry launched its NFT collection in partnership with Mythical Games. Other fashion brands are known to be working on NFT projects as well.
**Related articles:**
* [Dolce & Gabbana to launch NFT collection with UNXD](https://www.cnbc.com/2022/03/07/dolce-gabbana-to-launch-nft-collection-with-unxd.html)
* [Burberry launches NFT collection in partnership with Mythical Games](https://www.cnbc.com/2022/03/09/burberry-launches-nft-collection-in-partnership-with-mythical-games.html)
* [The rise of NFTs in fashion](https://www.vogue.com/article/nfts-fashion-explained)
Sự sụt giảm của Collezione Genesi NFT rất được mong đợi sẽ có tổng cộng chín NFT, bao gồm một vương miện hiếm hoi được trang trí bằng kim cương và ngọc lục bảo màu đỏ-Hồi The Impossible Tiana, được thiết kế bởi những người đồng sáng lập Dolce & Gabbana Domenico Dolce và Stefano Gabbana.
NFTS sẽ được giới thiệu vào ngày mai cho một nhóm các tín đồ thời trang, người nổi tiếng và báo chí.
Đọc thêm: Dolce & Gabbana đặt ngày cho haute couture nft thả
Văn hóa sang trọng là về những món đồ đắt tiền, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu thời trang cao cấp như Dolce & Gabbana đang tham gia NFT Arena như một cách để mở rộng tiêu thụ vào lĩnh vực kỹ thuật số.
Các ấn phẩm cao cấp như Vogue Singapore cũng đang tham gia vào ACT, với thời trang Mag đưa ra một vấn đề đầy NFT, bao gồm một chiếc váy lửa của Fire Fire từ Balmain.(Ví dụ, Vogue UK có độc quyền trên D & G NFTS.)
NFTS [là] một bức tranh mới để kể chuyện và sáng tạo văn hóa và trải nghiệm người tiêu dùng, điều này được kích hoạt bởi Tech, ông Shashi Menon, người sáng lập UNXD và nhà xuất bản của Vogue Arabia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Vogue.
Đầu tháng này, thương hiệu thời trang xa xỉ của Anh Burberry đã ra mắt bộ sưu tập NFT của mình với sự hợp tác với các trò chơi thần thoại.Các thương hiệu thời trang khác được biết là cũng đang làm việc trong các dự án NFT.
**Những bài viết liên quan:**
* [Dolce & Gabbana để ra mắt bộ sưu tập NFT với UNXD] (https://www.cnbc.com/2022/03/07/dolce-gabbana-to-launch-nft-collection-with-unxd.html)
* [Burberry ra mắt bộ sưu tập NFT hợp tác với các trò chơi thần thoại] (https://www.cnbc.com/2022/03/09/burberry-launches-nft-collect
* [Sự trỗi dậy của NFTS trong thời trang] (https://www.vogue.com/article/nfts-fashion-explained)
=======================================
**Dolce & Gabbana to release 9 NFTs, including a rare tiara adorned with diamonds and red emeralds**
The highly anticipated Collezione Genesi NFT drop will feature a total of nine NFTs, including a rare tiara adorned with diamonds and red emeralds – “The Impossible Tiana” – designed by Dolce & Gabbana co-founders Domenico Dolce and Stefano Gabbana.
The NFTs will be showcased tomorrow to a select group of fashionistas, celebrities and press.
Read more: Dolce & Gabbana set date for haute couture NFT drop
Luxury culture is about flaunting expensive items, so it’s no surprise that high-end fashion brands such as Dolce & Gabbana are entering the NFT arena as a way to extend consumption into the digital realm.
High-end publications such as Vogue Singapore are also getting in on the act, with the fashion mag rolling out an NFT-filled issue including a “Fire” dress from Balmain. (For example, Vogue UK had the exclusive on the D&G NFTs.)
“NFTs [are] a new canvas for storytelling and culture creation and consumer experience, which happens to be enabled by tech,” Shashi Menon, founder of UNXD and publisher of Vogue Arabia, said in an earlier interview with Vogue.
Earlier this month, the British luxury fashion brand Burberry launched its NFT collection in partnership with Mythical Games. Other fashion brands are known to be working on NFT projects as well.
**Related articles:**
* [Dolce & Gabbana to launch NFT collection with UNXD](https://www.cnbc.com/2022/03/07/dolce-gabbana-to-launch-nft-collection-with-unxd.html)
* [Burberry launches NFT collection in partnership with Mythical Games](https://www.cnbc.com/2022/03/09/burberry-launches-nft-collection-in-partnership-with-mythical-games.html)
* [The rise of NFTs in fashion](https://www.vogue.com/article/nfts-fashion-explained)