Share đếm ước c++

congphungsasha1

#C ++ #Count #Programming #tutorial #Code ## Đếm trong C ++

Đếm là một hoạt động cơ bản trong lập trình máy tính.Nó được sử dụng để xác định số lượng các phần tử trong một bộ sưu tập, số lần một sự kiện cụ thể xảy ra, v.v.Trong C ++, có một số cách để đếm các yếu tố.

Cách đơn giản nhất để đếm các phần tử là sử dụng hàm `Count ()`.Hàm này lấy một container làm đối số của nó và trả về số lượng các phần tử trong thùng chứa phù hợp với một tiêu chí nhất định.Ví dụ: mã sau đếm số lượng phần tử trong một vectơ bằng giá trị `5`:

`` `C ++
int Count = std :: Count (vector.begin (), vector.end (), 5);
`` `

Một cách khác để đếm các yếu tố là sử dụng vòng `for`.Với một vòng `for`, bạn có thể lặp lại các phần tử của một container và tăng một bộ đếm mỗi khi bạn tìm thấy một phần tử phù hợp với một tiêu chí nhất định.Ví dụ: mã sau đếm số lượng phần tử trong một vectơ bằng giá trị `5`:

`` `C ++
int đếm = 0;
for (int i = 0; i <vector.size (); i ++) {
if (vector == 5) {
Đếm ++;
}
}
`` `

Cuối cùng, bạn cũng có thể sử dụng hàm `tích lũy ()` để đếm các phần tử.Hàm `Accumulation ()` lấy một container làm đối số của nó và áp dụng một hoạt động nhị phân cho mỗi phần tử trong container.Hoạt động nhị phân thường được sử dụng để thêm các yếu tố lại với nhau, nhưng nó có thể là bất kỳ hoạt động nào khác mà bạn muốn.Ví dụ: mã sau đếm số lượng phần tử trong một vectơ bằng giá trị `5`:

`` `C ++
int Count = std :: accumulation (vector.begin (), vector.end (), 0, [] (int a, int b) {
trả về A + (b == 5);
});
`` `

Phương pháp nào bạn sử dụng để đếm các yếu tố phụ thuộc vào tình huống cụ thể.Nếu bạn cần đếm số lượng phần tử trong một thùng chứa một cách nhanh chóng, thì hàm `Count ()` là tùy chọn tốt nhất.Nếu bạn cần đếm số lượng phần tử trong một thùng chứa không tiếp giáp, thì vòng `for` là lựa chọn tốt nhất.Và nếu bạn cần đếm số lượng phần tử trong một thùng chứa và thực hiện một số hoạt động khác trên mỗi phần tử, thì hàm `tích lũy ()` là tùy chọn tốt nhất.

## hashtags

* C ++
* đếm
* Lập trình
* Hướng dẫn
* mã số
=======================================
#C++ #Count #Programming #tutorial #Code ##Count in C++

Counting is a fundamental operation in computer programming. It is used to determine the number of elements in a collection, the number of times a particular event occurs, and so on. In C++, there are a number of ways to count elements.

The simplest way to count elements is to use the `count()` function. This function takes a container as its argument and returns the number of elements in the container that match a given criteria. For example, the following code counts the number of elements in a vector that are equal to the value `5`:

```c++
int count = std::count(vector.begin(), vector.end(), 5);
```

Another way to count elements is to use the `for` loop. With a `for` loop, you can iterate over the elements of a container and increment a counter each time you find an element that matches a given criteria. For example, the following code counts the number of elements in a vector that are equal to the value `5`:

```c++
int count = 0;
for (int i = 0; i < vector.size(); i++) {
if (vector == 5) {
count++;
}
}
```

Finally, you can also use the `accumulate()` function to count elements. The `accumulate()` function takes a container as its argument and applies a binary operation to each element in the container. The binary operation is typically used to add the elements together, but it can be any other operation that you want. For example, the following code counts the number of elements in a vector that are equal to the value `5`:

```c++
int count = std::accumulate(vector.begin(), vector.end(), 0, [](int a, int b) {
return a + (b == 5);
});
```

Which method you use to count elements depends on the specific situation. If you need to count the number of elements in a container quickly, then the `count()` function is the best option. If you need to count the number of elements in a container that are not contiguous, then the `for` loop is the best option. And if you need to count the number of elements in a container and perform some other operation on each element, then the `accumulate()` function is the best option.

## Hashtags

* c++
* count
* programming
* tutorial
* code

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back